ป้ายยาครีมซองเซเว่นหน้าฉ่ำแห่งปี!! สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้อยากมาป้ายยาครีมซองเซเว่นที่ใช้ไปแล้วหน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเกาใจหน้าฉ่ำจึ้งฉ่ำจนงงไปเลยย จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลยย ✨

39 16
นี่เลยยย ครีมซองราคาหลักสิบที่คัดมาแล้วว่าดีจริง จึ้งจริง ช่วงไหนที่ผิวบอบบาง ผิวแห้งขาดน้ำเลือกใช้แค่นี้ตื่นมาอีกวันหน้าดีขึ้นจนงง
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ ตัวนี้น้องเค้าเป็นหัวเชื้อไฮยาหน้าใส ของ 12นางพญา แพคเก็จคือน่ารักก ตัวนี้เห็นรีวิวมานานม้ากกกแต่เพิ่งได้มีโอกาสซื้อมาลองเมื่อเดือนที่แล้ว เนื้อไฮยาเค้าเป็นน้ำใสๆไม่เหลวมาก ทาลงบนผิวแล้วซึมสู่ผิวไวมาก!! ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ใช้ไปแล้วคือหน้าฉ่ำจริงอะชอบมากๆ (ทาตอนเช้าจะรู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย) จากที่ผิวหน้าแห้งอยู่ผิวหน้าดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้นมาทันที  และน้องเค้ายังช่วยให้ผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลง ด้วยนะจ้ะ 
💸 49฿ เท่านั้น บอกเลยคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายแน่นอน
📌พิกัด : ตัวนี้มีจำหน่ายทั้งใน 7-11 , CJ ทุกสาขา และยังมีขายตามร้านบิวตี้ทั่วไปด้วยนะ
ตัวที่ฉองง ตัวนี้ก็ชอบมากพอๆกับตัวแรกเลย น้องเค้าเป็นม้อยของศรีจันทร์ ตัวนี้เค้าช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นและดูอิ่มน้ำมากก ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าคือทาแล้วแต่งหน้าติดทนสุด หน้าไม่แห้งเป็นคราบเป็นขุยไปอีก เริศเด้อ
 แต่ข้อเสียคือน้องแอบหมดไว😂
💸 49฿
📌พิกัด : 7-11 , ร้านค้าชั้นนำทั่วไป
ตัวสุดท้ายย ตัวนี้เป็นมาส์กแตงโมของ sistar ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันน้าแต่แนะนำให้มาส์กวันที่หน้าโทรมๆนอนน้อย เพราะใช้แล้วตื่นเช้ามาอีกวันคือหน้าสดใสเว่อร์ หน้าอิ่มฟูแบบสาวเกาหลีเกาใจไปเรยย อีกอย่างกลิ่นหอมแตงโมมากกกก

💸 49฿
📌พิกัด : 7-11 , ร้านค้าชั้นนำทั่วไป
อะนี่คือหน้าที่แบบใช้รวมๆกันทั้ง3ตัวนะแต่ใช้แล้วแต่สถานการณ์และสภาพผิวหน้าช่วงนั้น คือบอกเลยหน้าอิ่มฟู หน้าฉ่ำสุดดด😍✨ 

ใครชอบตัวไหนไปหาซื้อหาลองได้เลยแนะนำให้ซื้อทีละตัวน้าทุกคนนเผื่อหน้าแพ้จะได้รู้ว่าเราแพ้ตัวไหน 3 ตัวนี้ราคาค่อนข้างประหยัด 50฿ มีทอนนน ไปข่ะรีบพุงตัวไปซื้อด่วนน!! 


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE