Chou กันแดดปกป้อง+บำรุง+คุมมัน+ไม่หนักหน้า !

48 22
WITH <strong>Chou</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

การให้ความสำคัญดูแลผิวพรรณเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราควรต้องทำในทุกๆวัน สำหรับแจน ถ้ามีเวลาไม่มากในการดูแลผิวแล้วต้องเลือกเพียง 1 ไอเทมมาดูแลผิว แจนคิดว่าไอเทมที่จำเป็นแบบขาดไม่ได้เลยคือ ครีมกันแดด เพราะอย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าครีมกันแดดนั้นมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวหน้าหรือผิวกายจากรังสีต่างๆ ความร้อน ที่จะเข้ามาทำร้ายผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรในระหว่างช่วงวัน การใช้ชีวิตประจำวัน  ทำงาน เรียน เดินทาง ท่องเที่ยว แม้แต่พักผ่อนอยู่บ้าน ก็คงยากมากๆที่จะหลีกเลี่ยงรังสี หรือความร้อนเหล่านี้ทั้งทางตรงและทางอ้อม และจะดีมากถ้าครีมกันแดดตัวที่ใช้ยังช่วยบำรุงผิวพรรณไปในคราวเดียวกัน ก็จะช่วยลดขั้นตอนในการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ

แจนได้ทดลองใช้ครีมกันแดดมาแล้วหลายตัว และหนึ่งในตัวที่ประทับใจและอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ทดลอง

ใช้คือครีมกันแดดจาก Chou นั่นเอง 

ชื่อเต็มของกันแดดตัวนี้คือ 

Chou oil free sunscreen 

spf50 pa+++

 ตัวนี้ ที่ผู้ผลิตมีคอนเซ็ปต์ คือ ปกป้อง+บำรุง+คุมมัน+ไม่หนักหน้า  

: ปกป้องผิว : 

ปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากรังสีสูงสุดทั้ง UVA และ UVB และแสงแดดซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยด้วยค่า SPF50 PA+++ และยังมีสารกันแดด Titanium Dioxide และ Zinc Oxide ( Non-chemical sunscreen) ซึ่งเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย^^

 : บำรุง : 

มีวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่น สารสกัดโสมและวิตามิน E จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการเกิดอนุมูลอิสระ บำรุงผิวหน้าให้ดูสดใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

 : คุมมัน : 

ควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวดูกระจ่างใสตลอดวัน ไม่หนักหน้า เพราะเป็นสูตรปราศจากน้ำมัน เบาสบายผิวฟิลเหมือนทาครีมบำรุงผิว ไม่เหนอะหนะ และไม่ทำให้เกิดการอุดตัน โดนน้ำ โดนเหงื่อได้ไม่ทำให้เห็นเป็นคราบ 


เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
น้องๆ เด็กๆอายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไปก็สามารถใช้ได้
เพราะอ่อนโยนให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาอะไร
เป็น Physical sunscreen 100%
ไม่ใช้สารกันแดดแบบเคมีเป็น Reef-friendly
ไม่มีส่วนผสมของ Oxybenzone, Octinoxate,
Nano particles ไม่ทำลายปะการังอนุบาลสัตว์น้ำ
และยัง Cruelty Free ไม่มีการทดลองในสัตว์ 

: วิธีใช้ :

 แนะนำให้บีบครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว หรือประมาณ 1 เหรียญสิบค่ะ 

 : ความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับอากาศประเทศไทยมาก เหมาะการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะมีค่ากันแดดที่สูง รวมทั้งยังช่วยทั้งปกป้องแสงแดดที่ทำลายผิว ทั้งบำรุงและคุมมันดี ไม่เยิ้ม ครีมไม่กองที่ผิว และกันแดดมีเนื้อบางเบาไม่หนักผิวหน้าด้วยค่ะ หยิบมาใช้ได้ทุกวันหรือวันไหนมีกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกก็ใช้ได้เพราะไม่เป็นคราบ  <3  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE