Review: Herb Miracle Herbal Therapy Shower Oil & Body Lotion | สำหรับคนผิวแห้งถึงแห้งมาก

30 16
WITH <strong>Herb Miracle</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
มาแนะนำ items สำหรับคนผิวแห้งถึงแห้งมาก เราได้ลองใช้ Herb Miracle ทั้ง shower oil และ body lotion อยากจะบอกว่าให้ impression ที่ดีทีเดียว ช่วงนี้ผิวเราระคายเคือง มีการเลเซอร์บางจุด ทำให้ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเพิ่ม และ Herb Miracle ก็ตอบโจทย์
เริ่มต้นดูแลผิวแห้ง ให้ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนอาบน้ำ เราจะบอกว่า oil เป็น item ที่ควรเลือกใช้ ตัวนี้ของ Herb Miracle มีกลิ่น citrus อ่อนๆ ให้ความสดชื่นตอนอาบ มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวตรงเลเซอร์ระคายเคือง มีส่วนผสมของ Perilla Seed Oil, Grape Seed Oil, Wheat Germ Oil แถมมาด้วย M-Extract Cleansing Complex สูตรเฉพาะ Herb Miracle
เราชอบ body lotion มาก กลิ่นหอม มีความเป็นผิว เนื้อสัมผัสซึมดี มีส่วนผสมคล้าย shower oil แต่เพิ่ม Centella Leaf Extract เข้ามา สามารถใช้ได้ทั้ง AM & PM Routine  
เราแนะนำให้ใช้คู่กันเพราะจะให้ความชุ่มชื้นได้ดี คีย์สำคัญคือมีค่า pH สมดุลกับผิว ไม่มี alcohol หรือ paraben จึงไม่ก่ออาการระคายเคืองแก่ผิว โดย products ของ Herb Miracle พัฒนาสูตรพร้อมผลิตโดย คณะเภสัชศาสตร์​ มหาวิทยาลัยมหิดล เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าคิดมาดีแล้วจริงๆค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE