☘️เคลียร์หน้าใส ปราบสิวหายไว ด้วยเซต Perfect Plant

30 15
WITH <strong>perfect plant</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถูกใจสาวกผิวแพ้ง่ายที่สุด Perfect Plant ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสูตรออร์แกนิค เป็นสูตรแพทย์ ที่ช่วยเรื่องปัญหาผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ

ตัวแรก โฟมออร์แกนิค สูตรแพทย์ Natural Extract Facial Mousse Cleanser มาในรูปแบบมูสโฟมเนื้อมูสนุ่มละมุน

ช่วยปลอบประโลมผิว คืนความชุ่มชื้นให้ผิว  แก้ปัญหาสิวทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวติดสาร หรือผิวหน้าที่อ่อนแอ ขาดน้ำ ใช้แล้วผิวไม่แห้งลอก ไม่เป็นขุย ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ดูกระจ่างใส กระชับรูขุมขน  ลดการระคายเคือง เพราะน้องอ่อนโยนมากๆ ฉนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย เหมาะกับทุกสภาพผิว

ต่อด้วย ครีมลดสิวออร์แกนิค สูตรแพทย์ ตัวนี้ช่วยรักษาและเคลียร์สิวอุดตัวเก่าๆให้หลุดออก รักษาสิวอักเสบ ลดอาการบวมแดง ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง เหมาะมากสำหรับคนที่เป็นสิวที่มีผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นทั้งครีมรักษาและครีมบำรุงเลยนะ ไม่ใช่แค่ครีมแต้มสิวอักเสบอย่างเดียว แต่ยังสามารถทาทั่วใบหน้าได้เลยเพื่อฟื้นบำรุงผิวและลดการอักเสบ

ผลิตภัณฑ์นี้มีอย รับรองนะ ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีปรอท ไม่มีไฮโดรควิโนน ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีmineral oil  ฉนั้นปลอดภัยหายห่วงแน่นอน

ตั้งแต่เมใช้เซตนี้ผิวหน้าเมดีขึ้นมากๆ พวกสิวผดสิวแพ้เมแทบจะไม่ขึ้นอีกเลย เวลาสิวอักเสบขึ้นก็ยุบไว ไม่ทิ้งรอยดำรอยแดงเหมือนแต่ก่อน แถมไม่ทำร้ายผิว ผิวไม่เป็นขุยไม่ลอกไม่แดงด้วย ใครที่ผิวกำลังเจอปัญหาสิว ผิวแพ้ ลองใช้ดูนะ ที่นี่เค้ามีบริการปรึกษาคุยกับแพทย์ตลอดการใช้งานด้วย

📍พิกัด
FB : Perfect Plant ครีมลดสิวออร์แกนิค เจ้าของแบรนด์


Line : @perfectplant (มี @ นำหน้า)
Instagram : perfectplant_official

Shopee : perfectplantofficial


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE