Maybelline Superstay Vinyl Ink เนื้อฉ่ำวาว ติดทน

47 25
❤️💋สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน
หลักจากที่ได้รู้จักลิปสติก  Maybelline Superstay Vinyl Ink ทำให้รู้ว่าลิปสติกที่ติดทนแต่ให้ความฉ่ำวาวมีอยู่จริงบอกเลยว่า เป็นลิปสติกที่คิ๊กตามหามานานเลยค่ะ ชอบมาก ใช้ทุกวัน ติดกระเป๋ามาทุกวันค่ะ (ถึงติดใส่กระเป๋ามาก็ไม่ได้เติมลิปสติกอยู่ดีค่ะเพราะติดทนเช้าถึงเย็นจริงๆ ค่ะ ถ้าไม่เช็ดทำความสะอาดก็ติดทนข้ามวันเลยค่ะ)❤️💋
💄💋Maybelline Superstay Vinyl Ink ลิปสติกเนื้อ Shine ติดทน ปากฉ่ำวาว เป็นลิปสติกที่มีเนื้อฉ่ำแต่ไม่ไหลเยิ้ม ไม่ติดแมสก์ ติดทนนานถึง 16 ชม. จริงๆ ค่ะ (ถ้าอยากได้ปากแมทส์หน่อยให้ซับกระดาษทิชชู่เพียงเท่านี้ปากก็จะจะไม่ฉ่ำแต่ยังติดทนค่ะ) 💄💋
💄💋ตัวแปรงเป็นแบบกำมะหยี่ ปลายแปรงโค้งมนทำให้เข้ามุมปากง่าย แพคเกจสวย ขนาดกำลังดี พกง่าย ฝาไม่หลุดง่ายค่ะ
💄💋เนื้อจะมีความฉ่ำๆ เนื้อมีความบางเบา เม็ดสีแน่น สามารถทาซ้ำได้ กลบฝีปากได้ดีมาก ไม่ตกร่อง ไม่ตึงปาก ไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอมเค้ก ทาง่ายมาก ปาดทีเดียวชัดสวย ไม่ทำให้ปากแห้ง ปากไม่ดำคล้ำด้วยค่ะ ติดทนทั้งวันจริงๆ อาจมีหลุดบ้างถ้ากินอาหารหรือกินน้ำ แต่หลุดน้อยมากค่ะ
💄💋ลิปสติกนี้เค้ามีอยู่ด้วยกัน 8 เฉดสีค่ะ 

ติ๊กซื้อมาแต่ 4 สีค่ะ

ติ๊กซื้อสี #15 Peachy นู้ดอมส้ม #60 Mischievous นู้ดส้มเข้ม #65 Saucy ชมพูม่วง #25 Red-Hot แดงเลือดนก

ติ๊กชอบทุกสีเลยค่ะ สวยมาก 


💋สี 15 ทาแล้วจะทำให้ดูสวยสุภาพ ทาแล้วไม่ป่วย สวยผู้ดี คุณหนูมากค่ะ 
💋สี 60 ทาแล้วดูสวยหวาน ผู้ดี ดูแพง ทาได้ทุกวัน
💋สี 65 ทาแล้วสวยหวาน เท่ ดูแพง ผู้ดี เข้าได้ทุกชุด
💋สี 25 ทาแล้วแซ่บ เผ็ช เข็ดฟันมากค่ะ
🥰จะบอกว่าการทาลิปสติกทำให้หน้าเราเปลี่ยนได้จริงๆ ค่ะ อยากสวยหวานก็ทาสีหวานๆ สวยๆ อยากแซ่บก็ทาให้จี้ดจ๊าดสะใจไปเลยค่ะ


❤️ใครที่ยังไม่เคยลอง กรุณาเปิดใจลองเลยนะคะ แล้วจะชอบ แล้วจะรักแบบที่ติ๊กรักค่ะ❤️ ทั้งนี้สีลิปสติกขึ้นอยู่กับเนื้อริมฝีปากของแต่ละคนด้วยนะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE