BLACKPINK Beauty Tricks ผิวสวยโกลวใสแบบ 4 สาวแบล็กพิงก์

37 20
Shut Down มาแล้วว พร้อม Born Pink อัลบั้มเต็มชุดที่สอง ป่าวประกาศความเป็นตัวแม่ได้แบบเริ่ชมากกก มีการเอาฉากในเอ็มวีเก่ามาเล่าใหม่ ให้เห็นว่าเติบโตขึ้นแล้วนะจ๊ะ

แม้ว่าสี่สาวจะอยู่ในวงการมานานขึ้น แต่ BLACKPINK ทุกคนก็ยังสวยเหมือนเดิม! ยังกับสตาฟเอาไว้ ไม่รอช้าค่ะ เราเลยไปค้นดูว่าทั้งจีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า เค้ามีทริคในการดูแลผิวยังไงกันบ้าง

Jisoo

จีซูจะโฟกัสกับสกินแคร์มากกว่าเมคอัพมาตั้งแต่แรก ในกระเป๋าเครื่องสำอางจะมีเมคอัพน้อยชิ้นมากๆ มีแค่ที่จำเป็นเท่านั้น และพยายามที่จะไม่แต่งหน้าจัดเต็มทุกวัน เว้นวันให้ผิวได้หายใจบ้าง

จีซูเป็นคนที่มีผิวแห้งมากๆ ก็เลยมาสก์หน้าวันละ 2-3 แผ่น! ซึ่งมันช่วยให้ผิวหน้าของพี่ซูชุ่มชื่นตลอดวัน

และด้วยความที่ต้องแต่งหน้าแทบทุกวัน พี่จีก็เลิฟการดูแลปาก ด้วยการผลัดเซลล์ผิวที่ปากด้วย (สครับ) จากนั้นก็จะทาลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นแบบขั้นสุด 

Jennie

เมื่อก่อนเจนนี่เป็นคนที่มาสก์หน้าบ่อยมากก ก็คือมาสก์หน้าวันละ 2 ครั้ง แม้ว่าตอนนี้จะลดลงแล้ว ไม่ได้มาสก์เยอะเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยังคงมาสก์หน้าอยู่บ่อยๆ และอีกสิ่งที่สำคัญคือในวันที่แต่งหน้าจะต้อง Double Cleansing เพื่อให้แน่ใจว่าหน้าจะสะอาดก่อนนอน และอย่าลืมทำให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวัน

และบอดี้แคร์ก็เป็นสิ่งที่เจนนี่ให้ความใส่ใจมาก สำคัญพอๆกับผิวหน้าเลย เจนนี่จะใช้ bath salts หรือเกลือแช่ตัวอาบน้ำ เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม

ที่สำคัญคือไม่ได้โฟกัสแค่การดูแลผิวภายนอก เจนนี่ใส่ใจในเรื่องการกินมากๆ ทุกเช้าตื่นมาจะต้องกินน้ำผลไม้ดีท็อกซ์และซุปตีนไก่ รวมถึงดื่มน้ำเยอะมากในหนึ่งวัน

Rosé

แมงแซมหรือ อีมยองซอน ช่างแต่งหน้าประจำให้กับสี่สาว BLACKPINK เคยออกมาบอกว่า การแต่งหน้าให้โรเซ่เป็นเรื่องยากมาก เพราะโรเซ่มีผิวที่เรียบเนียนเกินไป!

แล้วเจ้าแชงดูแลผิวยังไงให้เนียน จนแทบจะไม่เห็นรูขุมขน?
โรเซ่เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการคลีนซิ่ง หรือทำความสะอาดผิวหน้ามากๆ การคลีนซิ่งเป็นขั้นตอนดูแลผิวที่สำคัญที่สุดสำหรับโรเซ่ และต้องล้างเมคอัพอย่างเบามือ ไม่ว่าจะเหนื่อยหรือดึกขนาดไหนก็ต้องคลีนหน้าก่อนนอนเสมอ

และโรเซ่ไม่ใช่สายลองสกินแคร์มากมาย เธอเลือกที่จะใช้สกินแคร์ที่ชิน ใช้แล้วเวิร์คกับผิวต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้เปลี่ยนไปใช้ตัวใหม่ เหมือนที่โรเซ่บอกกับ Sulwhasoo เลย ว่าเธอคุ้นกับแบรนด์นี้ตั้งแต่เด็กเพราะแม่ใช้ จนเมื่อโตขึ้นแม่แนะนำให้ลอง ก็ใช้แล้วติดใจ

Lisa

ลิซ่าก็เป็นอีกคนที่ผิวดีมากๆ ทริคของต้าวลิซก็คือก่อนนอนจะใช้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์แบบครีม ที่ให้ความชุ่มชื้นผิวแบบเต็มสตรีม แล้วนอนไปกับมันแบบไม่ต้องเช็ดออก

ที่สำคัญคือลิซ่าจะใช้เครื่องนวดหน้า ในการช่วยผลักสกินแคร์ให้ซึบซาบเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น และยัยหนูป๊อกแป๊กเค้าชอบจริง เพราะพกเครื่องนวดหน้าไปด้วยทุกทีเลยจ้าา อย่าให้รู้นะว่าใช้ตัวไหน จะไปเหมามาบ้างอิอิ
และนี่ก็คือทริคดูแลผิวของสี่สาว BLACKPINK ดูแล้วน่าจะเอาไปปรับทำตามกันได้ไม่ยากจนเกินไปนะค้า ใครเคยทำทริคไหนแล้วเวิร์คมาเม้าท์กันต่อได้น้า <3
ที่มา: zoomtventertainment, starbiz


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE