🌈รีวิวก่อนตัดสินใจซื้อ คุ้มมั้ยกับ Luxx Air Pro 2 ไดร์เป่าผม 5in1💓

33 13
WITH <strong>Luxx Air Pro 2</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

รีวิว Luxx Air Pro ไดร์เป่าผม 5in1

วันนี้กั๊ตจังจะมารีวิวเครื่องทำผม Luxx Air Pro 5 in 1 แบรนด์ที่โด่งดังจากอเมริกา กับคุณสมบัติที่ได้ทั้งเป่าผมแห้งและจัดแต่งทรงผม มาพร้อม 5 หัวเปลี่ยนได้ เหมาะกับสาวออฟฟิศหรือสาวที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตเร่งรีบอย่างชาวเรามากๆ เพราะน้องเป็นทั้งไดร์และที่แต่งทรงผมครบจบในเวลาเดียวกัน ✨ 

น้องมีความคุมโทน minimal พร้อม luxury ที่สุด ✨ หลายคนอาจจะเคยเห็น Luxx Air Pro 2 กันมาบ้างแล้ว เพราะแบรนด์นี้ดังบน Tiktok และบิ้วตี้บล็อกเกอร์รีวิวเยอะมากกก อย่างอิงฟ้า Miss Grand Thailand ก็ใช้ ส่วนตัวชอบตรงที่สามารถเสกผมสวยออกนอกบ้านได้ในเวลาแค่ 10 นาทีเท่านั้น ! แอบกระซิบว่าแค่เปิดกล่องมาเห็นแพคเกจก็จึ้งแล้วค่ะสาว เพราะกล่องดูแพงและผู้ดีมากกกก มาในกล่องสีครีมคุมโทน ทำจากหนังอย่างดี ไม่ก๊องแก๊งเลย คุ้มค่าคุ้มราคามากๆมาแล้วนะคะสาวๆ มาดูกันดีกว่าว่าใน 1 กล่องนี้เราจะได้อะไรบ้าง

ใน 1 กล่อง จะประกอบด้วย หัวเปลี่ยน 5 แบบ และถุงมือกันความร้อน 1 คู่ หัวเปลี่ยนมีดังนี้ :

  • หัว Curl  Barrels  หรือหัวม้วนลอน : อันนี้เป็นสิ่งที่เราเป็นปลื้มที่สุด เอาใจสายผมลอน มี 2 แบบด้วยกัน คือม้วนเข้า และม้วนออก ตรงหัวม้วนจะมีสัญลักษณ์ลูกศรบอกไว้ชัดเจน สามารถเลือกใช้ได้ตามทรงที่ต้องการเลยค่ะ

  • หัวไดร์เป่าแห้ง : จะมาในรูปแบบเอกลักษณ์แปลกตา ช่วยเป่าผมให้แห้งได้อย่างทั่วถึง

  • หัววอลลุ่ม หวีโรล (หัวไดร์ยกโคน) : ตัวนี้วัสดุจะเป็นโลหะ คุณสมบัติช่วยยกโคนให้ผมดูหนา  เพิ่มวอลลุ่มทรงผม

  • หัวหวีตรง : เป็นหัวแบบแปรง เป็นอีกหัวที่เราใช้บ่อยลองจากแบบม้วนลอน เพราะได้ทั้งเป่าผมให้แห้งและช่วยหวีผมในเวลาเดียวกัน

ส่วนวิธีการเปลี่ยนหัวก็ง่ายมากกก เพียงแค่กดตรงปุ่ม “push” ข้างบนและหมุนหัวออกค่ะ


ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา จับถนัดมือ สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายมากๆ มาดูกันว่าตัวเครื่องมีปุ่มใช้งานอะไรบ้าง  :

  • ปุ่มเปิด/ปิด : ปุ่มบนสุด โดยแค่กดค้าง 3-5 วิ ก็จะสามารถใช้งานได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้เพื่อทำความร้อนนะคะ ชอบตรงนี้ เหมาะกับชีวิตประจำวันที่เร่งรีบมาก

  • ปุ่มไดร์แบบเย็น : ไว้สำหรับกดค้างเมื่อต้องการให้ลมร้อนเปลี่ยนเป็นลมเย็น ช่วยล็อคทรงผมอยู่ทรงตลอดทั้งวัน

  • ปุ่มปรับระดับแรงลม : สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับตามความต้องการในการใช้งาน

  • ปุ่มปรับระดับอุณหภูมิ : สามารถปรับระดับความร้อนได้ 4 ระดับ ตามความต้องการ ส่วนตัวชอบใช้ความร้อนระดับ 3 ค่ะ ได้ทรงชัดดี

อธิบายสรรพคุณและรายละเอียดอุปกรณ์เรียบร้อยแล้ว ได้เวลาสาธิตการใช้งานจริงค่ะ 💓 เดี๋ยววันนี้กั๊ตจะใช้เจ้าเครื่อง Luxx Air Pro 2 หัวแบบหวีแปรง และ หัวแบบลอนผม ทั้งแบบลอนเข้าและลอนออกให้ดูกัน เพราะเป็นหัวที่กั๊ตใช้ประจำ ในช่วงเช้าที่เร่งรีบ รีบยังไงก็ได้ทรงสวยออกบ้านทุกวันค่ะ เรามาเริ่มกันที่หัวแบบหวีแปรงก่อนนะคะ

แนะนำตอนใช้ ให้ผมหมาดๆเล็กน้อยนะคะ เพราะอย่าลืมว่า Luxx Air Pro 2 เป็นทั้งไดร์และเครื่องจัดแต่งทรงผมในเวลาเดียวกันได้เลย 👍🏻 ทีนี่กั๊ตจังจะมาสาธิตความพิเศษของเครื่องนี่กับหัวม้วนผมกันค่ะ สาวๆที่เป็นมือใหม่ในการทำผมต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะสามารถเสกผมลอนได้แบบง่ายๆเหมือนออกจากร้านซาลอน เพียงแค่แบ่งช่อผม และปล่อยให้เครื่องดูดผมพันไปรอบแกน และเอาออก แค่นี้ผมก็เป็นลอนแล้วค่ะ


Trick : แนะนำให้จับผมเป็นช่อทีละน้อยๆ นะคะ อย่าหนามาก ผมจะได้ม้วนแบบทั่วถึง และได้ลอนที่สม่ำเสมอกัน ม้วนกับเครื่องแค่ 5 วิก็เอาออกได้แล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องทิ้งไว้นาน แต่ถ้าใครอยากได้แบบทรงชัดๆ ก็อาจนานกว่านี้อีกนิดนึงก็ได้ค่ะ

ม้วนไปเรื่อยๆ ไล่ไปทีละช่อ กั๊ตจังใช้เวลาแค่ 10 นาที ก็ได้ผมทรงสวยออกมาแบบนี้ค่ะ ทำผมทรงนี้ไปทำงานทุกวัน พี่ๆที่ทำงานชอบทักว่าทำไมมีเวลาทำผมตอนเช้าตลอดเลย เคล็ดลับอยู่ตรงใช้เครื่องทำผม Luxx Air Pro 2 นี่แหล่ะค่ะสาววว 💗 ตั้งแต่รู้จักเครื่องทำผมอันนี้รู้สึกชีวิตง่ายขึ้นเยอะมากๆ

ความคิดเห็นส่วนตัว สำหรับกั๊ตจังถือว่าคุ้มมากกับราคาที่จ่ายค่ะ ขอจำแนกเป็นข้อๆ ตามนี้ :

  • ครบจบในเครื่องเดียว :  ได้ทั้งไดร์ผมแห้งและจัดแต่งทรง

  • มือใหม่ใช้ได้ : ใครที่ลอนผมเองไม่เป็น ขอบอกว่าไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะเครื่องนี้ใช้ง่ายมากๆ ใครทำผมไม่เป็นยิ่งต้องมี

  • สะดวกและไว : ไม่ต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้เพื่อทำความร้อน และใช้เวลาไม่นาน เหมาะกับสาวออฟฟิศหรือสาวที่มีชีวิตเร่งรีบมาก

  • ผมสวยแถมไม่เสีย : อันนี้ชอบมากกก ผมไม่แห้งหรือชี้ฟูเลย ดูมีน้ำหนักและดูสุขภาพดี

  • ทรงผมเป๊ะ ดูธรรมชาติ : ได้ลอนผมสวย สมูธ เหมือนตื่นขึ้นมาก็ผมสวยเลย

  • ไม่ต้องกลัวโดนนิ้ว : เคยมั้ยคะที่ใช้ลอนผมละเผลอโดนนิ้วจนเป็นรอย ตั้งแต่ใช้ Luxx Air Pro 2 สาวซุ่มซ่ามแบบกั๊ตจังก็ไม่กลัวปัญหานี้อีกเลย

ขอจบด้วยการรีวิวสภาพผมของคนที่ลอนผมด้วยเครื่อง Luxx Air Pro 2 และออกไปทำงานทั้งวันมานะคะ ลอนคลายเล็กน้อย แต่ยังเป็นทรงสวยเหมือนเดิมเลย หวังว่ารีวิวของกั๊ตจังจะช่วยให้สาวๆ Jeban ตัดสินใจได้น้า มาผมสวยไปทุกวันด้วยกันนะคะ 🌈💗