🧸💤ให้การนอนมีคุณภาพที่ดีขึ้น ด้วย ErgoLab หมอนออร์โธปิดิกส์เพื่อสุขภาพ

29 16
WITH <strong>Ergolab thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ให้การนอนมีคุณภาพที่ดีขึ้นด้วย

 ErgoLab

 หมอนออร์โธปิดิกส์เพื่อสุขภาพ

ใครเคยมีอาการนอนหลับไม่สบาย ปวด คอ บ่า ไหล่ นอนตกหมอน ตื่นเช้ามาปวดคอปวดบ่าไปหมดบ้าง ซึ่งสาเหตุหลักมาจากการหนุนหมอนที่ไม่มีคุณภาพนานๆ หมอนที่แบนหรือนุ่มเกินไป ส่งผลต่อศรีษะ คอและกระดูกสันหลัง ทำให้ผลที่ตามมาคืออาการปวดต่างๆ เมบอกเลยว่ามีผลต่อการดำเนินชีวิตเมมากๆ

เมทดลองหมอนมาหลายรูปแบบมากๆ จนล่าสุดก็มีโอกาสได้ลองใช้ หมอนเพื่อสุขภาพ ErgoLab หมอนออร์โธปิดิกส์ที่สบายที่สุด

เป็นหมอนที่ผลิตจากเมมโมรี่โฟมระดับพรีเมียม Deep Sleep ที่ช่วยปรับให้เข้ากับสรีระร่างกายที่เฉพาะตัวของเรา เเละยังช่วยรองรับศีรษะและคอตามหลักสรีรศาสตร์ ด้วยรูปทรงเข้ารูปสำหรับแขนแบบ “ปีกผีเสื้อ” ที่รองรับการนอนในทุกท่วงท่า

วัสดุระบายอากาศได้ดี ตัวปลอกหุ้มด้วยไมโครไฟเบอร์แบบถอดซักได้

เมบอกเลยว่าเมได้ทดลองใช้หมอนตัวนี้มา 2 สัปดาห์แล้ว อาการปวดคอบ่าไหล่ และช่วงหลังของเมดีขึ้นมากๆ ตื่นเช้ามาไม่มีอาการปวดหัวปวดคออีกเลย ตั้งแต่ใช้หมอนตัวนี้เวลานอนตะแคงแขนไม่ชาด้วย และที่สำคัญ ไม่เคยตกหมอนอีกให้ทรมาณอีกเลย

กลายเป็นหมอนที่เมขาดไม่ได้เเล้วเวลานอน เพื่อสุขภาพการนอนที่ดี เมอยากให้ลองเลย ให้เป็นอีกหนึ่งหมอนในดวงใจของเมเลย เลิฟๆ

พิกัด : www.ergolabthailand.com


FB : ErgoLab Thailand


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE