กู้หน้าพังหลังงานแต่งด้วยสเปร์ยขวดจิ๋ว ดีแค่ไหนตามมาดู

30 12
สวัสดีค่าช่วงนี้เทศกาลแต่งงานคนแต่งงานเยอะมากกกก หนึ่งในนั้นก็คือเราเองช่วงแต่งงานเราเตรียมงานเองเกือบทั้งหมด พักผ่อนน้อยมากหลังวันงานสิวพร้อมใจกันบุกแบบไม่สงสารหน้ากันเลยแต่เรามีไอเท็มที่ช่วยกู้หน้าพังจากสิวมาแนะนำค่ะ พร้อมแล้วตามมาดูกันเลย
ไอเท็มของเราวันนี้คือ Alil Anti Acne Spray ค่ะ สเปร์ยขวดนี้เต็มไปด้วยสารสกัดจาก Royal Jelly ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว Vitamin E ช่วยผิวให้นุ่น ลดจุดด่างดำ และไฮยารูลอนจากประเทศญี่ปุ่นด้วย ส่วนผสมจัดเต็มขนาดนี้ก็คือดีจริงค่ะ การทำงานของสเปร์ยขวดนี้คือเขาจะเข้าไปลดแบคทีเรีย P.acne ที่ทำให้เกิดสิว ทำให้หน้ามันลดลง ลดการแพ้แดงคันและผื่น ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นแข็งแรงค่ะ
อันนี้ก่อนเริ่มใช้สเปร์ยนะคะหน้าคือพังไม่ไหว ผิวแห้ง สิวขึ้น รับไม่ได้เลยแต่กลังจากใช้สเปร์ยนี้แล้วทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ใส่มาสก์ หรือระหว่างวันรู้ได้เลยว่าผิวสดชื่น ใส่แมสก์แล้วสิวไม่เพิ่มขึ้น สิวที่เห่ออยู่ลดลง นอกจากนี้ยังพกสำหรับฉีดแมสก์ไดด้วยเพื่อป้องกันสิวจากแมสก์ค่ะ
Texture จะเป็นเนื้อใสๆแบบนี้ไม่เหนียว สเปร์ยลงผิวแล้วไม่ทิ้งควาทเหนอะหนะไว้บนหน้า เราลองเกลี่ยเนื้อของเขาเย็นผิว บางเบา ซึมง่ายม๊าก ไม่มีส่วนผวมของพาราเบน mineral oil แอลกอฮอล์ น้ำหอม และซิลิโคนค่ะ
หลังใช้แล้วนี่เลยค่ะ สิวที่อักเสบแห้งลง ไม่มีสิวใหม่เพิ่มขึ้น หน้ามันลดลงตามที่เขาบอกไว้เลย ภายใน 21 เมื่อใช้ต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมากๆค่ะ ตอนนี้ลองมาได้สักพักแล้วผิวเริ่มดีขึ้นตามลำดับเลยค่า ประทับใจ

เพื่อนๆคนไหนเจอปัญหาสิวแบบเราแนะนำให้ลองนะคะชอบแน่นอน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน หาซื้อ Alil Anti Acne Spray ได้ที่ all about you, watsons, eveandboy, beautrium หรือช่องทางออนไลน์ facebook @alilofficial, Instagram @alil_officialth, Line @alil_official, Shopee @Alil Official ค่ะ ใกล้ปีใหม่แล้วขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย เที่ยวกันอย่างมีความสุข ผิวสวยข้ามปีกันไปเลยค่า วันนี้ไปก่อนแล้วนะค้า บายๆ


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE