มัดรวมแป้งเบลอผิว เบลอรูขุมขนเริ่ด ราคาน่ารักคุณภาพน่าเลิฟ

29 16
เพื่อนๆ คนไหนเลิฟการใช้แป้งฝุ่นบ้างงง? นอกจากจะช่วยเซ็ตเมคอัพให้ทนขึ้น บางตัวเค้ายังช่วยเบลอรูขุมขน เบลอผิวให้ดูเนียนขึ้นไปอี้กกก แบบไม่รบกวนเมคอัพแต่ส่งเสริมกันได้ดีม้ากก เพลงเลยรวมแป้งฝุ่นเบลอผิวที่เพื่อนๆ จีบันมาบอกต่อจากการใช้จริงว่าเบลอจริง!

1. Eglips Blur Powder Pact

แป้งที่ขึ้นชื่อเรื่องเบลอผิวและทำมาเพื่อการเบลอรูขุมขนจริงๆ แป้งเนียนละเอียด ถึงจะเป็นแป้งโปร่งแสงที่ไม่มีสี แต่เค้ายังช่วยปกปิดได้บางๆ

คุณแป้ง (Pang Chanisara) ได้ใช้และรีวิวว่า "แป้งฝุ่นเบลอรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน เนื้อแป้งบางเบา ให้ผิวดูเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ อย่างเป็นธรรมชาติด้วยจ้า"

จิ้มอ่านรีวิวเต็มจากคุณเอได้เล้ย

2. Bbia Last Sebum Pact

แป้งฝุ่นอัดแข็ง โปร่งแสง ไม่มีสี ใช้ทาทับเมคอัพได้แบบไม่รบกวนเมคอัพ แถมทัชอัพระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบซะด้วย

คุณเอ (Aye Onicha) ก็จริงแถมรีวิวเอาไว้ว่า "เนื้อแป้งเนียนละเอียด เบลอผิวได้ดี ฟินิชผิวไม่แมตต์จนแห้งเกินไป เซ็ตเมคอัพได้เป็นธรรมชาติ ทัชอัพระหว่างวันไม่เป็นคราบ"

จิ้มอ่านรีวิวเต็มจากคุณเอได้เล้ย

3. Pond’s Blurring Filler

แป้งพอนดส์ในตำนานมีหลายสูตรให้เลือกมากๆ แต่ตัวที่โดดเด่นและชูเรื่องการเบลอผิว เบลอรูขุมขนโดยเฉพาะก็คือกระป๋องทองขวดนี้เลย

คุณเกรซ (Chanyaphak Saraponnapas) "ก่อนใช้คือหน้ามัน รูขุมขนชัด พอทาแป้งพอนด์สไปเท่านั้นแหละ หน้าเนียน ผิวสวยขึ้น รองพื้นก็ไม่เปลี่ยนสี เลิฟสุดๆ "

จิ้มอ่านรีวิวเต็มจากคุณเกรซได้เล้ย

4. 2P Original

แป้งฝุ่นโปร่งแสงจากแบรนด์น้องใหม่ 2P แป้งเนียนละเอียด มีตาข่ายกรองแบบพิเศษ ป้องกันการกระจายของแป้ง แถมยังมีพัฟฟ์มาให้ในตัว

คุณเค้กโกะ cakeko มารีวิวว่า "ใช้แล้วชอบมาก เพราะหน้าเนียน เบลอรูขุมขนได้ดีมากจริงใช้แล้วคนทักว่าใช้อะไรทำไมหน้าเนียนจัง!! แบบไม่เว่อ ไม่จ้อจี้"

จิ้มอ่านรีวิวเต็มจากคุณเค้กโกะได้เล้ย

5. Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte

แป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่เหมาะมากกับคนที่มีผิวมันและเป็นสิว เค้ามาพร้อมตาข่ายกรองละเอียดและพัฟฟ์ เนื้อเนียนละเอียด ช่วยเบลอผิวและควบคุมความมันได้ยาวนาน

คุณป๋อมแป๋ม (Bababurin) ใช้จริงรีวิวจริงไว้ว่า "เน้นที่ความบางเบา แต่ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน (ตามชื่อเค้านั่นแหละเนอะ) แบบว่าทาแล้ว สบายผิวอะไรประมาณนี้ แถมยังช่วยเบลอรูขุมขนได้คอนข้างดีเลยค่ะ"

จิ้มอ่านรีวิวเต็มจากคุณเค้กโกะได้เล้ย
เพื่อนๆ มีแป้งฝุ่นเบลอผิว เบลอรูขุมขนตัวไหนที่ใช้แล้วชอบ มาป้ายยาหรือรีวิวบอกต่อกันได้นะค้า หรือลองอ่าน Jeban's LAB แป้งฝุ่นคุมมัน เบลอผิว ที่เราเคยทำไว้เผื่อช่วยตัดสินใจได้เลยฮะ <3


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE