น้ำหอมAR!! 59 บาทในเซเว่น ตัวแทน Ralph 2000 ฉีดได้ทั้งหอมและผิววว ✨

35 18
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้มี่กำลังอินกับน้ำหอม(ปล.เอาจริงๆคืออินมานานแล้ว 🤣🤣) จากที่เคยรีวิวกันไปในกระทู้ก่อนนู้นน วันนี้กลับมาอีกครั้งและรอบนี้พิเศษกว่าเดิม เพราะเป็นน้ำหอมแบบพอพา 3 in 1 หาซื้อง่ายในเซเว่น แถมค่าตัวน้องเพียง 59 บาทเท่านั้น..
ด้วยความที่ชีวิตทุกวันนี้ คือต้องลุยมาทำงาน เดินริมถนนก็เจอรถเข็นหมูปิ้งควันฟุ้ง คืออุปสรรคที่ทำให้ตัวเหม็นเจอได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว ทีนี้น้ำหอมที่ชอบใช้เนี่ย บางทีเจอกับสภาพอากาศและมลภาวะที่เลวร้ายระหว่างวันอาจจะเอาไม่อยู่จริงๆเลยต้องมีแบบพกพาไว้มีตัวตายตัวแทนที่ฉีดได้ทั้งวันโดนไม่รู้สึกเปลือง
แอบกระซิบว่ากลิ่นเค้าคล้าย Ralph 2000 เลย เป็นตัวตัวแทนได้เลย เอาหละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะเพราะว่ามี่เอาตัวไหนมาแนะนำกัน..

AR BODY & HAIR SERUM PERFUME

-FALL FOR YOU-

เอ อาร์ บอดี้ แอนด์ แฮร์ เซรั่ม เพอร์ฟูม

-ฟอล ฟอร์ ยู- 

เป็นน้ำหอม 3 in 1 ฉีดได้ทั้งผิวและผม หอมยาวนาน หอมละมุนกลิ่นลัคชู ลูกคุณน่าทะนุถนอม ออกแนวหวานๆแต่ไม่เลียน 🌼 หัวน้ำหอมจากฝรั่งเศสนำเข้ามาแบบไม่ไก่กานะคะ AR แบรนด์ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องถูกและดีมีอยู่จริงคุณภาพเกินราคาคะ
มีบำรุงด้วย Collagen + Hya  ใช้สำหรับผิวกายและเส้นผมโดยเฉพาะ โดยกลิ่น ฟอล ฟอร์ ยู   จะให้ความรู้สึกหรูหรา จากกลิ่นใบแอปเปิ้ล, ส้มแมนดาริน, ดอกหอมหมื่นลี้, ดอกฟรีเซียสีเหลือง, ดอกแมกโนเลีย, ดอกโบโรเนีย, มัสก์ และดอกไอริสสีขาว ฉีดแล้วเลยรู้สึกหอมสดชื่นทุกครั้งหลังใช้
สิ่งที่ที่ประทับใจอีกเรื่องเลยคือ การบำรุงจาก ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) และคอลลาเจน (Collagen) มาผสมอยู่ในน้ำหอม น้อยแบรนด์ที่ราคาน่ารักแบบนี้จะทำ ซึ่งจะช่วยเรื่องผิวแลดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ พร้อมได้ความหอมติดมาด้วย คือเลิสสสสเเล้วหนึ่ง
ความปังยังไม่จบแค่นั้น ตัวน้ำหอมมีชิมเมอร์ละเอียด ที่ช่วยเพิ่มประกายลงบนผิว เวลาเล่นแสงผิวดูสวยเพิ่มขึ้นสิบๆค่าาา
มี่แนะนำว่า เวลาใช้ให้ เขย่าขวดสเปรย์ก่อนใช้ ชิมเมอร์จะได้กระจายได้ทั่ว ฉีดพรมทั่วทั้งผิวกายและเส้นผม หลังอาบน้ำหรือระหว่างวันตามใจชอยได้เลยค่ะ
และในส่วนของ Package ดีไซน์ออกมาได้น่ารักน่าใช้สวยเกินราคาอยู่นะ หัวเป็นพลาสติกส่วนตัวไม่ซีเรียสเพราะพกพาสะดวกไม่หนักกระเป๋า และตรงหัวเป็นสเปย์พ่น ใช้งานได้ง่าย กระจายละอองได้ละเอียด เเละเค้ายังเคลมไว้อีกว่าฉีดได้ถึง 100 ครั้งด้วยนะคะ
บอกได้เลยว่างานนี้ใช้คำว่าประทับใจได้เปลืองมาก คือให้คะแนนเต็ม 10/10 ไม่หักเลยจริง 59บาท!!! ทำได้ขนาดนี้ซื้อเถอะคะ ไม่มีคำไหนมาพูดนอกจากอยากให้ไปลองกันเอง คุ้มมมจริงๆ
พิกัด 7-11 ที่ร่วมรายการ 
หรือช่องทางออนไลน์ AR Cosmo ได้เลยค่าาา
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่าเพื่อนๆคงชอบกระทู้นี้กันน้าาา 
ฝากกดหัวใจ กดติดตาม 
เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ 
ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทม
ตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา
♡♡♡♡♡♡ 
ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy 
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน 
Tiktok : e_emilymimmy 
#รีวิวเซเว่น เซรั่มน้ำหอม


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE