Shokubutsu มีเจลล้างหน้าด้วยนะ! ชวน 3 จีบันนิสต้า มาลองใช้พร้อมอวดผลลัพธ์สุดปัง

96 26
รู้มั้ยว่า Shokubutsu (โชกุบุสซึ) มีเจลล้างหน้าด้วยน้า! ตอนนี้เขาออกสูตรใหม่ กับเจลล้างหน้า Shokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanser ไอเท็มน้องใหม่ล่าสุดที่ช่วยดูแลให้ผิวหน้าสมดุล สะอาดใสแต่ไม่ทำร้ายจุลินทรีย์ดีบนผิวหน้า ด้วยส่วนผสมที่มีดับเบิ้ลพรีไบโอติก และสารสกัดจากกัญชง มีถึง 2 สูตร ให้เลือกตามปัญหาผิวเลย~
  • สูตร Acne Clear ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมดูแลจุลินทรีย์ดีบนผิวไว้ ให้ผิวดูชุ่มชื่นไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับผิวหน้าเป็นสิวง่าย

  • สูตร Moisture Protection ช่วยให้ผิวบาลานซ์ด้วยความชุ่มชื่น ลดการระคายเคืองของผิว ล้างเสร็จแล้วหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งเอี๊ยด เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

งานนี้เราชวนจีบันนิสต้า 3 ท่าน มารีวิวเจลล้างหน้า 2 สูตร ผลลัพธ์ปังแค่ไหนไปดูกันเลย!

คุณบัว Lazymonday

ปัญหาผิว : ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่าย

"หลังจากเราใช้ได้ 1 สัปดาห์ บริเวณที่เป็นรอยแดงดูแห้งลง แต่ผิวยังมีความสมดุลอยู่ พูดง่ายๆ คือ ดูแห้งแค่ตัวสิว แต่ผิวหน้ายังชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงค่ะ"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณบัวต่อที่นี่!

คุณเบบี้ Zeibab

ปัญหาผิว : ผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ

"เราชอบอันนี้เพราะ Texture เนื้อเจลของเค้ามันละมุนมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนล้างก็รู้สึกผ่อนคลาย แล้วหลังจากล้างหน้าก็ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งจนคันค่ะ จะรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นอยู่ รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด สดใสมากๆ เหมือนผิวได้ปลอบประโลมหลังจากที่ฝ่ามลภาวะมาทั้งวัน"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณเบบี้ต่อที่นี่!

คุณฝ้าย paniixreview

ปัญหาผิว : ผิวเป็นสิว ระคายเคืองง่าย

"ก่อนใช้เป็นช่วงที่สิวเห่อพอดี ทั้งช่วงแก้ม ช่วงหน้าผาก กำลังจ่อคิวปะทุออกมา ทั้งบวม ทั้งแดงไปหมด พอได้น้องมาลองใช้ก็คือโชคดีมากๆ เพราะเห็นผลค่อนข้างชัดเจน หลังใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวหน้าที่มีสิวเห่อดูดีขึ้นมากเลย"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณฝ้ายต่อที่นี่!
ใครอยากใช้ต้องตำด่วน ขนาด 100 กรัม ราคา 169 บาท มีขายที่ Lotus’s, Foodland, ซูรูฮะ, Shopee, Lazada , Line Official ของ Lion Shop และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปจ้า :)