มา Haul กำไรหินแบบ Lucky ประจำตัวเราตอนนี้ 💗🍀

35 20

​🍀ด้วยความใกล้สินปี เราจัดของขวัญแบบเพิ่มพลังบวกให้ตัวเอง คือกำไรหินเบริลนำโชคเส้นนี้...

​     เริ่มจากดวงเราคงถูกกับแม่หมอ เพราะแม่หมอจับฉลาก Giveaway มาได้เราแบบไม่น่าเชื่อ เพราะวันนั้นเราไปสัมมนา กลับมาก็เตรียมนอนตั้งแต่สามทุ่ม และตรงกับแม่หมอไลฟ์จับรางวัล ระหว่างกึ่งหลับกึ่งตื่น แม่หมอว่า เราได้รางวัล ... คราวนี้เลยตื่นเลย...รางวัลเป็นพวงกุญแจหิน จึ้งมาก แม่หมอจัดเรียงหินให้ตามพื้นดวงเรา

​🌸เราเลยไปดูงานกำไรหินจาก IG แม่หมอเพิ่มเติม  น้อลกำไรมีเจ้าของกันหมดแล้ว ... แต่มี 2 เส้น ที่รอเจ้าของ และเราว่าสีของน้อลสวย หวาน ละมุนถูกใจ แต่จะเลือกเส้นไหนล่ะ...

​💗งานนี้เลยต้อง DM ไปปรึกษาแม่หมอ..และได้เส่นนี้มา น้อลเป็นเส้นแรกที่เราถูกใจ แต่มีอีกเส้น..หินหลากหลายกว่าา ..แทว่าแม่หมอเชียร์น้อลเบริลเส้นนี้... เพราะอะไร...แม่หมอเฉลยว่า เพราะเปิดไพ่ได้ magician ที่ปังมาก ครอบคลุมมาก ดิน น้ำ ลม ไฟ ธาตุทั้ง4...และความหมายของน้อลคือ โชคดีโดยเฉพาะเรื่องการเดินทาง การเจอคนและสิ่งดี ๆ ล่วยเรื่องสติปัญญาดี การเรียนรู้ และช่วยคลายความเครียด พร้อมมีกังหันชาร์มพัดสิ่งเลวร้าย...ถูกกับเราที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่และ backpack เที่ยวคนเดียวมาก

​✨น้้อลมีสี 2-tone ไล่เฉด สีกวานมาก ด้านนึงเป็นเฉดสีโทนเย็น ฟ้าอมเขียวไล่สีีวห้จางลง ส่วนอีกด้านสีโทนร้อน ส้มชมพู ไล่เฉดอ่อนลงเช่นกัน...หินเป็นขนาด 8-mm และจุดที่บรรจบกันเป็นชาร์มกังหันสีทองมีเพชร และอีกด้านเป็นเบริลหินสีเหลืองทอง คั้นด้วยห่วงทองมีเพชร

​💝ความจึ้งของน้อล ใส่แล้วหัวเย็น ไม่ใจร้อน ไม่ปวดหัว และวันรุ่งขึ้น งานที่ส่งประกวดของญี่ปุ่นและเว็บ SCG ได้รางวัล


​ไม่รู้ว่าพลังน้อลหินมั้ย แต่ใส่แล้วสบายใจ ใครสนใจลองดูใน IG จร้า เส้นนี้ 888 บาทค่ะ💗


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE