ปลื้มคุณอูน Diamond Grains จนต้องขอตำ Moleculogy

37 18

     มาลองใช้ยกเซต อันนี้เป็น Starter Set เป็น Skin Care ที่เน้นเรื่อง "อ่อนโยน แต่เห็นผล" แบบว่า ถึงแม้หน้าสดก็มั่นใจได้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม มีทั้งหมด 3 ตัว มีอะไรบ้างมาเริ่มเลออ

     ในเซตก็จะมีทั้งหมด 3 ตัว ตามนี้ค่ะ
- Moleculogy Starter Facial Wash
- Moleculogy Starter Soft Cream
- Moleculogy Starter Sunscreen SPF50+ PA++++
💧ตัวแรก Moleculogy Starter Facial Wash…Mild Facial Cleanser for Sensitive Skin เจลล้างหน้า เนื้อใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มี Hyaluron และ ElfaMoist และมีเซราไมด์ ที่ช่วยเพิ่มทำความสะอาด และเพิ่มเกราะป้องกันจากมลภาวะให้ผิวได้ ขณะล้างมีฟองอ่อนๆ ล้างเสร็จคือหน้าไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ประทับใจ



✨ตัวที่สอง Moleculogy Starter Soft Cream…มอยซ์เจอไรเซอร์ เนื้อกึ่งเซรั่มกึ่งครีม ขุ่นๆ ไม่มีกลิ่น ที่จะช่วยเติมน้ำในผิว ปรับความสว่าง ทาแล้วหน้าเงาๆใสๆ มี Niacinamide ลดรอยสิว กระตุ้นการผลิตเซราไมด์ ผิวชุ่มชื้นดีค่ะ ตัวนี้เค้าจะค่อยๆซึมลงผิวนะคะ มี่แนะนำว่าหลังล้างหน้าเสร็จ ให้ซับหน้าพอหมาดๆ ไม่แห้งสนิท แล้วลงตัวนี้เลยค่ะ



☀ตัวที่สาม Moleculogy Starter Sunscreen SPF50+ PA++++...ครีมกันแดดเนื้อเข้มข้น เนื้อสีเหลืองดูน่ากลัว แต่ทาปุ๊ปสีกลืนกับผิวได้ดีแบบเนียนๆเลย มีสารกันแดดมาแบบจุกๆถึง 7 ตัว เรียกว่าป้องกันได้ทุกเฉดรังสี และช่วยบำรุงชั้นผิวให้แข็งแรงจากมลภาวะด้วยนะเออ ตัวนี้ขอบอกว่าเนื้อเกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้ว ผิวดีแบบ Natural Glow



ทั้งสามตัวถือว่าเป็นเซตเริ่มต้นที่ดี ใครที่เพิงเริ่มใช้สกินแคร์ควรมีสามสิ่งนี้ เพราะมันจำเป็นที่สุดแล้ว ทั้ง 3 ตัวเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม หรือสารต่างๆที่เป็นอันตรายต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ


ใครอยากลอง ซื้อเป็น Set 3 ชิ้นจะคุ้มสุดที่ 1,450 บาท จากปกติ 1,690 (เจลล้างหน้า ซอฟท์ครีม กันแดด) 


หรือใครอยากลองใช้ทีละตัว 

  • Facial Wash ขนาด 100g. = จาก 450 บาท ลดเหลือ 390 บาท

  • Soft Cream ขนาด 50g. = จาก 690 บาท ลดเหลือ 590 บาท

  • Sunscreen ขนาด 30g. = จาก 550 บาท ลดเหลือ 490 บาท

  
พิกัด
Line Shopping @moleculogy 


ใครอยากเผยหน้าสดผิวใส พุ่งตรงไปเลยค่าสาววว





MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE