ได้ลองกันยัง! โฟมฟ้าสูตรน้ำแร่ อัพเกรดใหม่ NU FORMULA PORE DEEP CLARIFY FOAM เพิ่มพลังลดสิวพลัสผิวกระจ่างใส

34 17
WITH <strong>NU FORMULA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อยากให้เพื่อนๆได้ลอง โฟมฟ้า สูตรน้ำแร่ คุมมัน กันสิว ใช้แล้วชอบมาก วันนี้เลยอยากหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน นอกจากจะช่วยลดสิวได้แล้ว ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้กระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วยนะ แถมฟองของเขาก็นุ๊มนุ่ม เวลาล้างหน้าคือฟินมาก! กลิ่นผ่อนคลายสุดๆ งานดีขนาดนี้ ไม่บอกต่อไม่ได้แล้วค่ะ จะน่าใช้ขนาดไหน แล้วสูตรใหม่ดีกว่าสูตรเก่ายังไง เราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย 


เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เป็น Design ใหม่ปรับให้เข้ากับเทรนด์ของ Beauty มากยิ่งขึ้น ดูแบบมินิมอล ผิวสัมผัสมีความเป็น Soft Matt กำมะหยี่ ฟิลลิ่งดีสุดมากับปริมาณที่เพิ่มขึ้น ขนาด 150 กรัม


ตัวนี้เป็นโฟมน้ำแร่อนุภาคเล็ก ที่อ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่ปราณีสิว! สูตรใหม่จะมีส่วนผสมปังๆอะไรกันบ้าง

1. Salicylic Acid ที่จะมาช่วยจัดการปัญหาสิวจากต้นตอ และยังลดกลไกการเกิดสิวต่างๆ

2. Niacinamide ช่วยลดรอยสิวพร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

3. Witch Hazel และ Zinc ช่วยผลัดเซลล์ผิว และควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ยังอุดมไปด้วยด้วยสารบำรุงผิวอีกหลายชนิด ที่ขอบอกตรงนี้เลยว่า อัดแน่นสุดๆ แล้วตัวนี้ ยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนด้วย Amino Acid Surfactant หลังล้างเสร็จแล้ว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ อันนี้ลองมากับตัวผิวไม่เอี๊ยดหลังล้างเลยทุกคน


สำคัญยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดคือความอ่อนโยน โฟมฟ้าตัวนี้เขาปราศจากสารระคายเคืองผิว อย่างแอลกอฮอล์ น้ำมัน พาราเบน และ SLS/SLES แถมยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ใต้ทะเลลึก ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุบำรุงผิว ที่จะมาช่วยปกป้องการสูญเสียน้ำและฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น เริ่ดสุด!

เนื้อโฟมเนียนละเอียด อนุภาคเล็ก สามารถตีฟองได้นะ พอตีออกมาแล้ว ฟองนุ่มมาก จะช่วยลดการเสียดสีระหว่างมือกับผิวหน้าของเราได้ด้วย เวลาล้างหน้าคือ ฟินสุดๆ แล้วกลิ่นคือดี! ไม่ฉุน เป็นกลิ่นแบบหอมสดชื่น หอมผ่อนคลาย I Love!


เราจะลองล้างหน้าให้ดูกัน ชอบเนื้อโฟมของเขามากๆ พอตีเป็นฟองแล้ว นุ่มสุดๆ ล้างแบบไม่มีสะดุดเลยค่ะ หลังล้าง เพื่อนๆ จะเห็นว่า หน้าก่อนล้าง จะมีความมันอยู่ แต่พอล้างหน้าเสร็จแล้ว ผิวเกลี้ยงเลย ความมันและสิ่งสกปรกใดๆ ไม่มีเหลือ รู้สึกได้เลยว่าสะอาดและสดชื่น แล้วชอบที่หลังล้าง สัมผัสได้เลยนะว่า สะอาด แต่ผิวไม่แห้งตึง คือจับผิวแล้วลื่นๆ นุ่มๆ ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ชอบมากๆ

 

เราทดลองใช้ไปประมาณ 5 วัน สิ่งที่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนที่สุดคือ สิวไม่ขึ้น แถมสิวที่เหมือนว่าจะขึ้นๆ ก็ไม่ขึ้น แถมสลายหายไปอย่างงงๆ เท่าที่ลองใช้มาเรื่อยๆ เราไม่แพ้นะ รู้สึกได้ว่า ผิวดูไบร์ทขึ้น คือไม่ได้ขาวตูม แต่ผิวมันดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกว่าพอมองกระจกแล้ว รักผิวตัวเองมาก!



เป็นยังไงล่ะ น่าลองมากๆ เลยใช่มั้ย บอกแล้วว่าดี เพราะงั้นพลาดไม่ได้นะคะ ใครที่มีปัญหาสิว ผิวมัน หรือหมองคล้ำ แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู ราคาไม่แพง แถมใช้ดีมากเวอร์! ไม่ลองแล้วจะเสียใจ 


ราคาดีมากเพียง 259 บาท เราเห็นเขาจัดโปรด้วยนะ

ตามไปซื้อกันได้ที่ Eveandboy, Beautrium, Watsons ,Konvy, Lazada, Shopee


 ใช้แล้วรู้สึกยังไง ก็แวะมารีวิวที่ใต้คอมเมนต์เลยนะ

สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE