รวมเทพเซรั่มแห่งปี! ของดีที่อยากบอกต่อ!

38 11

     สวัสดีค่ะเพื่อนสาวชาวจีบันทุกคน อีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่แล้วนะคะ มี่ก็เลยอยากจะมาบอกต่อ ของเด็ด ของดี ที่มี่ใช้แล้วชอบ เริ่มด้วยการบำรุง อย่างเซรั่ม มี่มีเซรั่มดีๆหลายตัวที่ได้ลองในปีนี้ เลยรวบรวมเซรั่ม 5 ตัว ที่ใช้แล้วชอบมาให้ทุกคนดูกัน 


ปล. เนื่องจากเซรั่มมีเยอะมาก มี่เลือกเซรั่มจากหมวดต่างๆ แบ่งตามนี้ เซรั่มไฮยา เซรั่มออย เซรั่มผิวแข็งแรง เซรั่มดีท้อกซ์ผิว เซรั่มลดริ้วรอย ไปดูกันเล้ยยย

     Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum EX…เซรั่มลดริ้วรอย ที่ช่วยฟื้นฟูผิว เหมาะกับสาวๆ วัย 30+ ที่เริ่มมีความกังวลเรื่องริ้วรอย เพราะเค้าช่วยให้ผิวฟูและรูขุมขนเล็กลงแบบเห็นผลไว  เนื้อแน่น หนึบ ทาแล้วผิวฟื้นคืนชีพ




     L'OCCITANE en Provence Immortelle Reset Oil-in-Serum...เซรั่มออยล์ กู้ผิวแห้งได้ดี เซรั่มที่ทุกคนยกให้เป็นตำนาน ช่วยต่อต้านมลภาวะและริ้วรอย มีสารสกัดจากดอกอิมมอคแตล ที่หอมมากๆ นอนน้อย หน้าหมองลงตัวนี้ผิวจะฟูและอิ่มขึ้น แลดูเปล่งปลั่งเพียงชั่วข้ามคืน 



    Mesoestetic ha Densimatrix…เซรั่มไฮยา ที่ยกเป็นที่สุดของการเติมน้ำให้ผิว ทาปุ๊ปคือความชุ่มชื้นผิวมาเต็ม ผิวเด้งและยืดหยุ่นดีมากๆ ใช้แล้วผิวแห้งๆโทรมๆจะดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที เซรั่มทำออกมาได้ไม่มีที่ติ ซื้อซ้ำ ซื้อซ้อน ตุนตลอดเวลา


 

     Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum…เซรั่มผิวแข็งแรงที่เป็นม้ามืด ชอบความเข้มข้นของตัวเซรั่มและกลิ่มหอมของใบชา ใช้สารสกัดจากต้นชาสุดล้ำ ทาแล้วผิวโกลว์ดีค่ะ ผิวเรียบเนียน นานๆ Fresh จะทำเซรั่มออกมา แต่พอทำแล้วออกมา กลับทำได้ดี ให้คะแนนค่ะ





     IPSA Serum 0 e…เซรั่มดีท็อกซ์ผิว สูตรใหม่จาก IPSA เซรั่มที่มีกิมมิเก๋ๆว่า ใช้แล้วต้องนวด เดรนน้ำเหลือง ลดบวมหน้าได้ เราจะทำตามบ้างไม่ทำตามบ้าง แต่รู้สึกได้ว่า ผิวมีความกระชับ ไม่บวมน้ำ, ดูเรียบเนียน, รูขุมขนแลดูเล็กลง ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮออล์ ใช้แบบเซฟๆไม่กลัวรูปขุมขนกว้าง


     ก็จะมีประมาณนี้ที่ใช้แล้วชอบค่ะ มีตัวไหนตรงใจใครบ้างมาเม้นหรือป้ายยาได้เลยค่าา


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE