FYNE Overnight Gel Mask กล่องแดงแรงใจอัพผิวใสสู้รอยสิว

26 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลังจากที่ได้มาตอนปลายปีที่แล้ว ลองใช้ด้วยความใจตุ๊ตะตุ่มต่อมกลัวผิวแดงยิ่งกว่าหุ้นตกจากไนอาซินนาไมด์ เพราะเจ้าตัวนี้ใส่มา 10% แล้วคือเคยมีอดีตที่ไม่ดีกับตัวอื่นที่มีความเข้มข้นแบบนี้มาแล้ว แต่ไหนๆใช้มาหลายรอบและรอดเลยมารีวิวกันหน่อยค่ะ

FYNE The Niacinamide Overnight Gel Mask ส่วนผสมชูโรงซึ่งทำให้เบนซ์ถึงกับอุทานว่า "อุ๊แม่เจ้า" 10% Niacinamide 1% Tranexamic Acid จัดหนักจัดเต็มกับส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ปรับโทนสีผิว ลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงสิว ลดสิวและความมัน ความเข้มข้นทั้งสองตัวนี้คือหวังผลได้เลยล่ะ และเจลสีส้มนี้ได้มาจาก Astaxanthin นะไม่ใช่ใส่สีมาเด้อสู เป็น Antioxidants อย่างดี เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Squalane, Panthenol, Glycerin

ชื่อว่ามาสก์ข้ามคืนแต่มาในรูปแบบเนื้อเจล เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายล็อคสกินแคร์ทุกขั้นตอน ให้ความชุ่มชื้นดี มีความเคลือบบนผิวหน่อย ช่วงแรกใครที่กลัวระคายเคืองแนะนำว่าควรลองใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ก่อนค่ะ ถ้าผิวโอเคไม่แดงแห้งมากขึ้นก็ปรับใช้บ่อยขึ้นได้

ส่วนตัวเบนซ์ชอบใช้คืนที่ขี้เกียจลงบำรุงเยอะๆ โบกตัวนี้รวบรัดขั้นตอนได้เลย เช้ามาผิวชุ่มชื้นดู plump ขึ้น พอใช้ต่อเนื่องช่วยปรับให้ผิวดูใสขึ้น ถ้าใช้ร่วมกับตัวอื่นก็จะทาบางๆหน่อยอารมณ์ประมาณใช้แทนมอยซ์เจอร์งี้ ส่วนเรื่องรอยสิวใหม่ๆช่วยให้จางลงไว แต่รอยสิวเดิมๆต้องใช้ระยะเวลาหน่อยค่ะ มีสิวบางเม็ดที่สุกไวขึ้นด้วย

อย่าโบกเยอะมากนะคะไม่งั้นเจลติดหมอนได้ นวดๆเค้าให้ซึมเข้าสู่ผิวหน่อย


ใดๆเป็นมาสก์ที่อยากยัดใส่ตะกร้าให้ทุกคนเลย ลองเถอะส่วนผสมดีและเข้มข้นขนาดนี้ราคาดีมาก


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE