NU FORMULA PORE DEEP CLARIFYING FOAM โฟมล้างหน้าสูตรอัพเกรดใหม่! จัดการปัญหาสิว ผิวดูกระจ่างใสยิ่งกว่าเดิม เหมาะมากกับคนเป็นสิว ผิวมันง่าย

34 17
WITH <strong>NU FORMULA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เรื่องสิวๆ ปัญหาผิวที่ใครๆก็ต้องเจอ ซึ่งส่วนตัวพลอยเองก็เจอสิวบุกบ่อยมากเพราะหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายมาก จะใช้ผลิตภัณฑ์ลดสิวอะไรแต่ละอย่างก็ต้องสังเกตดูดีๆอีก แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าลดปัญหาสิวที่พลอยเลือกใช้มาตลอดในช่วงที่เจอสิวบุก นั้นก็คือโฟมล้างของแบรนด์ NU FORMULA แต่ตอนนี้เขาออกสูตรใหม่มาซึ่งพลอยตื่นเต้นมากที่ได้ลอง!

NU FORMULA PORE DEEP CLARIFYING FOAM

สูตร ACNE BRIGHT
โฟมล้างหน้าสูตรอัพเกรดใหม่ โฟมฟ้าคุมมันกันสิว


อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่พลอยเคยใช้มาตั้งแต่สูตรเก่าแล้วล่ะ จนตอนนี้ได้มีการพัฒนาเป็นสูตรอัพเกรดดีไซน์ใหม่ซึ่งช่วยให้ผิวสะอาดอย่างอ่อนโยนด้วย Amino Acid Surfactant ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง ทั้งยังเป็นสูตรที่เหมาะกับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม รวมถึงผิวแพ้ง่าย เป็นสิว


แถมยังดีกว่าสูตรเก่าตรงที่เป็นมิตรกับผิวมากขึ้น ช่วยลดปัญหาสิวเพราะเขาเพิ่มสาร Salicylic Acid  ที่จะเข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดคราบสิ่งสกปรกและความมันได้ดีกว่าเดิม และยังมี Niacinamide ที่จะช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมปรับผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน และเนื่องจากโฟมน้ำแร่อนุภาคเล็กพิเศษ จึงให้ฟองที่เนียนละเอียด นุ่มละมุน ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก และยังทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสอีกด้วย

พลอยสรุปความพิเศษของโฟมล้างหน้าสูตรอัพเกรดนี้มีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยจัดการปัญหาผิว คือ


Salicylic Acid ช่วยลดปัญหาสิว ขจัดความมันส่วนเกินบนผิว และช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง

Witch Hazel กระชับรูขุมขน และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด
Niacinamide ที่จะช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมปรับผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน

Sea Water น้ำแร่ใต้ทะเลลึกที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุบำรุงผิว จึงช่วยเสริมเซลล์ผิวให้แข็งแรง พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นและคืนความสมดุลให้แก่ผิว

Biosaccharide Gum-1 บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี

Chamomile Extract สมานแผล พร้อมช่วยลดการอักเสบระคายเคืองของผิว


ที่สำคัญปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่างแอลกอฮอล์ น้ำมัน พาราเบน SLS/SLES จึงอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ทำให้อุดตันผิว หรือ เกิดอาการแพ้

เนื้อโฟมเนียนนุ่มละมุน มีกลิ่นหอมสะอาด สดชื่น เมื่อนำผสมกับน้ำเพียงเล็กน้อยแล้วตีโฟมก็จะได้วิปโฟมที่ดูนุ่มฟู เนื้อเนียนละเอียดไม่บาดผิว ช่วยให้ล้างหน้าได้สนุกไม่มีสะดุด!

เป็นโฟมล้างหน้าที่พลอยใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำทุกวันทั้งในตอนเช้าและตอนเย็นเลยล่ะ โดยขณะที่ใช้นั้นจะรู้สึกว่าเนื้อวิปโฟมเค้านุ่มละมุนมากๆ แถมทำให้รู้สึกผ่อนคลายผิวอีกด้วย หลังจากล้างออกด้วยน้ำผิวก็ไม่แห้งตึงเลย แถมยังรู้สึกชุ่มชื้น เนียนนุ่มทันที และที่สำคัญช่วยชะล้างพวกคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก รวมถึงความมันที่เกาะอยู่บนผิวได้สะอาดหมดจดไม่ทิ้งคราบ แถมไม่ทำให้รู้สึกแสบผิวบริเวณที่เป็นสิวด้วยนะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้


ต้องบอกเลยว่าเรื่องปัญหาสิวนี่ขึ้นเยอะมากโดยเฉพาะผิวบริเวณแก้มของพลอย และทุนเดิมพลอยเองก็เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ทั้งยังมีสภาพผิวแบบผสมอีกด้วย พอได้ใช้โฟมล้างหน้าสูตรใหม่ของ NU FORMULA ควบคู่กับสกินแคร์ที่ช่วยลดปัญหาสิว ก็สังเกตได้เลยว่าสิวอักเสบที่บวมแดงค่อยๆลดลง แถมผิวยังเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ความมันของผิวลดลง และผิวยังดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ 

จากที่ได้ใช้โฟมสูตรใหม่แล้วเปรียบเทียบกับสูตรเก่าดู พลอยว่าสูตรใหม่นี้เค้าช่วยล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึกดีกว่า และยังขจัดพวกคราบความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก เครื่องสำอางได้หมดจด แล้วยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย ที่สำคัญลดปัญหาสิวได้จริง ช่วยให้ผิวค่อยๆแข็งแรงขึ้น ไม่ทำให้สิวใหม่เกิดขึ้นเพิ่ม ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับคนเป็นสิว หน้ามันที่สุดเลยล่ะ คือใครที่มีปัญหาผิวเป็นสิวกำลังมองหาโฟมล้างหน้าดีๆอยู่สักหลอด พลอยแนะนำให้ใช้ NU FORMULA PORE DEEP CLARIFYING FOAM สูตร ACNE BRIGHT หลอดสีฟ้านี้เลย

โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ทาง Konvy, Lazada และ Shopee ได้เลยนะคะ หลอดใหญ่ใช้ได้นานยิ่งกว่าเดิม แต่ราคาไม่แพง เพียงหลอดละ 259 บาทเท่านั้นค่ะ แต่แอบบอกว่าเราเห็นเขาจัดโปรบ่อยมาก


#NUFORMULA #นูฟอร์มูล่าโฟมฟ้า # โฟมฟ้าสูตรน้ำแร่คุมมันกันสิว

#วิปโฟมคุมมันกันสิว #โฟมฟ้าสูตรอัพเกรด #โฟมฟ้าเพิ่มพลังลดสิวพลัสผิวกระจ่างใส 

#โฟมฟ้าสูตรน้ำแร่คุมมันกันสิว #Professionalskincare #ยืนหนึ่งเรื่องคลีนผิว


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE