ฟอก ทำสีบ่อยดูแลผมยังไงให้ยังสุขภาพดีอยู่ มามุงเลยย

28 13
WITH <strong>Dr.PONG</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ต้องเกริ่นก่อนว่ามีหลายคนทักมาถามส้มเยอะมากว่าดูแลผมยังไง ทั้งที่ฟอก ทำสีบ่อยขนาดนี้แต่ผมก็ยังดูดีอยู่ บอกเลยว่าบำรุงเท่านั้นค่ะสาวววว บำรุงหนักมาก ทั้งมาสก์ ดีท็อกซ์ อีกตัวที่ส้มใช้แล้วชอบก็ต้องยกให้ Dr.PONG 009 HAIR CORE OIL เลย น้องเป็นน้ำมันบำรุงเส้นผม ลดการแห้งเสีย ชี้ฟู!! อะผมส้มอาจจะไม่ได้แตกปลายหนักมาก แต่เรื่องชี้ฟูนี่ 100% เลยจ่ะ 

💦น้องเป็นออยล์ก็จริง แต่คือใช้แล้วหัวไม่เหนียวเลย มือก็ไม่เหนียว ฟีลเหมือนเป็นเซรั่ม แถมกลิ่นหอมมากกกกกก กลิ่นหอมติดผมจนคนทักนึกว่าฉีดน้ำหอม เพราะกลิ่นจะออกแนวฟรุตตี้ หวาน ๆ หน่อย  

ความดีงามอะคือปกติเราใช้ออยล์แล้วก็ต้องใช้ตลอด ๆ ใช่ม่า แต่ตัวนี้คือพอใช้มาสักพักผมดีขึ้นจริงแบบไม่ต้องใช้ออยล์ก็เอาอยู่ มันจึ้งตรงนี้แหละสาวว คือน้องมีส่วนผสมที่เข้าไปเชื่อมพันธะแกนผมข้างใน บำรุงลึกถึงเคราตินเส้นผมเลย ใช้แล้วจากที่ผมช็อต ๆ ชี้ฟู แตกปลาย ก็ค่อย ๆ ดูมีน้ำหนักขึ้น ตรงขึ้น ไม่ค่อยพันกันเท่าไหร่แล้ว 

ส่วนตัวส้มจะใช้ 1 ปั๊ม ลงตอนผมหมาด ๆ ก่อนไดร์ผม หลังไดร์ลองจับได้เลยผมนุ่ม แล้วเงาสวยมาก ส้มเทียบผมที่บำรุงปกติแต่ไม่ได้ใช้ Dr.PONG 009 HAIR CORE OIL กับตอนที่เพิ่มน้องเข้าไปในการบำรุง คือจะเห็นเลยว่าผมดูชี้ฟูน้อยลง แล้วผมดูเงาสวย ใช้มือสางได้แบบผมไม่พันกันเลย 

ผมปัจจุบันเงาสวย ใช้มือสางได้แบบผมไม่พันกันเลย สำหรับใครที่มองหาตัวช่วยบำรุงผม แบบล้ำลึก แล้วทำให้ผมดีขึ้น เมื่อผมดีขึ้นแล้วสามารถหยุดใช้ ส้มแนะนำให้ลองตัวนี้เลย ด้วยราคาเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าคุ้มมาก ใครไม่สะดวกไปหน้าร้านก็สามารถสั่งออนไลน์ได้ด้วยนะ



💰ปริมาณ 30 ml ราคา 299฿

📍พิกัด : ช็อป Dr.PONG สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น G / สยามสแควร์ซอย 7 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE