มาพิสูจน์ความอร่อยที่ Saemaeul Sikdang ร้านปิ้งย่างเกาหลีแท้ๆ 🥓🥩🥘

35 20

สวัสดีค่า เมื่อวันศุกร์บีได้มีโอกาสแวะไปทานปิ้งย่างแท้ๆ จากเกาหลี แบบไม่ต้องบินไปไกล เพราะเค้ามาเปิดสาขาแล้วในเมืองไทย ร้านนี้คือขึ้นชื่อมากๆ ที่เกาหลี เพราะเป็นร้านของเชฟเซเลบริตี้ชื่อดัง Jong Won Paik เค้าเปิดสาขาไปทั่วโลกแล้วกว่าพันสาขาเลยค่า สาขาที่บีนัดไปทานกับเพื่อนครั้งนี้เป็นสาขาที่ Mega Bangna นะคะ

​พอไปถึงหน้าร้าน พนักงานแจ้งให้กดบัตรคิวไว้ล่วงหน้าเลย ระบบจัดคิวของทางร้านเป็นระบบระเบียบ และทันสมัยมากๆ ประทับใจเลยค่ะ พอกดบัตรคิวแล้วจะได้รับบัตรคิวพร้อม QR Code ไว้สแกนแจ้งการอัพเดทคิวจากทางร้านสาขานั้นๆ พอถึงคิวของเราก็จะมีข้อความแจ้งเตือนทาง Line ให้ไปแสดงตนที่ร้านภายใน 5 นาทีค่ะ

​เมนูส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อหมู เพิ่งจะมีเนื้อวัวเพิ่มมา 1 อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ พาเพื่อนที่ไม่ทานหมูไปด้วยได้แล้วค่าาา แบ่งเตาเลย ด้านนึงย่างเนื้อ อีกด้านย่างหมู 

​พนักงานบริการดีมากๆ ทั้งเสิร์ฟ ทั้งเตรียมของ เตรียมเตาย่างให้เสร็จสรรพ โต๊ะละ 1 คน เลย อย่างโต๊ะเราไปกัน 8 คน เป็นแบบ 2 โต๊ะยาวติดกัน ก็จะมีพนักงานดูแลถึง 2 คน ย่างให้เสร็จ 1 ถาด 1 เมนู ก็เปลี่ยนหน้าตะแกรงย่างทุกครั้ง พนักงานแจ้งว่า รสชาติจะได้ไม่ผิดเพี้ยนไป แถมตะแกรงสะอาดสะอ้านตลอดเวลา ไม่มีดำๆ ติดเนื้อให้กวนใจแน่นอน เรารอทานอย่างเดียว สบายเกิ๊นนน

​เครื่องเคียงที่เสิร์ฟมาให้ คือเต็มโต๊ะ รวมถึงน้ำจิ้ม และซุป ผัก สลัดต่างๆ แล้วสามารถเติมได้ฟรีตลอดเวลาเลยค่ะ ทานมันบดเพลิน อร่อยมากๆ 

​มาถึงเมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้าน นั่นก็คือซุปกิมจิ 7 นาทีนั่นเอง ส่วนตัวว่าตักทานเดี่ยวๆ จะไม่นัว ต้องเอาคลุกข้าวคือรสชาติพอดีเลย แต่ก็ไม่ได้ว้าวเท่าที่คิด

​ที่ชอบก็คืออาหารจานร้อน ทางร้านจะเสิร์ฟ พร้อมกับถาดร้อนมาเลย ได้ความสดใหม่ เพิ่งออกจากเตามากๆ อย่างไข่ตุ๋นชีีส บีชอบมากกกก เมนูนี้เด็กก็ทานได้ ไข่ตุ๋นนุ่มเด้งพอดี กับชีสแบบเยิ้มเต็มคำ 😍

เมนูที่บีชอบมากคือพิซซ่าซีฟู้ดเกาหลี กรอบนัวมากก คล้ายขนมกุยช่ายบ้านเรา แต่บางกรอบ อร่อยมาก เค้าเสิร์ฟมาเป็นถาดวงกลม สไลด์แบ่ง 6 ชิ้น จากภาพนี่แบ่งมาจากถาดค่ะ

เมนูอื่นๆ มีให้สั่งอีกเยอะเลย แต่คือทานเนื้อกับเครื่องเคียงจนอิ่มแบบลองไม่ไหวแล้ว เมนูหมี่เย็นคืือน่าทาน เพื่อนทานเรียบ ลืมชิมเลยค่า 


วันหลังถ้าคิดอะไรไม่ออก อยากนั่งทานปิ้งย่างแบบนั่งทานสบายๆ ไม่เป็นบุฟเฟ่ต์ ไม่จำกัดเวลา จะแวะมาทานร้านนี้อีกแน่นอนเลย เสียดายตรงที่ไม่มีเมนูของหวานให้สั่งต่อ



คะแนน

รสชาติอาหารให้ 7/10 

​( เมื่อเทียบกับราคาอาหาร )

ราคาไม่ถูกและไม่แพงเกิน 7/10 

​( ตกคนละ 700 บาท แบบทานไม่หมดด้วย )

​ความสะอาดเลิศ 10/10

​การบริการคือที่สุด 10/10

​ระบบจัดการร้านอาหาร 10/10


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE