รีวิว เจลล้างมืออนามัย Oldrock

30 15
รีวิว เจลอนามัยล้างมือ Oldrock ( Food grade 76% v/v )

สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้เรามีเจลล้างมือของ Oldrock มาแนะนำทุกคน เป็นขนาด แกลลอนสุดคุ้ม 5,000 มล. ราคาแค่ 330 บาท มีแอลกอฮอล์ถึง 76% เราได้มาตอนโควิดระบาด จากที่ไม่เคยพกแอลกอฮอล์ กลายเป็นของที่จำเป็นต้องมีติดบ้าน โต๊ะทำงาน และติดตัวตลอดเวลา แบรนด์นี้ใช้ได้นาน คุ้มค่ามาก ช่วงนั้นเราซื้อตอนมีโปรฯมาตุนไว้หลายแกลลอนเลย แบ่งแจกจ่ายให้คนในบ้าน เพื่อนๆ และญาติไปเยอะ เห็นทางแบรนด์บอกว่าอ่อนโยน ปลอดภัย เป็นแอลกอฮอล์ Food Grade และผลิตภายใต้มาตรฐาน ISO : 22716 เราก็มั่นใจ เจลอนามัยล้างมือไม่ต้องใช้น้ำใช้แบรนด์นี้ไม่ผิดหวัง 
ทางแบรนด์เค้าออกมา 2 สูตรนะ มีสูตรมีสีฟ้าอ่อนๆและไม่มีสี เราเป็นคนไม่ค่อยชอบแอลกอฮอล์ประเภทมีน้ำหอมเท่าไหร่ เราว่ามันฉุนไป เลยเลือกแบบไม่มีน้ำหอมมา จริงๆ เค้ามีทั้งแบบน้ำและแบบเจลเลยนะ ทั้งแบบแกลลอนและแบบขวดปั๊ม ชอบทั้ง 2 แบบเลย เลยซื้อมาทั้ง 2 แบบ 
มีใน Shopee / Lazada นะทุกคน จะบอกว่าเคยเจอเจลบางยี่ห้อที่ใช้แล้วเหนียวมือบ้าง มีกลิ่นแปลกๆ บ้าง หรือถูมือแล้วเหมือนหนังกำพร้าลอกออกมาเป็นขุยๆ อ่ะ ไหนจะทำให้มือแห้งมากๆ ด้วย เราเลยค่อนข้างเลือกเยอะนิดนึง แต่กับตัวเจลแอลกอฮอล์ของ Oldrock ใช้ได้ดีเลย ไม่ได้มีปัญหาอะไรแบบที่เราบอกเลย ถึงแม้จะใช้เยอะ ใช้บ่อยก็ตาม กลิ่นก็เป็นกลิ่นแอลกอฮอล์จริงๆ ไม่ได้มีกลิ่นฉุนหรือเหม็นเปรี้ยวแบบกลิ่นไวน์แบบแปลกๆ
คะแนน
เนื้อ/สัมผัส : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️
กลิ่นไม่ฉุน : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️
ไม่เหนียวหลังใช้ : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️
มือไม่เป็นขุย :⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️
ผิวนุ่มชุ่มชื้น : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️⭐️
ความคุ้มค่า : ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ 


GOLD D.KING

GOLD D.KING

รีวิวไปเรื่อย

FULL PROFILE