ช่างแต่งหน้าเผย ทำไมการแต่งหน้าให้ โรเซ่ BlackPink ถึงเป็นเรื่องยาก!?

45 21

ช่างแต่งหน้าชื่อดัง อีมยองซอน Lee Myung Sun เปิดเผยว่าการ แต่งหน้าโรเซ่ BlackPink เป็นเรื่องยากมาก เพราะโรเซ่มีผิวที่เนียนสวยเกินไป!

หลังจากที่ปล่อยเพลง on the ground ไปแล้ว ล่าสุดโรเซ่ เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง gone ออกมาหมาดๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่า โรเซ่สวยมาก! สวยทุกลุคทุกมุมมองจริงๆ นอกจากลุคเสื้อผ้าหน้าผมสุดเป๊ะปังแล้ว งานผิวงานเมคอัพก็ปังไม่แพ้กัน แต่ใครจะเชื่อว่าผิวสวยแบบโรเซ่ กลับมีปัญหาในการแต่งหน้าได้เหมือนกัน
งานนี้คุณ อีมยองซอน ช่างแต่งหน้าคนดังที่ได้แต่งหน้าให้กับเหล่าไอดอล และเซเลบมากมาย ก็ได้แต่งหน้าให้ โรเซ่ BlackPink ใน MV เพลง on the ground ด้วย โดยเธอบอกผ่าน Allure Korea ว่า การแต่งหน้าให้ โรเซ่ BlackPink เป็นงานหินสำหรับเธอเลยทีเดียว! เพราะ โรเซ่ BlackPink มีผิวที่เรียบเนียน รูขุมขนเล็กมาก ทำให้ยากต่อการลงงานผิวพวกเบสเมคอัพ เวลาลงรองพื้นแล้วก็จะเจอปัญหาไม่ค่อยเกาะผิวเท่าไหร่

แก้ปัญหารองพื้นไม่เกาะผิว สไตล์ช่างแต่งหน้าเกาหลี

คุณอีมยองซอนแก้ปัญหาการลงรองพื้นให้ โรเซ่ BlackPink ด้วยการเลือกรองพื้นดีๆ แล้วทำการลงรองพื้นที่ผิวอย่างรวดเร็ว จะทำให้รองพื้นเกาะติดที่ผิวมากได้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ควรลงเยอะเกินไป เพราะการที่ลงรองพื้นมากก็จะยิ่งทำให้ รองพื้นไหลไม่เกาะผิวมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นลงน้อยๆ แต่รวดเร็วก็เพียงพอ

เรามาดูงานเมคอัพสุดปังจากทั้งสองเอ็มวีกันค่ะ

Gone

On The Ground

เป็นยังไงบ้างคะ ชอบลุคไหนของโรเซ่กันบ้าง แล้วทุกคนมีทริคการแต่งหน้าให้ติดผิวยังไงกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยค่า :)


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE