ใช้จริง รีวิวจริง! Eucerin crystal booster serum เซรั่มลดจุดด่างดำใน 14 วัน

41 21
สวัสดีค่าทุกคน ไม่ได้เขียนรีวิวนานเลย พอดีก่อนหน้านี้ผิวโทรมเพราะนอนน้อย
แล้วก็มีจุดด่างดำแบบไม่หายไปสักที
บอกเลยว่าผิวเยินมากๆเลยไม่ได้รีวิวลงเว็บนานมากก🥺
พอดีเห็นในทวิตคนรีวิวเซรั่มตัวนึงเยอะมาก ลดได้แม้กระทั่งจุดด่างดำฝังลึก อะยังไงซิ ก็เอามาลองเองเลย
ชื่อน้องเค้าคือ Eucerin crystal serum ช่วยลดจุดดำสะสม
กู้ผิวคล้ำเสียให้โกลว์ใสใน 2 สัปดาห์
ทำไมถึงช่วยลดจุดด่างดำได้ : มีตัวช่วยไปยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase enzyme ที่เป็นตัวผลิตเม็ดสีใต้ชั้นผิวที่ทำให้เกิดจุดด่างดำฝังลึกบนผิวเรานั่นเอง (จุดด่างดำจากสิวนี่แหละปัญหาที่ผิวเรากำลังเป็นอยู่
เป็นมานานมากกก ไม่หายสักที😢) และมีVitamin E ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนหน้า เราเคยอ่านเจอว่ามีวิจัยพบว่า การได้รับวิตามินอีที่เหมาะสมจะช่วยป้องกันและซ่อมแซม
การสึกหรอของเส้นผม ผิว และเล็บได้ และยังช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิวช่วยชะลอความแก่
และในประเทศเยอรมันมีการศึกษาและวิจัยโดยสมาคมการค้นคว้าโรคผิวหนังพบว่า 'วิตามินอี (Vitamin E) สามารถช่วยให้เซลล์ผิวทนต่อรังสี UV B ในแดดได้ดีขึ้น' แล้วยังมี Thiamidol สารนี้คือเดอะเบส!
เป็นสารที่ทรงพลังลดจุดด่างดำแบบใหม่ล่าสุด✨ ถูกคิดค้นโดยสถาบันวิจัยและพัฒนาจากประเทศเยอรมัน ได้รับการจดสิทธิบัตรและตีพิมพ์ลงในวารสารที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกให้การยอมรับ  
พิสูจน์แล้วว่าสารนี้สามารถลงลึกได้ถึงในชั้นผิว ยับยั้ง Tyrosinase enzyme ที่เป็นตัวต้นเหตุของการเกิดจุดด่างดำบนหน้าเรานั่นเอง แล้วยังช่วยลดโอกาสที่จะเกิดจุดด่างดำขึ้นใหม่
ไม่ใช่แค่ลดจุดด่างดำเท่านั้น แต่ยังมี Hyaluronic acid และ Glycerin 10% มาช่วยเสริมประสิทธิภาพของสาร Thiamidol อีกด้วย Hyaluronic acid เป็นสารตัวท็อปที่แพทย์ผิวหนังแนะนำให้มนุษย์ผิวแห้งอย่างเราใช้ นี่นอกจากมีปัญหาจุดด่างดำแล้วยังมีปัญหาอีก1คือผิวแห้งมากก โดยตัวสารไฮยาลูรอนจะช่วยเพิ่มการเก็บความชุ่มชื้นในผิวเรา ทำให้ผิวเราดูอิ่มน้ำ เป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ตัวนึ้ที่ช่วยทำให้ผิวโกลว์ ฉ่ำวาวขึ้น พอผิวเราอิ่มน้ำจากความชุ่มชื้นที่มีมากก็จะทำให้ผิวเรานุ่มเด้งขึ้น ผิวเลยดูเด็ก
ถ้าสรุปง่ายๆไฮยาลูรอนก็เปรียบเหมือนน้ำที่อยู่ในผิวเรา ถ้าขาดน้ำก็จะเกิดความแห้ง พอผิวแห้งก็เท่ากับผิวไม่มีน้ำ พอไม่มีน้ำผิวก็จะเหี่ยว พอผิวเหี่ยวก็จะเกิดริ้วรอยตามมา😨นอกจากไฮยาลูรอนจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วยังช่วยให้ผิวดูเรียบ ผิวเนียนขึ้นเพราะความทีผิวอิ่มน้ำเหมือนผิวถูกเติมน้ำจนเต็ม
ผิวเลยดูเรียบไม่มีริ้วรอย
+Glycerin 10% สารตัวนี้จะคล้ายกับไฮยาลูรอนที่เล่าไปข้างบนคือช่วยเพิ่มและเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเรา แล้วยังมีประโยชน์กับผิวเราอีกมากมายเลยถ้าให้เปรียบเทียบก็เหมือนเป็นเกราะป้องกันผิวเราไม่ให้เกิดการระคายเคืองหรืออาการแพ้จากฝุ่น มลภาวะสิ่งแวดล้อมอย่าง PM 2.5 และช่วยให้ส่วนผสมหลายๆตัวซึมลงผิวได้ดีขึ้นกว่าเดิม ทำให้ผิวยืดหยุ่นดูเด้ง ไม่เหี่ยวเหมือนผิวแก่ ที่สำคัญในเซรั่มของยูเซอรินสูตรนี้เพิ่ม Glycerin มาทำงานร่วมกับสารให้ความชุ่มชื้น(ไฮยาลูรอน)ทำให้ผิวที่แห้งนุ่มขึ้น ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นในผิวหนังไม่ให้แห้ง สารไวท์เทนนิ่ง Thiamidol ก็จะยังสามารถซึมได้ลึกขึ้นอีกด้วย ถือว่าสารนี้เป็นส่วนผสมที่ปลอดภัยกับเรา ปลอดภัยจนแม้กระทั่งผิวเป็นสิวง่ายใช้ได้
 มีอีกอย่างที่สงสัย ทำไมต้อง Crystal : เราลองอ่านดูคริสตัลมาจากคำว่า Crystal technology ที่ช่วยทำให้เนื้อเซรั่มที่เข้มข้นแต่ได้เนื้อที่บางเบาพิเศษทำให้ตอนเราทาเนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนอะหนะแล้วยังไม่ทำให้
อุดตันผิว แบรนด์พัฒนามาเพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะเลย
นี่เป็นผลลัพธ์จากการใช้จริงของเราเอง จุดด่างดำที่เราเป็นมานานแล้วค่อยๆจางลงจริงแบบรู้สึกได้เลย ลดลงขนาดนี้ก็ถือว่าเยอะแล้วนะ ไม่ใช่แค่จุดด่างดำที่ลดแต่นี่รู้สึกว่าหน้าขาวใส ผิวโกลว์ขึ้นด้วย  
ใครอยากมีผิวโกลว์ ผิวใส หรืออยากหน้าขาว ต้องห้ามพลาดตัวนี้เลย เป็นเซรั่มหน้าใสที่ต้องมีจริงๆ เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือดีมากๆค่ะ

📌เราซื้อมา 1,890 บาทจากวัตสัน หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE