กู้ผิวใสแบบเร่งด่วน ด้วยเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น23% ตัวดังจากเกาหลี

34 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาเจอกันอีกแล้วบอกเลยว่าวันนี้เราจะพามาเปิดไฟให้ผิวหน้าด้วย 𝐓𝐡𝐞 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝟐𝟑 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 บอกเลยว่าตัวนี้เราเห็นดังมากในเกาหลีเลยอดใจไม่ไหว เพราะน้องค่อนข้างที่จะมีสรรพคุณพร้อมจะต่อสู้กับรอยอารยะธรรมของสิวและพร้อมให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสด้วย
บอกเลยว่าเห็นน้องขวดแค่นี้ แต่น้องนั่นอัดแน่นไปด้วยสารสกัดแบบเน้นๆ ซึ่งมาพร้อมด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มี Allantoin พร้อมปลอบประโลมผิวแล้วมีอีกความปังคือ Hyaluronic Acid เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นยังมี Super Vitamin Eช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย อีกด้วยบอกเลยว่าจัดเต็มแบบไม่เสียแรงที่ซื้อเลยจ้า
เนื้อเซรั่มน้องเค้าจะมีความเป็นสีส้มๆ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็วอีกด้วย แต่น้องเซรั่มจะมีความกลิ่นที่ค่อนข้างแรงนิดนึงเพราะอาจจะด้วยน้องเซรั่มมาพร้อมสารสกัดแบบจัดเต็ม แต่ด้วยผลลัพธ์ที่เราใช้มาสักพักแล้วผลลัพธ์แบบจึ้งใจ เลยไม่ติดเรื่องกลิ่นเลยจ้า
และนี่คือผลลัพธ์ที่จึ้งใจ!!!! ของน้องเซรั่มเพราะว่าน้องเซรั่มจัดการพวกร่องรอยอารยะธรรมจากสิว และ เปิดไฟให้ผิวหน้าเราคือกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย บอกเลยใครที่ต้องการความกระจ่างใส แบบจัดเต็มต้อง เซรั่ม วิตามินซีขวดนี้เล้ยยย
ตลอดระยะเวลาที่ได้ใช้น้องเซรั่มมาก เราให้คะแนนน้อง9/10 หัก1คะแนนตรงที่น้องอาจจะมีกลิ่นแต่ผลลัพธ์ที่ได้คือหายงอลกันยังรักน้องไม่เปลี่ยนใจ


Mark Jakkaphan

Mark Jakkaphan

➖สวัสดีฮะทุกคน เราชื่อ "มาร์คนะ"📸

🔎สภาพผิวหน้า
- ผิวผสม รูขุมขนกว้าง มีรอยแดงจากสิวนิดหน่อย

🔎สภาพผม
- เป็นคนผมหนา หนังศรีษะมันง่าย บ้างทีชอบเป็นสิวที่หัวด้วย

🙋‍♀️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค้าบบ🙋‍♀️

ช่องทางการติดตามเราน้าา
𝙄𝙂 : mmark.k
𝙇𝙞𝙣𝙚 : markmarkj

FULL PROFILE