อัพผิวสวยไบรท์ ห่างไกลสิวด้วย Garnier Bright Complete Anti Acne Booster Serum

35 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดของทาง Garnier


ซึ่งบอกเลยว่าตัวนี้ตอนที่เห็นโฆษณาคืออยากลองมาก เพราะตอบโจทย์กับปัญหาผิวของขวัญตอนนี้มาก ๆ พอได้ทดลองใช้แล้วก็ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ ทาง Garnier ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทัชใจมาก 


ซึ่งตัวนี้จะเป็นเซรั่มสู้สิว อัพผิวไบรท์ ใครที่กำลังมีปัญหากังวลใจเรื่องสิวอยู่ตอนนี้ มาดูรีวิวนี้กันได้เลย 

Garnier Bright Complete Anti Acne Booster Serum


เซรั่มเพื่ออัพผิวให้กระจ่างใสและห่างไกลสิว ที่ผสานพลังจากส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเข้มข้นสูงสุดถึง 4% ของ


🔷Salicylic acid หรือ BHA - ช่วยในการรักษาปัญหาสิวโดยการขจัดผิวหนังชั้นนอก น้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรก ทำให้ลดโอกาสการอุดตันของผิว

🔷Vitamin C - ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และลดเลือนจุดด่างดำ

🔷AHA - ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใส รวมทั้งลดเลือนจุดด่างดำ ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว

🔷Niacinamide - ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน


เซรั่มขวดนึ้จึงเป็นตัวช่วยในการลดโอกาสเกิดปัญหาสิว ใช้อย่างเป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยดำจากสิวพร้อมปลอบประโลมผิว เพื่ออัพผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เซรั่มขวดนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกและผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตัน ปราศจากพาราเบน และซิลิโคนด้วยนะคะ  

Packaging


น้องมาในธีมขวดแก้วสีฟ้าทึบหน่อยนะคะ เป็นสีที่ดูแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นและเฟรชดี มาพร้อมกับหัวดรอปเปอร์แก้วสามารถหยดลงบนผิวหน้าได้เลยเพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนสิ่งสกปรกที่จะมาปนในเนื้อเซรั่ม และยังช่วยควบคุมปริมาณของเซรั่มได้ด้วย


Texture


เนื้อเซรั่มเป็นแบบสีใส เนื้อค่อนข้างเหลวเข้มข้น แต่เมื่อลงสู่ผิวแล้วเกลี่ยง่าย ในการซึมเข้าสู่ผิวใช้เวลานิดนึงแต่ไม่นาน ทิ้งไว้สักพักก็ซึมลงผิวแล้วสามารถบำรุงขั้นต่อไปได้เลย ไม่หนักผิวนะคะ หลังใช้แล้วรู้สึกสบายผิวดี ส่วนเรื่องกลิ่นก็จะมีกลิ่นของน้ำหอมชัดหน่อย และกลิ่นยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่ดมแล้วรู้เลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของทาง Garnier แน่นอน กลิ่นเขาจะโดดเด่นไม่ซ้ำใคร


How to use


สำหรับขวัญหลังเช็ดทำความสะอาดผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว ก็จะใช้เซรั่มเพียง 4 หยดก็คือทาได้ทั่วบริเวรณผิวหน้าแล้ว ตัวนี้ขวัญจะใช้ในช่วงเช้า-เย็นเลยนะคะ


After Using


หลังจากที่ได้ทดลองน้องคนนี้มา 1 อาทิตย์กว่าแล้ว ต้องบอกเลยว่าผลลัพธ์ดีตามที่แบรนด์เค้าเคลมไว้ ก่อนหน้านี้ผิวเป็นสิวเยอะมาก และคือทิ้งรอยไว้ค่อนข้างพอสมควร เป็นคนที่ถ้าเป็นรอยสิวจะหายช้ามาก ๆ แต่ตอนนี้บางรอยก็แลดูจางลงนะ สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นอีกด้วย หลังลงเซรั่มที่ผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำดี ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ขวัญใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใด ๆ นะคะ ไม่แสบและไม่ระคายเคืองที่ผิว บอกเลยว่าใช้ได้ รอดค่ะ


คือเห็นในโฆษณาคืออยากลองมาก พอดีขวัญมีโอกาสได้ขวดทดลองฟรีมา 1 ขวด และคือขวัญไป Watsons ตอนนั้นมีโปรให้แลกซื้อในราคา 100 กว่าบาทนี่แหละ จากราคาเต็ม 269 บาท ก็เลยแลกมาลองอีก 1 ขวด ตัวนี้ขนาด 15 ml. นะคะ บอกแล้วว่าอยากลองใช้จริง ๆ ได้ฟรีแล้วก็แลกซื้อซ้ำไปอีก 5555


จริง ๆ ตอนนี้เหมือน 7-Eleven มีโปรแบบซองขนาด 7.5 ml ด้วยนะเหมือนจะลดเหลือซองละ 26 บาท แต่ไม่แน่ใจว่าหมดโปรหรือยังนะคะ สาว ๆ ก็ลองไปหามาใช้ได้นะ ลองแบบซองก่อนก็ได้ จะได้รู้ว่าชอบไหมก่อนซื้อไซส์ใหญ่


ส่วนตัวขวัญคือติดใจไปซะแล้วแหละ บอกเลยว่าหมดแล้วมีซื้อต่อแน่นอนค่ะ 

💙ดีแบบนี้ต้องใช้วนกันไปเรื่อย ๆ ซ้ำกันหลายขวดชัวร์💛




รัก😇🌈❄️💘

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE