ในวันที่เหนื่อยล้า มาอาบน้ำแบบ Sabai Arom

46 19

ฮายค่ะสาว!! ช่วงนี้ใกล้สิ้นปี ก็โดนกดดันเรื่องงานจนเครียดกันใช่มั้ยละะะ หลังเลิกงานเสร็จเราเองก็เครียด จนนอนไม่ค่อยหลับเหมือนกันน 


วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์เคล็ดไม่ลับให้สาวๆทุกคนผ่อนคลายหลังจากเลิกงาน นั่นก็ครือออ “เจลอาบน้ำและออยล์นวดผิว ของสบายอารมณ์” คือเจลอาบน้ำหมดพอดี แล้วก็ไปไถๆดูในแอพส้มเว้ย แล้วเขาเขียนสรรพคุณว่าช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดไรงี้ อีฉันก็ไม่รอช้ารีบกดเลยสั่งเลยจ๊ะ

ในแอพส้มนางก็บรรยายสรรพคุณต่างๆ พร้อมกับส่วนผสมมา นี่ก็ไปดูเขามา คือเห็นว่ามีส่วนผสมของ Lavender, Ylang Ylang และ Eucalyptus 


ทุกคนอาจจะคิดว่ากลิ่นมันแปลกๆ รึเปล่า จะบอกว่าไม่เลยทุกคน กลิ่นจริงมันจะออกส้มๆ นิดนึง ให้ฟีลอยู่สปาชั้นสูงเบอร์10 คือรู้สึกอยากรีบเลิกงานมาอาบน้ำทุกวันเลยเอาจริง เพราะชอบกลิ่นเจลอาบน้ำมว๊ากกก 

อ่ะ พออาบน้ำเสร็จ เราก็ใช้ Massage oil ต่อเลย คือเราใช้ทาผิวแทนโลชั่นเลยนะทุกคนน มันซึมดีอยู่นะ ไม่เหนอะหนะ หรือจะให้คูมแฟนนวดให้ก็ดืออยู่นะ อุคริๆ

ทุกคนดูเนื้อเจลอาบน้ำกับ Massage Oil สิ มันใสมากกก แบบลื่นปรื๊ดๆๆ คือมันไม่หนักผิวแบบที่ทุกคนคิดนะ ใช้ทุกวันได้เลย ฟีลหลังใช้เจลอาบน้ำเสร็จจะสดชื่นมากๆ เหมือนตอนเพิ่งอาบน้ำเสร็จที่สปา พอลง Massage Oil ต่อยิ่งฟินน เพราะกลิ่นจะติดตัวเราตลอดการนอนหลับเลยแกรร 


แนะนำจริงๆ สำหรับคนที่ต้องการการผ่อนคลายหลังจากงานเครียดๆ ใครใช้อยู่หรือสนใจ สามารถคอมเมนต์มาคุยกับเราได้เด้อออ อุคริๆ 


pspalmu

pspalmu

สวัสดีค่าาา ชื่อปาล์มนะคะ
ปาล์มยังรีวิวเป็นนักรีวิวเลเวลลูกเจี๊ยบอยู่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวจีบันนิสต้าด้วยนาจาาาา

👩‍🦰 สภาพผิวหน้า : เราผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง และเซนซิทีฟน้า
รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันง่าย มีรอยสิวเพราะชอบกด555

👱🏻‍♀️ สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง และเซนซิทีฟมากแม่ อุแง

👩🏼 สภาพเส้นผม : ผมขาดหลุดร่วงง่ายจากการทำสีผม

👩‍🦰 สภาพริมฝีปาก : ปากแห้ง ต้องทาลิปมันตลอดเบย

เราเพิ่งเริ่มรีวิว ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ช่วยแนะนำเราด้วยน้างือออ
แล้วก็ยินดีที่ได้รู้จักจีบันนิสต้าทุกคนน้าาา >3<

FULL PROFILE