La Vitta คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน ผิวสะอาดหน้าไม่เอี๊ยด!! คนเป็นสิวผิวแห้งใช้ได้

27 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ หรือมองข้ามขั้นตอนการคลีนหน้าด้วย cleansing ก่อนล้างหน้าไป เพียงเพราะขั้นตอนนี้อาจจะต้องใช้เวลาพิถีพิถันนิดนึง แต่จะบอกว่าสำคัญมากเลยนะทุกคน เพราะจากประสบการณ์ส่วนตัว ช่วงไหนที่ขี้เกียจแล้วข้ามขั้นตอนไปล้างหน้าด้วยโฟมเลย สิวขึ้นหน้าแบบหนักมาก !! กว่าจะกลับมาเนียนใสได้แบบเดิม ก็หมดเงินรักษา เปลี่ยนสกินแคร์ไปเยอะมาก ก็เลยอยากชวนเพื่อนๆมาล้างหน้าแบบสะอาดหมดจด ลดทุกปัญหาผิวกันค่ะ  

La Vitta CENTELLA CLEANSING WATER 

Micellar Water Formular

เป็นคลีนซิ่ง วอเตอร์ที่เราใช้หมดไปหลายขวดมาก เพราะค่อนข้างจะซีเรียสนิดนึงว่าต้องเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบเราค่ะ ตัวนี้คือตอบโจทย์ ผิวมันเป็นสิว ผิวบอบบาง รูขุมขนกว้าง ผิวแห้งขาดน้ำใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

Texture 

 เป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียว มีความเรียบลื่นไปกับผิว ให้ความรู้สึกอ่อนโยนกับผิวมากๆ 

How to

สามารถใช้ควบคู่กับสำลี และทำความสะอาดไปบนผิวได้เลย

สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวสะอาด และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังเช็ด พร้อมด้วยพลังแอนตี้ออกซิแดนท์จากสารสกัดใบบัวบกเข้มข้น, ว่านหางจระเข้, ขมิ้นชัน และเปปไทด์จากสารสกัดเมล็ดมะรุม ที่ช่วยป้องกันผิวเสื่อมสภาพ จากมลภาวะต่างๆ เช่น โลหะหนัก ฝุ่น และควันบุหรี่




✔️ปราศจากน้ำมัน

✔️ปราศจากแอลกอฮอล์, สี, น้ำหอม, สารลดแรงตึงผิว, พาราเบน

✔️ ไม่ทำลายสมดุลความชุ่มชื้นของผิว

ลองคลีนหน้าด้วยการเช็ดเพียง 1 รอบ สังเกตได้เลยว่า Make up อย่างแป้ง รองพื้น ลิปที่ไม่กันน้ำออกได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ส่วน Make up ที่กันน้ำอาจจะต้องเช็ด 2-3 รอบ ทั่วหน้าใช้แค่ 3 แผ่นก็เอาอยู่ เช็ดเกลี้ยง หมดจด เราว่าเหมือนไบโอเดอม่ามาก ทั้งประสิทธิภาพและฟีลลิ่งตอนใช้อะ

ผลลัพธ์หลังใช้ 

ไม่ต้องออกแรงถูเยอะก็สามารถเช็ดหน้าได้สะอาด สลาย Make up ได้ดี และไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเลยค่ะ ที่สำคัญผิวหน้าไม่แห้งเอี๊ยดหลังใช้ เหมาะที่จะใช้เป็นประจำทุกวันได้สบายๆเลย 

และที่ชอบเลย คือตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาพวกสิวผด สิวอุดตันที่ขึ้นแถวหน้าผากและกรอบหน้าก็น้อยลงมาก แทบจะไม่ขึ้นเลย เหมือนเราทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดจริงๆ ถึงแม้ว่าจะมีขั้นตอนเพิ่มขึ้นมา อย่างการคลีนหน้าด้วยคลีนซิ่งก่อน ซึ่งอาจจะต้องเสียเวลากับตรงนี้ซักเล็กน้อย แต่แลกมาด้วยผิวใส ผิวดีแบบนี้ก็คุ้มมากๆ

ตอนซื้อน้องมาครั้งล่าสุดเราได้โปรดีมาก จากปกติราคา 250 บาท เหลือแค่ 199 บาทเท่านั้น!! ช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. - 31 ต.ค. นี้ หรือจนกว่าของจะหมดเลยค่ะ กรี้ดดดดดดดดด 


ช่องทางสั่งซื้อ Facbook : La Vitta
#LaVitta #Centella #ใบบัวบก #เวชสำอาง #ล้างหน้า #คลีนซิ่ง #อ่อนโยน #ไม่มีพาราเบน #ทำความสะอาดผิว