ใช้แบบนี้ก็ได้หรอ! มากกว่าเซรั่มบำรุงผิวหน้า L'Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid กับ 5 ทริคที่รู้แล้วบอกเลยว่าขวดนี้คุ้ม

75 18
ตอนนี้ไม่ว่าจะเลื่อนหน้าจอไปแอปพลิเคชั่นไหนก็มีแต่คนพูดถึง L'Oréal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum เต็มไปหมด เพราะลอรีอัลเขาอัพเกรดสูตรใหม่มาให้เข้มข้น สุดเริ่ด สุดจึ้งกว่าเดิม แถมกลับมาครั้งนี้บอกเลยว่า ไม่ได้ช่วยฟื้นบำรุงได้แค่ผิวหน้า นะจ๊ะ แต่ใช้ได้แบบสารพัดวิธีเวอร์ ถ้าอยากรู้แล้ว อย่ารอช้า เลื่อนลงไปอ่านทริคดีๆ กันได้เลยจ้า

ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย "ไฮยาลูรอน" เข้มข้น

อย่างที่หลายคนรู้กันถึงจุดเด่นของส่วนผสม ไฮยาลูรอน ว่าเขามีประสิทธิภาพในการเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ แต่นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว ส่วนผสมตัวนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม ด้วยความพิเศษในขวดนี้ ที่มีไฮยาลูรอนโมเลกุลถึง 2 ชนิด คือ Macro Hya หรือไฮยาโมเลกุลใหญ่ ให้ผิวชุ่มชื้น แลดูเรียบเนียน และ Micro Hya หรือไฮยาโมเลกุลเล็กกว่า 50 เท่า ที่จะซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวแลดูอิ่มฟู

ขวดนี้ลอรีอัลเขาทำการปรับสูตรมาใหม่ ให้เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว สบายผิวขึ้น และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และซิลิโคน เรียกได้ว่าอ่อนโยน คนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้

5 Hacks สุดปัง ที่ทำให้เซรั่มขวดนี้เริ่ดเวอร์!

ไม่ใช่แค่เซรั่มบำรุงผิวหน้าธรรมดาๆ เพราะตัวนี้เขาบำรุงได้แบบศีรษะจรดปลายนิ้ว บอกเลยว่ามีขวดนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้คือกันตายสุดอะไรสุด ตามไปดูทริคกันเลยค้า


1. บำรุงริมฝีปาก ให้นุ่มชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม

บำรุงผิวหน้าแล้วก็สามารถบำรุงริมฝีปากต่อได้อีก เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากนุ่ม แลดูอวบอิ่ม ไม่แห้งแตก และสำหรับสายเมคอัพ ก็สามารถทาลิปสติกต่อได้แบบสวยๆ ไม่ทำให้ลิปสติกตกร่องด้วยจ้า

2. อัพเกรดเมคอัพให้ฉ่ำวาว ติดทน

เพียงผสมเซรั่มลอรีอัลกับเครื่องสำอางตัวโปรด ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ ก็อัพลุคให้ผิวฉ่ำมีความ Glass Skin และยังช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้นอีกด้วย :)

3. บอกลาผิวกายแห้งไปได้เลย

นอกจากบริเวณผิวหน้าแล้ว เซรั่มตัวนี้เขายังนำมาบำรุงผิวกายได้ด้วยนะ เพียงทาบริเวณข้อศอก หรือข้อพับต่างๆ ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ใครที่มีปัญหาข้อศอกหรือข้อพับแห้งลอกอยู่ล่ะก็ ตัวนี้ช่วยได้ค้า

4. บำรุงได้จรดปลายเล็บ

สวยยันปลายเล็บมีอยู่จริง เพราะนอกจากจะบำรุงผิวหน้า ผิวกายได้แล้ว ก็คือบำรุงได้ยันปลายเล็บเลยจ้า เพียงหยดลงที่เล็บ ก็ช่วยบำรุงเล็บและจมูกเล็บให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ฉีก มือสวยแบบลูกคุณ สวยแบบไม่เคยทำงานหนักเลยค้า

5. บำรุงผมนุ่มสลวย ไม่แห้งแตกปลาย

แต่เดี๋ยวก่อนเซรั่มลอรีอัลตัวนี้เขาไม่ได้ใช้ได้แค่กับผิวนะจ๊ะ เพราะใช้กับผมก็เริ่ดเวอร์ เพียงหยดลงที่ปลายผม ก็ช่วยบำรุงให้ผมชุ่มชื้น ลดปัญหาผมแห้งกร้าน แตกปลายได้ไปอีก 
บอกเลยว่า 5 ทริคนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะค้า ถ้าอยากรู้จักความดีงามของ L'Oréal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum ให้มากขึ้น ก็ต้องช้อปไปลองใช้เองแล้วนะ จะได้รู้ว่าผิวสวยอิ่มน้ำแบบ Glass Skin เป็นยังไง แถมช้อปไปขวดเดียวคือใช้ได้แบบครอบคลุมมาก ถือเป็นไอเท็มกันตายของทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิวเลยก็ว่าได้
เลือกช้อปขนาดที่ใช่ได้เลย ขนาด 30 มล. 799 บาท, ขนาด 15 มล. 429 บาท และใหม่แบบซอง 49 บาท ตามไปช้อปได้แล้วที่ Watsons, Tops Supermarket, BigC, Lotus, Boots, EVEANDBOY และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ส่วนแบบซองช้อปได้เฉพาะที่ 7-11 เท่านั้นน้า

ช้อปมาใช้แล้วอย่าลืมกลับมาบอกต่อความประทับใจให้เรารู้กันน้าาา