หมดแล้วใช้ซ้ำ!! เจลล้างหน้าโชกุบุสซึ สูตรคืนสมดุลผิว

49 21
Jeban x Shokubutsu

ใครว่าการล้างหน้าทำความสะอาดผิวไม่สำคัญ ?

เพราะจุดเริ่มต้นของ ‘ผิวที่สุขภาพดี’

ก็ต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดนะคะ


มีใครเคยสงสัยไหมคะ ว่าเราบำรุงผิวมากมาย

แต่ทำไมผิวยังดูโทรม สุขภาพไม่ดี หรือบางทีก็สิวขึ้น

นั่นเป็นเพราะเราละเลยขั้นตอนการทำความสะอาดผิวอยู่หรือเปล่าน้าา ?


เพราะในแต่ละวันผิวเราต้องเจอกับทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควัน

ไหนจะเครื่องสำอางอีก (สำหรับคนที่แต่งหน้า)

อาจทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย สิ่งสกปรกอุดตัน

ที่ทำให้เกิดสิว ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ และอ่อนแอ

ดังนั้นการล้างหน้าให้สะอาดจำเป็นมากค่ะ


วันนี้เราเลยขอแวะมารีวิว ‘เจลล้างหน้า’ ที่เราใช้อยู่

เรียกว่าใช้หมดแล้วใช้ซ้ำแล้วตอนนี้ มาดูกัน !

และนี่ก็คือ ‘เจลล้างหน้า’ ที่เราจะมารีวิวบอกต่อทุกคนในวันนี้ค่ะ ต้องบอกว่าเราใช้น้องเค้าหมดไป 1 หลอดแล้ววว แล้วตอนนี้ก็ต่อหลอดที่สองเรียบร้อยแล้วค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าน้องเจลล้างหน้าโชกุบุสซึหลอดนี้ ปังยังไง ทำไมถึงใช้ซ้ำกันน้าาาาาา ?

เจลล้างหน้า Shokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanser

สูตร Moisture Protection


เจลล้างหน้าโชกุบุสซึสูตรช่วยคงความชุ่มชื่นหลอดนี้ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าเรา ให้สะอาดหมดจด อย่างอ่อนโยนแล้ว เค้ายังเป็นศาสตร์ใหม่ ที่มี ‘ดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชง’ เป็นการพลัสสองพลังช่วยให้ผิวสะอาดใสยิ่งขึ้น!


เค้าเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวหน้าสมดุล แข็งแรง ล้างสะอาดแต่ไม่ทำร้ายจุลินทรีย์ดีบนผิวหน้า คืนความบาลานซ์ของจุลินทรีย์ให้ผิวหน้า ปกป้องผิว ลดปัญหาผิวแพ้ง่าย ปัญหาผิวระคายเคือง หยุดวงจรปัญหาผิวต่าง ๆ นั่นเองค่ะ


ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ เพราะเค้าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองโดย Spincontrol Asia ในกลุ่มอาสาสมัคร 32 คน ในช่วงปี 64 ค่ะ แต่ทั้งนี้ก็แนะนำให้ทดลองใช้กับท้องแขนก่อน ในเครื่องสำอางและสกินแคร์ทุกชิ้นนะคะ เพราะแต่ละคนก็อาจจะแพ้บางอย่างไม่เหมือนกันด้วยน้าาา แต่ตัวนี้ไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายผิวเราแน่นอนค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใสที่มีความเข้มข้น ไม่ได้เหลวใด ๆ นะคะ เนื้อเจลก็คือละมุนมากกกก

ฟองเค้าก็นุ่มละมุนเช่นกัน ฟองละเอียดเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นหอมละมุนผ่อนคลาย กลิ่นไม่ได้แรงมากจนฉุนนะคะ

มาใช้กันค่ะ ก่อนที่จะล้างทำความสะอาดผิวหน้าด้วย ‘เจลล้างหน้า’ แล้ว ส่วนตัวเราแนะนำให้ทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งก่อนนะคะทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งเจล คลีนซิ่งมิลล์ หรือคลีนซิ่งแบบน้ำก็ได้เช่นกัน เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิว หรือพวกเครื่องสำอางกันน้ำต่าง ๆ ออกไปก่อน


หลังจากนั้นก็ล้างทำความสะอาดผิวหน้าต่อด้วย ‘เจลล้างหน้าโชกุบุสซึ’ ได้เลย โดยบีบเจลมาพอประมาณ ผสมน้ำนิด ๆ ถูให้เกิดฟองนุ่มละมุน ถ้าใครชอบฟองฟู ๆ แบบวิปโฟมสามารถใช้ตาข่ายตีฟองได้นะคะ เราลองทำแล้วก็ฟินไปอีกแบบ ค่อย ๆ นวด ๆ วน ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ไม่ต้องถูแรงน้าาา หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะบอกว่าระหว่างล้างหน้า ด้วยความที่เค้ามีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายระหว่างล้างหน้าไปด้วยเลยค่ะ ฟีลเหมือนได้เข้าคลินิกสปาหน้าทุกวันเลย ฮ่าาาาาา


หลังจากนั้นก็ใช้ทิชชู่สำหรับเช็ดหน้า หรือผ้าขนหนูมาซับ ๆ น้ำบนผิวให้แห้ง อย่าถูเด็ดขาดนะคะทุกคน เพราะอาจจะทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอยได้ค่ะ

ผิวหลังล้างหน้าเสร็จทันทีคือสดชื่นมากกกกกกกกก รู้สึกเลยว่าผิวเฟรช สดชื่น ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ เพราะเค้าทำความสะอาดพวกสิ่งสกปรกบนผิวออกอย่างหมดจดเลย เบาสบายผิวสุด ๆ ขนาดล้างออกไปแล้วเรายังได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบผ่อนคลายจากเค้าอยู่เลยค่ะ


ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม จะมีความันช่วงทีโซน แต่ช่วงแก้มจะมีความค่อนข้างแห้งค่ะ ตัวนี้หลังจากล้างและซับน้ำออกจากผิวแล้ว รู้สึกเลยว่าเค้าไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดจนคันยิบ ๆ นะคะ แน่นอนว่าอาจจะมีความแห้งเล็กน้อย แต่รู้สึกได้เลยว่าเค้าอ่อนโยน ล้างแล้วผิวยังคงความชุ่มชื่นอยู่ในระดับนึงเลย ไม่ทำให้ผิวแห้งคันค่ะ

มาแปะ Before & After ให้ดูค่ะ


รูปก่อนล้าง คือผิวหน้าเราที่ไปเผชิญมลภาวะมากมายทั้งวัน เจอทั้งฝุ่น ทั้งควัน ส่วนตัวเราไม่ค่อยแต่งหน้าค่ะ จะเน้นลงกันแดด ตบแป้งฝุ่นเบา ๆ จะเห็นว่าผิวมีความัน มีความหมองที่เกิดจากฝุ่น ควันต่าง ๆ มาเกาะผิว ผิวคือดูไม่เฟรช ไม่สดใส ไม่สดชื่นเลย


รูปหลังล้างหน้า เห็นชัดมากว่าผิวมีความสดใสขึ้น เฟรชขึ้น ความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวหมองคือโดนล้างออกไปหมดเลยค่ะ แถมผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งคันด้วย มีความชุ่มชื่นแบบเค้ายังรักษาสมดุลผิวหน้าเราได้ดีเลย เลิศนะ

และหลังจากที่เราใช้ต่อเนื่องจนหมดหลอดที่ 1 ก็บอกเลยว่าต่อหลอดที่ 2 แบบไม่ลังเลค่ะ นอกจากเค้าจะราคาไม่แพงแล้ว เค้าใช้ดีมากเลยนะทุกคน จริง ๆ การใช้พวกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแค่เราเลือกสูตร เลือกตัวที่เหมาะกับผิวหน้าเรา เลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือก็โอเคแล้วค่ะ ในเรื่องราคาให้เป็นความสบายใจของใครของมันได้เลย


เราชอบอันนี้เพราะ Texture เนื้อเจลของเค้ามันละมุนมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตอนล้างก็รู้สึกผ่อนคลาย แล้วหลังจากล้างหน้าก็ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งจนคันอย่างที่บอกไปด้วยค่ะ (สำหรับคนผิวแห้งก็อาจจะมีความแห้งนิด ๆ แต่ไม่แห้งตึง ไม่แห้งคัน ไม่แห้งเอี๊ยดแน่นอน) จะรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นอยู่ รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด เฟรช สดใสมาก ๆ รู้สึกเหมือนผิวได้ปลอบประโลมหลังจากที่ฝ่ามลภาวะมาทั้งวัน


พอเราล้างหน้าสะอาดแล้ว ก็ทำให้บำรุงผิวหน้าได้ล้ำลึก ไม่มีสิ่งอุดตันรูขุมขน สิ่งที่ตามมาก็คือผิวหน้าที่สุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะทุกคน ดังนั้นห้ามละเลยการล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้าาาาาาา

เจลล้างหน้า Shokubutsu Skin Solution Facial Gel Cleanser สูตร Moisture Protection


ขนาด 100 กรัม ราคา 169 บาทเท่านั้น หลอดนึงใช้ได้นานเลยนะคะ

พิกัด : Lotus’s , Foodland ,ซูรูฮะ, Shopee, Lazada, Lion Shop Online และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ค่ะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE