รีวิว 3CE multi eye color palette #DEAR NUDE จากชะนีที่รักทุกโทนตาสีนู้ด!!!

36 21
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้ชั้นขอบอกว่าชั้นเอียงสุดๆ ไม่เที่ยงตรง เพราะชั้นรักสีนู้ดมากเกินปุยมุ้ยอ่ะแกร๊ และชั้นชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีเกาใจ ทาตาแบบใจบาง แต่ปากต้องแซ่บเบลอๆ นัวๆ 


3CE multi eye color palette มี 9สีนะเทอ เทอสามารถทาแบบเรียง 3ช่องได้ทุกแนวแลย เรียงอ่อนไปเข้ม สามารถครีเอทลุคสีนู้ดได้หลากหลาย จะเข้ม จะอ่อนตามใจฝันเลยเท๊อ ซึ่งมันถูกจริตชั้นมาก ชั้นเลยเอาสีมาสวอชให้ดู เผื่อใครกำลังตามหาสีโทนจังหวะนี้อยู่ค่ะ
ต้องบอกก่อนที่ตัดสินใจซื้อพาเลตนี้ เพราะสีนู้ดแต่เดิมที่เคยมีมา มักจะเป็นนู้ดน้ำตาล แต่งแล้วจะดูผู้ใหญ่ สุขุมลุมลึกนิดส์นึง เหมาะสมวัย และการงานมากๆ แต่สิ่งที่วอแวในใจ คือเรานาโทนนู้ดอมส้มจังหวะที่พอดีกับสีผิวเราไม่ได้ซักที ส่วนมากสีจะออกส้มเข้มมากเกินไป ยังไม่ใช้จังหวะที่ชอบค่ะ แค่ 

3CE multi eye color palette #DEAR NUDE เค้ามีสีส้มอ่อนที่จังหวะพอดีกับที่เราต้องการ มันเลยเป็น พาเลทวันใสๆ ปล่อยใจฝัน อยากให้ลุคดูอ่อนเยาว์ลง ในบางวันได้อย่างที่เราชอบจ้า  
ใครมีของดี ใครมีของเด็ด อย่าเก็บไว้ดูเล่นคนเดียว มาแชร์ความเริ่ดกันนะจ้ะ วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และกดหัวใจ กดติดตามให้กำลังกันนะคะ พวกคุณคือผู้ที่ทำให้คนเขียนมีกำลังใจทำงานต่อไปจ้า วันนี้ลาไปก่อน จนกว่าจะว่าเขียนใหม่จ้าทุกโคนนนน บะบัย 

#3CE #eyepalette #DEARNUDE #อายพาเลต #ป้ายยา #รีวิว #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE