Emily in Paris ss3 Coming soon‼️

37 13

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนีี้ฝนไม่ได้มารีวิว แต่วันนี้ฝนจะมาอัพเดทซีรีย์สุดฮิต สุดฮอต แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟชั่นสุดชิคๆ อย่าง Emily in Paris สาวๆคนไหนที่เป็นแฟนตัวยงของซีรีย์เรื่องนี้ เตรียมตัว เตรียมใจกรี๊ดได้เลย เพราะว่าเมื่อสักครู่นี้ฝนได้เปิดไปเจอบัญชีหลัก ของ Emily in Paris ได้ปล่อยภาพซีซั่น 3 ออกมาแล้วทุกคน‼️

และนี่คือฉากที่เริ่มปล่อยออกมาค่ะ แค่เห็นแต่ล่ะฉาก แต่ละชุด คอสตูม สถานที่ แสงสีต่างๆใดๆ สวยมากกก แทบจะอดใจรอไม่ไหวจริงๆ

ซึ่งซีซั่นที่ 3 ทางเราก็ต้องมาลุ้นกันว่า เอมิลี่จะได้ลงเอยกับใคร แต่ฝนเชื่อว่าสาวๆเกือบทุกคนอยากให้ลงเอยกับเชฟกราเบียล (หากชื่อผิดขออภัยนะคะ🙏😂) และตัวของฝนเองที่ดูมาตั้งแต่ภาค 1 ถึง ภาค 2 ก็ยังไม่สามารถบอกได้เลยว่าใครคือพระเอก? 😂 แต่ด้วยออร่าความหล่อของเชฟกราเบียลทำให้ฝนเริ่มปักใจเชื่อว่าน่าจะเป็นพระเอก(...หรือเปล่าเราก็ต้องมาลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ)🥰

ซึ่งทางบัญชีของเอมิลี่ในปารีสก็ยังไม่ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่ามีกำหนดฉายวันไหนอะไรยังไง คงต้องรอติดตามกันไปก่อนนะคะ ซึ่งหากทางนั้นมีการแจ้งเพิ่มเติมหรือกำหนดวันฉายวันไหน เดี๋ยวฝนจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบอีกทีนะคะ สาวๆคนไหนที่อยากดูภาพแบบเต็มๆสามารถเข้าไปดูได้ที่ 

IG : emiyinparis ได้เลยนะคะ❤️


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE