บอกต่อไอเทมลับ! ทำยังไงผิวดีแบบปังๆ ?....ตามมาดูกัน

29 16
WITH <strong>เทอร์ราเดิม (Theraderm)</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมกับไอเทมลับ ที่จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป เพราะว่าจะเอามาแชร์แบบจุๆ กันในวันนี้เลยจ้า ตามหัวข้อที่เพื่อนๆ เห็นเลยนะ ว่าไอเทมลับที่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับงานผิวนั่นเอง ตอนนี้เทรนด์งานผิวกำลังมาเลย แบบผิวเรียลๆเนี่ย ใครผิวดีไม่เน้นแต่งหน้าเยอะ ก็คือเริ่ด!

....อ่ะ พูดมาเยอะแนะนำเลยละกัน นั้นก็คือ สกินแคร์จาก แบรนด์  เทอร์ราเดิม  (Theraderm)  ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังชาวเอเชีย จากประเทศเกาหลี ที่ก่อตั้งมากกว่า 20 ปีแล้วนะ ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าสกินแคร์เค้าต้องเหมาะกับผิวสาวๆเอเซียอย่างเราแน่นอนจ้ะ 


โดยเราจะใช้ด้วยกัน 2 ตัว เป็นครีมบำรุงและครีมกันแดดจ้า ก่อนจะไปดูกันว่าทั้ง 2 ตัวนี้ดียังไงและใช้ยังไง เราจะเล่านิดนึงว่าส่วนตัวเราผิวธรรมดาค่อนไปทางแห้งเล็กน้อย ไม่ได้มีปัญหาเรื่องสิว แต่ว่าผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีรอยกระจุดเล็กๆ ประปราย ใครที่ผิวคล้ายๆ เราก็ลองเอาข้อมูลไว้พิจาณาได้น้า  เอาล่ะพร้อมแล้ว....มาดูกันเลยว่าทั้ง 2 ตัวนี้ดียังไงบ้างงง ? 


De Mela Lightening Cream (ดิเมลา ไลท์เทนนิ่ง ครีม)

เริ่มด้วยครีมบำรุงผิวกันก่อนเลย De Mela Lightening Cream นี่เอง คุณสมบัติเด่นๆ ก็คือ เป็นครีมที่ ช่วยแก้ปัญหา ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ปัญหาของเราสุดๆ แถมยังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดมาถึง 15 ชนิด (ถ้าให้พูดคงจะเยอะเกินไปเราขอยกตัวอย่างที่สำคัญๆ มาเล่าให้ฟังนะ)

สารช่วยดูแลผิวเรื่อง Whitening

-Tranexamic Acid ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ผ่าน Melanocyte  งานวิจัยรองรับและปลอดภัยต่อการใช้ 

-Triple types of vitamin C ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส


สารสกัด ที่ดูแลเรื่องความชุ่มชื้น Rejuvenation & Moisturizer

4 Types of HA เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู นุ่มชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้าน ลดปัญหาหน้าแห้งลอก


สารสกัด ที่ดูแลเรื่องการปลอบประโลมผิว Calming & -Anti-Allergy

Ceramide-3 ปรับสมดุลความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำใต้ชั้นผิว


มาดูเนื้อครีมกันก่อนนะ....เนื้อครีมบางเบามากก  ซึมเข้าผิวไว ด้วยล่ะ 

Theraderm BB white cream (เทอร์ราเดิม บีบีไวท์)

บำรุงผิวกันแล้วต่อกันด้วยกันแดดเลยจ้า ซึ่ง Theraderm BB Cream มี SPF 50 PA +++ หลอดนี้เค้าจะเป็น เป็นครีมกันแดดประเภท Physical Sunscreen ที่ช่วยป้องกันแสงแดด และบล็อกรังสี UV  ประกอบด้วย Micronized Zinc oxide และ Micro Titanium dioxide ที่ช่วยสะท้อนรังสี UVA และ UVB ได้ดี ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่อุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย


เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิว มากมายอย่างเช่น มะเขือเทศ บลูเบอร์รี่ Niacinamide ช่วยเรื่อง Anti-oxidant ทั้งช่วยป้องกันแสงแดดและบำรุงไปในตัว

ที่สำคัญคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราเลิฟมาก เพราะ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ บาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือคนที่เป็นก็ใช้ได้สิวจ้า นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่เราถึงกับว้าวก็คือ  เทอร์ราเดิม บีบีไวท์ หลอดนี้สามารถปกป้องผิวได้ถึง 24 ชั่วโมง เริ่ดอ่า


อ่ะมาดูเนื้อกันแดดกันเลย จะเป็นสีเบจ  สามารถปรับเข้าได้กับทุกเฉดสีผิว บางเบาเกลี่ยง่ายสุดๆ

แนะนำไอเทมลับลับสุดเลิฟไปทั้ง 2 ตัวแล้ว ทีนี่จะมาลองใช้ให้ดูจริงๆ เลยว่าพอทาลงที่หน้าแล้วจะเป็นยังไงบ้าง?

วิธีใช้ : เริ่มด้วยการทาครีมบำรุงก่อน โดยจะเริ่มด้วย Theraderm De Mela Lightening Cream เราจะทาบางๆ ทั่วใบหน้าวันละ 2 ครั้ง (เช้า-เย็น) จากนั้นก็ตามด้วยกันแดด Theraderm BB Cream มี SPF 50 PA +++ แล้วก็แต่งหน้าตามปกติ หรือถ้าวันไหนอยู่บ้านก็คือเท่านี้จบเลย 

ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ : ต้องบอกก่อนว่าเราใช้คู่กันผิวมันเลยดีงามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะครีมบำรุง เดอร์เมล่า ไลท์เทนนิ่ง ครีมอันนี้ใช้มาสักประมาณ 1 สัปดาห์ก็เริ่มรู้สึกเลยว่า พวกจุดด่างดำ รอยกระเล็กๆ แลดูจางลงพอสมควรเลย สีผิวก็ดูสม่ำเสมอ มีความไบรท์ขึ้น (แบบนิดนึงอ่ะ ไม่ได้สว่างวาบแต่มันสัมผัสได้จริงๆ ว่าดีขึ้น) ยิ่งถ้าใช้ต่อเนื่อง 14-30 วันจะยิ่งเห็นผล ...ถ้าดูภาพ Before&After เพื่อนๆ จะเห็นเลยว่าหน้ามีความสดใสขึ้นจริงๆ

ส่วนครีมกันแดด เทอร์ราเดิม บีบีไวท์ ก็ต้องบอกเลยว่าน้องคนนี้กลายมาเป็นกันแดดลูกรักจริงๆ ด้วยความที่กันแดดเค้าเป็นสีเบจทำให้เวลาทาแล้วกลมกลืนไปกับผิวเลย ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเป็นผิวสีไหนก็ใช้ได้หมด ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าวอกหน้าลอยหรือว่าสีจะดรอปจะเพี้ยนระหว่างวัน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย  ประสิทธิภาพการกันแดดก็ดีงามตามคำเคลมเลยล่ะ กันแดดดีมาก ไปทะเล หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งก็เอาอยู่ ป้องกันแสงแดดได้ถึง 24 ชั่วโมง ชนะเลิศจ้า

อ้อ! เกือบลืมบอกไป เพื่อนจะใช้คู่กันหรือใช้เดี่ยวๆ ก็ตามสะดวกเลยนะ แต่เอาจริงๆ ใช้คู่กันก็คือจึ้งมาก ดีงามทั้งครีมบำรุงและครีมกันแดดจ้า...เอาเป็นว่าใครอยากลองสกินแคร์ดีๆ ช่วยเรื่องงานผิว จัดได้เลยน้าาา เทอร์ราเดิม  (Theraderm) ดีงามจ้า คอนเฟิร์ม!! ….เพื่อนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มในเพจของแบรนด์เลยน้า ^^ 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ เด็ดๆ มาแชร์อีกรอติดตามได้เลยจ้า บ้าย บาย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE