หน้าหนาวนี้เอาอยู่! ผิวแห้ง ผื่น แพ้ง่าย กับ Bioderma atoderm intensive baume

33 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
        สวัสดีสาวๆ จีบันค่าา ช่วงนี้อากาศเริ่มแห้ง ใกล้หน้าหนาวเข้ามาบ้านเราแล้ว ยังดีใจไม่สุดด ก็พบว่าผิวแห้งตามอากาศไปด้วยซะงั้ง ไม่พอยังพกความคัน ผื่น แดง เป็นขุยลอกอีกด้วยค่ะ! เศร้าจริงง เพราะงั้งเราต้องหาตัวช่วยเร่งด่วน ไอซี่จึงขอเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้ลองใช้ คือ Bioderma atoderm intensive baume เหมาะสำหรับคนเป็นผื่นผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือ คนที่ผิวแห้งมาก มาทำความรู้จักกันค่ะ

     Bioderma atoderm intensive baume ที่ดูแลปัญหาผิวแห้ง-ผื่นแพ้อักเสบ (Atopic skin) หรือผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ซึ่งเจ้าตัวนี้เค้าจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวและบรรเทาอาการผิวหนังอักเสบ  ลดอาการคัน หรือคนที่ผิวแห้งมากเพื่อให้ผิวเรามีความแข็งแรงจากภายใน จนผิวกลับมาสุขภาพดีขึ้น เมื่อใช้ไปสักระยะนึง ด้วยส่วนผสมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเราอย่างอ่อนโยน ครีมเนื้อบาล์ม สำหรับตัวไอซี่ที่เป็นคนผิวแห้งมากและมีผื่นขึ้นช่วงนี้ หลังจากใช้ รู้สึกเนื้อครีมไม่เหนียว ซึมไว และไม่มีอาการคันเพิ่ม สามารถใช้ทาทั้งผิวหน้าและผิวตัว พกพาง่าย ตัวเดียวจบ


ปกติแล้วเราใช้ทาผิว เช้า-เย็น เพราะเราเป็นคนผิวแห้งมากและมีผื่นขึ้นตามสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ซึ่งถ้าคนผิวแห้งปกติ หรือ แห้งเฉพาะช่วงนี้ไม่ได้มากเท่าเรา การทาตอนเช้าสำหรับบางคนเนื้ออาจจะหนักไป ซึ่งเรามีทริคดีๆมาแนะนำค่ะ

ตอนเช้าหลังอาบน้ำเสร็จ เราจะใช้ผ้าซับผิวเร็วๆ ต้องให้ผิวมีน้ำเปียกหน่อยเป็นหย่อมๆ แล้วรีบลงครีมค่ะ จะรู้สึกเบา สบายตัวขึ้น เพราะน้ำจะช่วยเปิดรูขุมขน เพื่อให้ครีมซึมลงสู่ชั้นผิวได้ลึก เหมาะที่เราจะเติมสารอาหารให้กับผิวเข้าไป จึงช่วยทำให้ผิวเราอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น สุขภาพดี อ่อนเยาว์มากขึ้น ซึ่งเราใช้วิธีนี้ทั้งเช้า-เย็น

มีขนาด 200ml แบบหลอด , 500ml ขวดปั๊ม
หาซื้อได้ใน Shopee,lazada และในคลินิกโรงพยาบาลจ้าา

จบกันไปแล้วว! หวังว่าการรีวิวของเราในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีปัญหาเหมือนเรากันนะคะฝากติดตามกันด้วยน้าาส์


lin Dava

lin Dava

สวัสดีจ้าา เรียกเรา ไอซี่ ^.^
เรารีวิวสกิลแคร์ ตามสภาพอากาศ
สำหรับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย มีผื่นคัน ได้ทุกเมื่อแบบเรา
ฝากเพื่อนๆติดตาม ให้กำลังใจกันด้วยนะ แฮ่! >.<
ป.ล. มีรีวิวเจ้าเหมียวน้อย ของเราด้วย เกือบลืมน้อนน ฮ่าา!

FULL PROFILE