Kiehl’s กับเซรั่มผิวแข็งแรงจนต้องบอกต่อ

43 17

Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum


อายุเข้าเลข 3 แล้วก็ต้องเริ่มหาผลิตภัณฑ์ anti-aging ใช้รัวๆ ค่ะ จากการซื้อ Kiehl’s ครั้งก่อนมาเราได้ Vital Serum ขนาดทดลองมาก็ลองใช้แบบงงๆ ปรากฏว่าดีเฉย 555 เป็นตัวที่ค่อนข้าง underrated ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ 


นี้ก็เข้าขวดที่สองแล้วเลยขอมารีวิวซะหน่อย คือมันดีมากกกกก ใช้แล้วเห็นผลเลยว่าหน้าดีขึ้น ละเอียดขึ้น ผิวนุ่มเนียนกว่าเก่า ดูโกลว์แบบธรรมชาติ เนื้อครีมบางเบาซึมง่ายดีค่ะ


ส่วนผสมเด่นๆ ในเซรั่มนี้คือ

Witch Hazel - ลดการอักเสบ/การแพ้ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

Tocopherol - วิตามินอีรูปแบบหนึ่ง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ 


แต่ แต่ แต่ กลิ่นค่อนข้างจะเฉพาะนิดนึงค่ะ สำหรับเราก็ไม่ถือว่าหอม แต่ก็ไม่ได้ชอบขนาดนั้น ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยแนะนำตัวนี้ได้เลย


——————————————————

Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum


เนื่องจากชอบ Vital Serum มาก เลยขอลองอีกตัว ตัวนี้ก็ดี ไม่แพ้กัน แบรนด์เคลมว่าช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอย


ตอนแรกกังวลเพราะรู้ว่าเรตินอลค่อนข้างแรง เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วย เคยเป็นเซปเดิมมาก่อน แต่ตัวนี้เราใช้ได้นะคะ ไม่แพ้ไม่ลอกอะไร ใช้แล้วก็รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นจริง ริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้น ถึงแม้ว่าสีของมันจะเหลื้องเหลือง แต่ไม่มีกลิ่นนะคะ เทียบกับกลิ่น Vital Serum แล้วเราชอบตัวนี้มากกว่า แต่เราไม่เคยชอบกลิ่นใดๆ ในครีมทาหน้าอยู่แล้ว 


เนื้อสัมผัสหนักกว่า Vital Serum เล็กน้อย แต่ไม่เป็นปัญหาอะไร เกลี่ยง่ายเหมือนเดิม ซึมช้ากว่าเล็กน้อย 


ผสมเด่นๆ ของตัวนี้คือออ…

Niacinamide - หรือว่าวิตามิน B3 นั่นเอง ตัวนี้ช่วยเรื่องชะลอริ้วรอย ลดรอยดำ เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว มีส่วนช่วยในการสร้างเซราไมด์ซึ่งจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ลดอาการแพ้/แดงจากสิวหรือผื่น สรุปแล้วคือครอบจักรวาลมากค่ะ 


ที่สำคัญ 

ตัวนี้ไม่มี Alcohol-Denat. ค่ะทุกคนนน


fernv.

fernv.

FULL PROFILE