ผิวสวยจึ้ง แบบไม่หนาโบ๊ะ ด้วย 2 ไอเทมงานผิวสุดปังจาก Chaonang

35 19
WITH <strong>Chaonang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บอกตามตรงว่า นี่เป็นแฟนของแบรนด์ Chaonang เลยนะ ตัวที่ชอบที่สุด แน่นอนว่าต้องเป็นแป้งพัฟใน ตำนาน แป้งพัฟเจ้านางและรองพื้นเจ้านางค่ะ วันนี้ขอหยิบมารีวิวอีกครั้ง โชว์งานผิวจึ้งๆ ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ใครที่ชอบงานผิวแบบสาวเกาหลี เนียน บางเบา แต่ให้การปกปิด แบบไม่หนาโบ๊ะ พลาดไม่ได้ บอกเลยว่า งานผิววันนี้ดีมาก! ที่สำคัญคือ ราคาไม่แพง เหมาะกับคนงบน้อย แต่อยากได้ของคุณภาพดีๆ ที่สุด! เอางี้ดีกว่า ไปดูรีวิวในวันนี้กันเลย ตอกย้ำอีกครั้ง ว่าของเขาดีจริง! ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ


เรามาดูกันที่ไอเทมแรก Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด ตัวดังเลยนะ ใช้งานง่าย เขามีให้เลือกทั้งแบบหลอดและแบบซอง แต่ตัวที่นำมารีวิววันนี้คือ แบบซองนะคะ 


เห็นแบบนี้ แต่เขาไม่ใช่รองพื้นธรรมดาๆ นะ เพราะตัวนี้มีสารบำรุงผิวที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่าง Brightening Booster พร้อม Double Moist Complex ที่จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น แถมยังมีสารปกป้องผิวสูงถึง SPF30 PA+++ และเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ที่ช่วยคุมมันยาวนาน หน้าไม่เยิ้ม ไม่สังขยาระหว่างวันอีกด้วย


เขามีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ที่ตอบโจทย์กับสีผิวของสาวไทยเลยค่ะ สำหรับเขาจะเลือกใช้เป็นเบอร์ C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง สีแบบกำลังดีเลย เข้ากับสีผิวของเรามาก! เขาเป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักผิวด้วย


มาทาลงที่ผิวให้ดู สังเกตเลยค่ะ เพราะความแตกต่างชัดเจนมากๆ ก่อนลงรองพื้น ผิวหมองคล้ำอย่างชัดเจน เห็นรอยสิวบ้างประปราย แต่พอหลังลงรองพื้น ผิวเนียนสวยมาก ให้การปกปิดที่ดีนะ แต่ไม่หนา ไม่เป็นคราบ ช่วยปกปิดรอยแดง รอยสิว ความไม่สม่ำเสมอของผิวได้แบบดีจริง! เราชอบมากๆ แถมฟินิชผิวเนียนใส เกาหลีสุด! ทั้งรูขุมขนยังถูกเบลอให้เล็กลงอีกด้วย โดยรวมชอบเนื้อรองพื้นของเขานะ เกลี่ยง่าย ไม่หนา งานผิวแบบธรรมชาติมากๆ สำคัญคือ ไม่อึดอัดผิวด้วย โดนใจ!


หลังลงรองพื้นแล้ว ต่อกันเลยด้วย Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation เห็นรีวิวเยอะมาก เยอะจนต้องซื้อมาใช้ตามอะ แล้วไงล่ะ ติดใจไปเลยค่ะ! บอกเลยว่า 2 ตัวนี้ ใช้คู่กัน ยิ่งเพิ่มการปกปิด!


ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น ที่เน้นการปดปิด คุมมัน ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวหน้าดรอป ไม่หมองคล้ำระหว่างวันด้วย ซึ่งตัวนี้ก็มีสารบำรุง ที่จะช่วยให้ผิวผ่อง เด้งนานทั้งวัน ทั้งยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวได้อีก พร้อมผสานกับเทคโนโลยี Soft Focus จะช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ ได้ดี แถมยังเติมระหว่างวันได้เลย ไม่เป็นคราบใดๆ แน่นอนค่ะ


สวอชสีที่ได้มาก่อน สีที่เราใช้จะเป็นเบอร์ C21 ผิวขาวเหลือง เนื้อแป้งเขาเนียนละเอีดยมาก เกลี่ยง่าย ตัวนี้มาพร้อมพัฟด้วยนะ พัฟนุ่ม ไม่แข็งบาดผิวเลย


ลงที่ผิวหน้า ต่อจากรองพื้นเจ้านางเลยนะ เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายจริงๆ บางเบา ไม่หนักผิว งานผิวสวยกริบมาก สังเกตผิวก่อนลงรองพื้น จะมีความวาวๆ หน่อย แต่หลังลงคือ ผิวแมทท์ขึ้น แต่ไม่หนา หรือทำให้รู้สึกอึดอัดผิว คือยังสัมผัสได้ว่า สบายผิว ผิวหายใจได้ แถมหน้าก็ไม่แมทท์จนแห้งกรังด้วย ใช้คู่กัน ยิ่งเพิ่มการปกปิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกหนาเกินไป บอกเลยว่า งานผิวสวยกริบมาก ชอบฟินิชผิวของตัวเองมาก!


ขอทดสอบความกันน้ำหน่อย เราจะฉีดน้ำลงไปที่ผิวแบบชุ่มๆ แบบนี้เลยค่ะ แล้วเช็ดออกให้ดู ผิวคือยังเดิมๆ ไม่มีหลุดลอกใดๆ งานผิวยังปังอยู่ไม่เปลี่ยน เพราะฉะนั้นขอสรุปเลยว่า กันน้ำกันเหงื่อได้จริง!



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ลองไปตำมาใช้กันนะคะ ของเขาดีจริงๆ แต่ว่าช่วงนี้ มันมีของปลอมระบาด ยังไงก็ระวังด้วยนะ


พิกัด : Facebook : chaonangthailand 

หรือหาซื้อเพิ่มเติมได้ที่ BEAUTRIUM, konvy, ช่องทางออนไลน์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE