รีวิวสกินแคร์คู่หูใหม่ล่าสุดจาก Cute Press ผู้จะมาสร้างเกราะเพิ่มความแข็งแรงให้กับสาวกผิวแพ้ง่าย Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum & Barrier Cream

35 17
WITH <strong>CutePress</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหล หลักสี่ รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้ตื่นเต้นมากจริงๆ ที่จะได้พูดถึงผลิตภัณฑ์นี้ เพราะว่า ครอบครัวรู้ เพื่อนๆทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่าเต้ยเป็นคนผิวแพ้ง่ายแบบสุดติ่งจิงเกอร์เบล จะเห็นได้จาก skin care routine เอย หรือ Favorite review เอย จะมีแต่พวกที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และผลิตภัณฑ์รักษาสิว และรอยสิว เรามีปัญหานี้มาช้านาน จนเข้าวัย 40 ก็ยังไม่หาย ทำได้เพียงแค่ประคองสภาพไป

มาวันนี้ ทาง Cute Press แบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ทั้งดี และหลากหลายในบ้านเรา ได้มีผลิตภัณฑ์ที่จะมาดูแลผิวแพ้ง่ายแบบเต็มรูปแบบ ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ใน line สินค้าที่มาในชื่อว่า Cute Press Ci-Lab Sensitiv Series

เต้ยได้มีโอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์สองรายการด้วยกัน คือ Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum และ Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream (Normal to Oily) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการใช้คู่กัน
ก่อนอื่นเรามาพูดถึงคำเคลมของผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์ให้ข้อมูลไว้ก่อนเล๊ย
Cute Press Ci-Lab Sensitiv Serise

●ความอ่อนโยน ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและการระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง*
Technology Sub-Micron Barrier Rescue Complex เอกสิทธิ์เฉพาะ  cute press 
●สินค้าที่ตอบโจทย์ life style คนเมืองร้อน  (tropical life) เข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ทาแล้วรู้สึกซึมไวสบายผิว

พิเศษกว่า ด้วยนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของ cute press ที่แปรสภาพสารบำรุง 4 ชนิด ประกอบไปด้วย Ceramide, Phytosphingosine, Aloe Vera และ D-Panthenol ให้เป็นขนาด Sub-micron อนุภาคเล็กพิเศษ เพื่อการบำรุงผิวที่เต็มประสิทธิภาพมากกว่าสารบำรุงทั่วไปโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะเหมือนครีมเข้มข้นสูตรอื่นๆ พัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในเขตร้อนชื้น 

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum

คิวท์เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ เฟิร์ส เซรั่ม

ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง* ครั้งแรกของเฟิร์ส เซรั่มสูตรบำรุงเข้มข้นแต่อ่อนโยนจาก cute press ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนในเขตร้อนชื้นโดยเฉพาะ อุดมด้วยสารบำรุงเพื่อล็อคและเติมความชุ่มชื่นให้ผิว เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ยังเกลี่ยง่าย แตกตัวเป็นน้ำเมื่อเกลี่ยลงบนผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่น และถูกปลอบประโลมอย่างรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ พิเศษกว่าด้วย Sub-Micron Barrier Rescue Complex นวัตกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ cute press ที่ผสานพลังจาก 4 สารบำรุงผิวอนุภาคเล็กพิเศษขนาด sub-micron จึงซึมเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าสารบำรุงทั่วไปโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ พร้อมบำรุงผิวที่มีความแห้งเป็นขุย และล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานด้วย Hyaluronic Acid และ Betaine ที่สกัดจากต้น sugar beet ให้ผิวคุณกลับมาเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ แลดูเปล่งปลั่งน่าสัมผัสอย่างที่เคย

*ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากสถาบัน Dermscan Asia ในกลุ่มอาสาสมัคร 51 คน ในช่วง 7 มิถุนายน - 17 กรกฎาคม 2564 พบว่าไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ขนาด 50 มล. ราคา 890 บาท
Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream (Normal to Oily)

คิวท์ เพรส ซี-แล็บ เซนซิทีฟ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ แบริเออร์ ครีม-นอร์มอล ทู ออยล์ลี่

ผลิตภัณฑ์ครีมบํารุงผิวหน้า เหมาะสําหรับผิวธรรมดา-ผิวมันที่บอบบางแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง* ครั้งแรกของ แบริเออร์ ครีมสูตรบํารุงเข้มข้นแต่อ่อนโยนจาก cute press ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในเขตร้อนชื้นโดยเฉพาะ อุดมด้วย สารบํารุงเพื่อล็อคและเติมความชุ่มชื่นให้ผิว เนื้อครีมเจลเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว แตกตัวเป็นน้ําเมื่อเกลี่ยลงบนผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่น และถูกปลอบประโลม อย่างรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ พิเศษกว่าด้วย Sub-Micron Barrier Rescue Complex นวัตกรรมสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของ cute press ที่ผสานพลัง on 4 สารปรุงผิวอนุภาคเล็กพิเศษขนาด sub-micron จึงซึมเข้าไปบำรุงผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าสารบํารุงทั่วไปโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ พร้อมบํารุงผิวที่มีความแห้งเป็นขุย และล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ ยาวนานด้วย Hyaluronic Acid และ Vitamin E ให้ผิวดูอิ่มน้ําเปล่งปลั่งน่าสัมผัสอย่างที่เคย

*ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จากสถาบัน Dermscan Asia ในกลุ่มอาสาสมัคร 51 คน ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 25664พบว่าไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ขนาด 50 กรัม ราคา 690 บาท
มาถึงรีวิวหลังใช้ของเต้ยกันบ้างค่ะ เต้ยเป็นคนผิวผสม ผิวจะมันช่วง T Zone ผิวมีความอุดตันง่าย บอบบางขึ้นผื่น และสิวอักเสบง่ายมาก อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์สองรายการด้วยกัน คือ Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum และ Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream (Normal to Oily)
ตัว Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum เนื้อผลิตภัณฑ์ออกแนวเป็นเนื้อกึ่งเจลกึ่งน้ำ สีใสค่อนข้างเหลว ซึมลงผิวได้ดีมาก ไม่รู้สึกเหนอะหนะ เหมาะสำหรับเป็นขั้นแรกของ Skin care Routine แบบสุดๆเลยค่ะ
ตัวที่สอง และ Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream (Normal to Oily) สำหรับผิวธรรมาดา ถึงผิวมัน ตัวนี้เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่บางเบามาก ซึมลงผิวแบบเร็วและไว เกลี่ยง่าย อ้อผลิตภัณฑ์สองตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ
มาลองลงที่หน้ากันไปเลยดีกว่า หลังล้างหน้า เต้ยลงตัว Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair First Serum เป็นตัวแรก เนื้อเซรั่มซึมลงผิวหน้าได้ดีมาก ไม่เหนอะหนะ รู้สึกสดชื่นมากค่ะ เมื่อเนื้อเซรั่มซึมลงผิวแล้ว ก็ไม่รู้สึกแห้งตึง ยังมีความชุ่มชื่นเหลืออยู่บนผิว เหมือนเป็นการเตรียมผิวสู่ขั้นตอนการบำรุงที่ล้ำลึกขึ้น
มาต่อกันด้วย Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream (Normal to Oily) สำหรับผิวธรรมาดา ถึงผิวมันกันเลย ตัวเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ไม่ได้หนักผิวแต่อย่างใด เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ผิวดูชุ่มชื่นแต่บางเบา เชื่อว่าคนผิวมันทุกคนจะชอบความรู้สึกหลังใช้ เพราะรู้สึกผิวเบามาก แต่ชุ่มชื่นสุด เหมาะกันสาวๆอย่างเราที่ต้องมีการแต่งหน้าต่อไปอีกหลายขั้น หลายตอน การบำรุงผิวที่บางเบา แต่ชุ่มชื่นนี้ จะช่วยให้การแต่งหน้านั้นง่าย และติดทนอีกด้วยค่ะ
อันนี้พูดได้ว่า ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง แต่มันเกินคาดไปมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะชอบมากขนาดนี้ เพราะเนื้อมันเบาสบายผิวมากจริงๆ แม้ว่าจะลง skin care ถึงสองขั้นตอน ปกติแล้วเราเป็นคนไม่ใช้เซรั่มใน Routine เลย เพราะพยายามลดขั้นตอน เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดสิว แต่ต้องบอกว่า Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair ทำให้เราเปลี่ยนความคิดนี้ได้เลย เพราะใช้ต่อเนื่องมาหลายวัน ก็ไม่แพ้ และไม่ก่อให้เกิดสิวแต่อย่างใด ชอบมาก และประทับใจสุดๆไปเลยค่ะ 

ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่า เนื้อผลิตภัณฑ์เหมาะกับอากาศบ้านเรามากค่ะ เมืองไทยเป็นเมืองร้อนแทบตลอดเวลา ต่อให้หน้าฝน ก็ยังรู้สึกร้อน และเหนอะหนะรำคาญผิว แล้วยิ่งต้องใส่หน้ากากอนามัยอีก ทั้งอับ ทั้งร้อน เกิดสิวง่ายสุด ผลิตภัณฑ์สองตัวนี้ตอบโจทย์ผิวคนไทย ที่ต้องเจอกับภาวะความร้อน ความชื้น ฝุ่น และความอับหน้ามากแบบสุดๆ

ใครที่สนใจนะคะ สามารถหาซื้อได้ง่ายมากที่ คิวท์เพรส ช็อปทุกสาขา, เวปไซด์ของทางแบรนด์ (www.cutepress.com), Shopee/Lazada, Eveandboy / Beautrium, และ Watsons

วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และกดหัวใจ กดติดตามให้กำลังกันนะคะ พวกคุณคือผู้ที่ทำให้คนเขียนมีกำลังใจทำงานต่อไปจ้า วันนี้ลาไปก่อน จนกว่าจะว่าเขียนใหม่จ้าทุกโคนนนน บะบัย

#CiLabSensitiv #ซีแล็บเซฟผิวแพ้ง่าย #CiLab #cutepress #skincare #ผิวแพ้ง่าย #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE