ลองแต่งหน้าด้วยเมคอัพแบรนด์ “เจ้านาง” ครั้งแรก!

47 24

ทำไมถึงควรลองใช้เครื่องสำอางจากแบรนด์ “เจ้านาง”

จริง ๆ รู้จักแบรนด์เจ้านางมานานแล้วค่ะ เพราะว่าเห็นรีวิวเยอะมาก และส่วนตัวก็มองว่า

เจ้านางเป็นแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่น่าสนใจ แล้วก็ทำแพคเกจออกมาได้

โดดเด่นจริง ๆ และวันนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่จะมา “ลองแต่งหน้าด้วยเมคอัพเจ้านาง” 

แล้วก็มาแชร์ประสบการณ์หลังจากที่ได้ลองทั้งแป้งพัฟและรองพื้นเจ้านาง ครั้งแรก!!

วันนี้หลัก ๆ ก็จะมีรองพื้นเจ้านาง แล้วก็แป้งพัฟเจ้านางนะคะ ยืนยันอีกครั้งว่าแพคเกจสวยมากจริง ๆ

เริ่มจากรองพื้นเจ้านางกันเลยค่ะ รองพื้นเจ้านางเป็นรองพื้นที่เน้นในเรื่องของการปกปิดผิว ช่วยให้ผิวของเราเนียนขึ้น แต่ยังคงความเป็นงานผิว ส่วนตัวเรามองว่าความน่าสนใจของรองพื้นเจ้านาง ไม่ได้อยู่ที่การปกปิดผิวได้ดีแค่อย่างเดียวค่ะ แต่ความน่าสนใจอีกอย่างคือ เป็นรองพื้นที่มีตัวช่วยบำรุงผิวด้วย 


เพราะเค้ามี Brightening booster / Double Moist Complex ตัวนี้จะช่วยให้ผิวเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส และเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ช่วยดูดซึมความมันส่วนเกิน หน้าไม่มันระหว่างวัน แล้วก็รองพื้นเจ้านางมีกันแดดด้วยนะคะ ค่ากันแดด SPF30 PA+++ เลย ครบมาก

Textrue : รองพื้นเจ้านางเค้าเป็นรองพื้นเนื้อลิควิดนะคะ เนื้อสัมผัสทำออกมาค่อนข้างเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว เนื้อกำลังดีเลยค่ะ ไม่ข้นไม่เหลวเกินไป แต่งหน้าได้ง่าย

สำหรับเฉดสีรองพื้นเจ้านาง เค้าทำรองพื้นออกมา 4 เฉดสีค่ะ เลือกใช้ที่เหมาะกับผิวตัวเองได้เลย

01 Lvory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู 


          C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง 


02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี


03 Classic Tan สำหรับผิวเข้ม

ส่วนแป้งพัฟเจ้านาง เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นค่ะ ตัวนี้เค้าทำมาเพื่อเน้นเรื่องการปกปิดคุมมัน เหมาะกับคนที่มีรอยผิว รอยสิวเยอะ ๆ หน้ามันมาก ๆ เพราะด้วยตัวเทคโนโลยี Soft Focus แป้งพัฟเจ้านางตัวนี้ก็เลยถือว่าช่วยปกปิด อำพรางพวกริ้วรอย แล้วก็ช่วยเซ็ตผิวให้เนียนได้มากขึ้น

แป้งพัฟเจ้านางจะมีอยู่ 4 เบอร์ มีเบอร์ #01 ผิวขาวอมชมพู #02 ผิวสองสี #03 ผิวแทน แล้วก็ตัวนี้ที่เลือกมาวันนี้เป็นแป้งพัฟเจ้านาง #C21 สำหรับผิวขาวเหลือง **เดี๋ยววันนี้ขออนุญาตลงเบอร์ C21 สำหรับผิวขาวเหลืองให้ดูกันนะคะ ทั้งรองพื้น แล้วก็แป้งพัฟเลย**

ส่วนตัวเราเป็นสิว ผิวมัน แล้วก็ผิวมีรอยสิวแดง ๆ เยอะมาก เดี๋ยวลองลงให้ดูว่าจะปกปิดผิวได้ดีแค่ไหน 


เริ่มจากรองพื้นเจ้านางเลยนะคะ ยังคงยืนยันคำเดิมว่า เนื้อสัมผัสรองพื้นดีมากกกก ความรู้สึกตอนลองลงรองพื้นคือเนื้อรองพื้นเค้าเกลี่ยง่ายมาก เนื้อบางเบา ไม่หนักผิว แต่ลงแล้วได้งานผิวสวยกริบมาก เนียนเลย

อย่างที่บอกว่าเนื้อสัมผัสของรองพื้นเจ้านาง เนื้อเค้าค่อนข้างบางเบา แต่พอลงกับผิว จากรูปข้างที่ยังไม่ลงรองพื้น / ข้างที่ลงรองพื้นเจ้านาง รองพื้นเจ้านางช่วยปกปิดรอยผิวได้ดีมาก เพราะปกติเราเป็นคนผิวบาง รอยสิวเยอะ แต่รองพื้นเจ้านางตัวนี้ ช่วยกลบพวกรอยแดง ๆ แล้วก็ช่วยเบลอรูขุมขนได้เนียนเลย ใช้แล้วผิวเนียน ผิวสวย ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ปรับสีผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ ใช้แล้วไม่หนักผิว ไม่หนักหน้าเลย

จริง ๆ แค่รองพื้นเจ้านางก็ถือว่าเนียนมากแล้วนะคะ แต่เราจะเซ็ตผิวด้วยแป้งพัฟเจ้านาง เพื่อให้รองพื้นเซ็ตตัวกับผิวดีขึ้น ผิวเนียนขึ้น แล้วก็จะได้คุมมันนานขึ้น เนื้อสัมผัสแป้งพัฟเจ้านางเค้าทำออกมาค่อนค้างดีเลยนะคะ เนื้อนุ่ม ละเอียด คู่นี้ยิ่งใช้คู่กัน ยิ่งเพิ่มการปกปิดค่ะ เหมาะกับคนที่มีรอยสิวเยอะ ๆ จะได้งานผิวสวยกริบมากขึ้น

อันนี้หลังจากที่ลงงานผิวจากเจ้านางทั่วทั้งหน้าแล้วนะคะ โดยรวมคู่นี้คือโดดเด่นมาก ๆ เรื่องการปกปิดคุมมัน เป็นการลองใช้ครั้งแรกที่รู้สึกประทับใจเลยค่ะ กริบจริงงง


รองพื้นเจ้านางมีแบบซอง แล้วก็แบบหลอดนะคะ (แบบซอง 5 กรัม / แบบหลอด 15 กรัม) ส่วนแป้งพัฟเจ้านาง ตัวนี้ขนาด 10 กรัม ใครอยากลองหามาลองกันได้ง่าย ๆ เลย

พิกัด Facebook : chaonangthailand แล้วก็ช่องทางทั่วไปเลยค่ะ ในวัตสัน ใน EVEANDBOY


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE