[ชวนลอง] รีวิวเมคอัพงานผิว ไว้แต่งหน้าใส ๆ ไปทำงาน

37 17

แต่งหน้าใสๆ ด้วย bk acne X cute press กันจ้าาา

สวัสดีสาว ๆ จีบันทุกคนน๊าาา วันนี้แวะมาแนะนำเมคอัพในรูทีนของเราเองค่ะ เป็นเมคอัพฟิลงานผิว ไว้แต่งหน้าใสๆ เนียน ๆ ไปทำงานกัน เมคอัพวันนี้ใช้ของ bk acne แล้วก็ของ cute press นะคะ การันความเนียน แล้วก็ความดีงามเลยจ้า

บีบีสิว BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti - Pollution NF บีบีสิว bk ในตำนานจ้า ตัวนี้เป็นรองพื้นฟิลรองพื้นงานผิวเลยค่ะ แต่ว่าปกปิด แล้วก็คุมมันได้ค่อนข้างดีเลย texture ก็ดีนะ เนื้อไม่ข้นไม่เหลวไป เนื้อสัมผัสกำลังดี กลิ่นไม่มี แต่งหน้าง่าย ผิวเนียนเลลย แล้วก็ที่รู้สึกชอบมาก ๆ คือ เมคอัพของ bk เหมาะกับคนเป็นสิวง่าย ผิวอุดตันง่าย แล้วก็ผิวแพ้ง่ายค่ะ คลีน ๆ เลย **เคยลองถามเพื่อน ถามคนเคยใช้ ส่วนมากตอบเหมือนกันเลยค่ะ ว่าชอบตรงผิวเนียน ไม่อุดตัน**

ใครเป็นสิวเยอะ ๆ มีรอยผิวเยอะ ๆ กลัวลงรองพื้นกลบรอยสิวหนา ๆ แล้วสิวจะขึ้น คอนซีลเลอร์สิว bk เลยจ้าาาา จากประสบการณ์ กลบเยอะแค่ไหนสิวก็ไม่ขึ้น! ไม่อุดตันด้วย .. คอนซีลเลอร์สิว BK Retouch Acne Concealer Pen เป็นคอนซีลเลอร์สิวสำหรับคนเป็นสิวค่ะ เนื้อนุ่ม เนื้อดีเลย ตัวคอนซีลเลอร์ช่วยกลบรอยได้เนียน อำพรางรูขนขนได้เนียน แต่ใช้แล้วไม่เป็นสิว ไม่อุดตัน ใช้ง่ายงานด้วย เพราะว่าเป็นคอนซีลเลอร์แบบหัวปากกาซิลิโคน ทุกคนอันนี้เหมาะมาก ใช้หมดไปหลายแท่งละจ้าาา ไปลองงง

เรื่องมีอยู่ว่า มีเพื่อนเป็นช่างแต่งหน้าค่ะ นางใช้เครื่องสำอางที่เป็นเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์มาตลอด แต่แอบไปเห็นแป้งฝุ่นแบรนด์ไทยแบรนด์นึงอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางนางก็เลยสงสัย นางใช้แป้งฝุ่น bk ด้วยหรอ? .. แป้งฝุ่น bk อันนี้แอบลองของนางมาแล้วค่ะ เนื้อแป้งฝุ่นดีมาก เนื้อนุ่ม เนียน ละเอียด texture ฟิลแป้งฝุ่นเคาน์เตอร์แบรนด์เลย แต่ถูกกว่ามาก ๆ แป้งฝุ่น bk ตัวนี้ ช่วยเช็ตผิวหลังลงรองพื้นได้ดี ได้ผิวเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น คุมมันนาน เคยทาแค่แป้งฝุ่น ไม่ลงแป้งพัฟตาม ก็คุมมันได้ดีค่ะ **ตัวนี้ไม่อุดตันไม่ทำให้เป็นสิวนะคะ**

แป้งพัฟผสมรองพื้น Cute Press รุ่นนี้ดีมากกกกก กริบมาก เหมาะคนที่มีรอยผิวรอยผิวเยอะ ๆ อยากได้แป้งพัฟมาช่วยปกปิดได้เนียน ๆ หน่อย เราแนะนำแป้งพัฟผสมรองพื้นรุ่นนี้เลยค่ะ ยิ่งใช้คู่กับแป้งฝุ่น bk ยิ่งดี เนียนมาก เข้ากันมาก แป้งพัฟ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ .. ตัวนี้จะได้เรื่องผิวเนียน หน้าเนียน คุมมันได้นาน ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น กันแดดได้ด้วยนะ ตัวนี้เป็นแป้งพัฟอีกตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะ

สเปรย์ล็อคเมคอัพตัวใหม่ จาก Cute press ค่ะ Cute Press 1-2-Beautiful Make Up Fixing Spray ซื้อมาลองใช้สักพักแล้ว ถือว่าใช้ดีเลยค่ะ ฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูฉ่ำขึ้น สวยขึ้น ผิวหน้าเฟรชขึ้น เหมาะกับคนหน้ามัน ผิวมันมาก ๆ หรือว่าต้องอยู่กับเมคอัพทั้งวัน มีงานทั้งวัน แล้วกลัวว่าจะไหลจะเยิ้ม หน้าจะดรอป ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ **แต่หัวสเปร์ยแอบใหญ่ไปนิ๊ดดด เวลาฉีดขยับห่างๆ หน้าเยอะๆ นะคะ**

**********

หลัง ๆ ใช้เมคอัพเช็ตนี้ทุกวันเลยค่ะ จะใช้ของ bk บ่อยหน่อยเพราะว่าใช้แล้วไม่อุดตัน แต่การันดีความดีงามของทุกตัวเลย ใครอยากลอง มีขายในเซเว่น แล้วก็ในวัตสันเลยจ้า หรือเพื่อน ๆ คนไหนมีเมคอัพตัวไหนอยากแนะนำ ฝากแปะหน่อยนะค๊าาาาา


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE