แกะลองของใหม่! แป้งงานผิว Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte (แอบกระซิบว่าเริ่ดมากจ๊ะ)

50 11

สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้มีความเห่อมากกกก เพราะเป็นการแกะลองของใหม่ที่แอบเห็นคนอื่นเค้ารีวิวไปแล้วมี ความคันไม่คันมืออยากลองบ้าง นั่นก็คือ "Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++" และตอนนี้ก็ได้น้องคนนี้มาอยู่ในมือแล้วจ้า อันนี้เป็นแป้งรุ่นใหม่ของคิวท์ เพรสเลยนะ คือก่อนหน้านี้เราก็ใช้แป้งคิวท์เพรสมาตลอด ชอบมากคือรุ่นตลับสีฟ้าๆ อันนั้นอ่ะคือดีมาก เว่อร์ใช้แล้วหน้าผ่องทั้งวันเลย

และแน่นอนว่าพอมีรุ่นใหม่ออกมาเราไม่พลาดหรอก! สำหรับ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte รุ่นนี้เค้าจะเน้นที่ความบางเบา แต่ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน (ตามชื่อเค้านั่นแหละเนอะ) แบบว่าทาแล้ว สบายผิวอะไรประมาณนี้ แถมยังช่วยเบลอรูขุมขนได้คอนข้างดีเลยค่ะ 


นอกจากนี้ที่สำคัญนะคือ แป้งตัวนี้ เค้าสามารถคุมมันกันเหงื่อได้นานถึง 12 ชั่วโมงไปเลยจ้า และยังมีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยทำให้ผิว กระจ่างใส และมาพร้อมการปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ จะแดดแค่ ไหนก็พร้อมสู้ล่ะ ....เอาเป็นว่าคุณสมบัติดีงามขนาดนี้ไปลองใช้กันเลยเถอะ!

ให้ดูแพ็กเกจกันก่อนนะ คือดีงามมาสีสวยน่ารักสุดๆ

เปิดมาด้านในจะเป็นตลับแบบ 2 ชั้น มีที่เก็บพัฟอยู่ด้านล่างดีเข้าไปอีก

อ้อ! สำหรับรุ่นนี้เค้ามีด้วยกัน 5 เฉดสีให้เลือกเลยล่ะ เอาใจตั้งแต่สาวผิวขาวไปจนสีผิวน้ำผึ้ง ส่วนตัวเรา นั้นใช้ เบอร์ #02 Light Beige โทนขาวเหลือง (ใครผิวใกล้ๆ กับเราใช้เบอร์นี้ได้นะ สีพอดีกับผิวเป๊ะ)

พัฟคือนุ่มมาก ขนาดและความหนากำลังดีใช้งานสะดวก

เราจะสวอทให้ดูก่อน คือเนียนมากกกกกก เนื้อแป้งมีความนุ่ม ไม่เป็นฝุ่นผงเลย


มาลองทาที่หน้ากันเลย…แอบบอกเทคนิคให้นิดนึง คือเราจะค่อยๆ กดพัฟลงที่ผิว จะได้ความเนียนเป็น ธรรมชาติ และแป้งก็จะเกาะหน้าได้ดี ไม่เป็นคราบด้วยจ้า

จะลองให้ดูครึ่งหน้านะ....คือด้านที่ทาแล้วผิวดูเนียนขึ้นทันทีเลย สังเกตจากแพนด้าใต้ตาดูสว่างขึ้นเลยนะ

เปรียบเทียบชัดๆ กับภาพก่อนใช้หลังใช้นะ…..เป็นไงบ้าง? ผิวสวยขึ้นมาทันทีเลย อันนี้คือลงแป้งอย่าง เดียวไม่ได้มีรองพื้นใดๆ เลย เพื่อนๆ ลองดูรูปล่างที่เราซูมผิวให้ดูสิ ภาพซ้ายหน้าสดจะมีรอยสิวอยู่ชัด มาก พอทาแป้งไปแล้วเค้าปกปิดรอยสิวได้ดีระดับนึงเลย (ไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์แล้วล่ะ)สีผิวก็ดู สม่ำเสมอ มีความเรียบเนียนมากขึ้น

ความรู้สึกหลังลองใช้ บอกเลยว่าเลิฟมากกกก อย่างแรกเลยคือมันสบายผิวมากเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย บางวันที่เราไม่อยากลองรองพื้น อยากให้ผิวได้หายใจบ้างก็หยิบมาใช้ได้เลยเพราะว่าเค้าปกปิดดีได้ผิว เนียนสวยแบบธรรมชาติดูไม่หนา ไม่โป๊ะ! ระหว่างวันคือไม่ดรอปไม่เทาเลย แล้วที่สำคัญคือคุมมันดีมาก ทาตั้งแต่เช้าจรดเย็นผิวก็ยังสวยอยู่ อาจจะมีความมันออกมาบ้างแต่ไม่ได้ทำให้หน้าดูเยิ้ม ส่วนตัวเราว่า ได้เป็นผิวฉ่ำกำลังพอดีมากกว่า  แต่ถ้าใครที่หน้ามันมากๆ ก็สามารถเติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบจ๊ะ


 สรุปเลยเราว่าแป้งรุ่นนี้เค้าช่วยเบลอผิวได้จริงๆ....คืองานแป้งที่เน้นผิวอ่ะต้องยกให้ Cute Press เค้าแหละ ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ

เพื่อนๆ  คนไหนที่อยากได้แป้งดีๆ   เน้นความเบาสบายผิวแต่ปกปิดเริ่ดในราคาที่เอื้อมถึง เราแนะนำแป้ง Airy Matte" ตลับนี้เลยนะ ราคา 299 บาทเอง ถูกและดีจัดไปจ้า 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาเห่อ มาแชร์กันอีก

ฝากติดตามกันด้วยน้า บ้าย บาย จ้า

.......................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE