โทนเนอร์ BK ลดสิว รูขุมขนกระชับใน 7 วัน ผิวชุ่มชื่นขึ้น 10 วัน

29 14
WITH <strong>BK ACNE</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวีดัด สวัสดีค่าาา สาวๆ วันนี้อยู่มาเจอกันอีกแล้ว กับการรีวิวโทนเนอร์ตัวดีตัวดังตัวนี้ค่าาาาา
โทนเนอร์ ของ BK ตัวนี้ค่า ตัวนี้แอบไปเห็นที่ Boots มาเลยหยิบมารีวิวชะเลยว่ามันเวิคไหมม
จะบอกว่าน้องคนนี้น่าสดใจมาก น้องเป็นโทนเนอร์ลดสิว น้ำตบ มาร์คหน้า แล้วเป็นสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวได้ด้วย ก็คือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจ้าาาา ใครอยากลองไอเท็มลดสิวที่ครบจบในตัวเดียวแบบนี้ ใครว่าโทนเนอร์ไม่จำเป็นยิ่งคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ยิ่งต้องใช้เป็นสกินแคร์รูทีนในกรุด่วนๆค่ะ ขอแนะนำตัวน้ีเลย โทนเนอร์สิว BK รูขมุขนกระชับใน 7วัน  ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น 10 เท่ามาดูกันเลย 
โทนเนอร์ลดสิวตัวใหม่ของ BK Acne Pore Minimizng And Brightening Tonerเป็นโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ หลักๆก็คือน้องคนนี้จะมาช่วยคลีนผิว ทำความสะอาดรูขุมขนนั้นเองค่ะ รูขุมขนกระชับใน 7 วัน ผิวชุ่มชื่นขึ้น 10 เท่า และยังช่วยหน้ามันน้อยลง ลดการเกิดสิว ปรับสมดุลผิว ผิวเนียน โอ้ยสรรพคุณคือปังไม่ไหวค่า  
มาพูดถึงส่วนสารสกัดสำคัญๆกันก่อน ส่วนมากตัวนี้จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะคะ โทนเนอร์สิว BK ก็เลยค่อนข้างอ่อนโยนกับทุกสภาพผิวเลย ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสีสังเคราะห์ ปราศจาก SLS ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย เพราะว่าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวแน่นอนจ้า ช่วงนี้ก็เลยค่อนข้างอินกันโทนเนอร์สิวตัวนี้ ใช้ประจำเลย เช้าเย็น
ใช้ BK โทนเนอร์สิว เช็คผิวหลังล้างหน้า หรือก่อนลงสกีนแคร์ ใช้ต่อเนื่องผิวเนียน ลดสิว ลดหน้ามัน 
สำหรับวิธีการใช้โทนเนอร์ลดสิว 
ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า (ล้างหน้า) ใช้ได้ทั้งเช้า – เย็น โดยการเทโทนเนอร์ลดสิวลงบนสำลีสะอาด เช็ดบริเวณผิวเบาๆ ให้ทั่วหน้า จะเห็นเลยว่าผิวหน้าหลังล้าง จะแอบมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บ้าง จากรอยดำๆบนสำลี และนอกจากนี้หากต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น และใช้ลดความอักเสบของผิว
 ใช้สำลีเทตัวโทนเนอร์ลดสิวให้ชุ่ม แล้ววางบนผิวทิ้งไว้2-3นาทีได้เลย หรือเปลี่ยนหัวเป็น หัวสเปรย์ เพื่อฉีดพรมบนใบหน้า แล้วตบเบาๆเพื่อให้สารสกัดต่างๆ ในโทนเนอร์ลดสิว ซึมเข้าสู่ผิวได้เลย 
เรื่องผลลัพธ์นะคะ
ส่วนตัวใช้แล้วสิวไม่ค่อยขึ้น เนื่องจากผิวหน้าสะอาดกว่าเดิม ผิวกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น และที่เห็นได้ชัดคือหน้ามันน้อยลง และรูขุมขนแคบลงด้วย

ล้างหน้าเสร็จต้องใช้เช็คชัวร์ความมั่นใจอีกรอบ และตอนนี้บอกเลยเรื่องสิวๆ ผิวมัน
รูขุมขนกว่า ปล่อยวาง สบายใจ คลายกังวลไปเลยค่าาา

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงกับการใช้โทนเนอร์นะคะ และหากมีปัญหาสิวอยู่ โทนเนอร์ลดสิว จาก BK ACNE เป็นอีกตัวที่แนะนำ ราคาสบาย สำหรับการหยิบมาลองใช้ และผลลัพธ์ดีเกินตัวน้องแน่นอน

สำหรับพิกัดนะคะ
Boost และ Konvy
ราคา 389.- เท่านั้น

#รีวิวBK #ใช้ดีบอกต่อ 


Book Natthiporn

Book Natthiporn

สวัสดีค่า ?
?มือใหม่ลองรีวิว?
✨IG : bbntp_✨

FULL PROFILE