Lisa BLACKPINK กับโมเมนต์สุดประทับใจในงาน VMAs

35 17
Taste that pink venom, Taste that pink venom~
เพิ่งจบไปหมาดๆ กับงาน VMAs หรือ Music Video Awards หนึ่งในประกาศรางวัลเพลงที่ยิ่งใหญ่ของโลก และในปีนี้นอกจาก BLACKPINK จะได้ขึ้นสเตจโชว์เพลง Pink Venom แล้ว
Lisa ยังได้รับรางวัล Best K-Pop Award จากเพลง LALISA ซึ่งเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกและคนเดียวที่ได้รางวัลนี้ไปครอง ขอปรบมือแสดงความยินดีกับต้าวลิซด้วยนะคะ เก่งมากๆ เลย

LALISA กับ Speech สุดประทับใจ

ลิซ่าขึ้นรับรางวัลด้วยความตื่นเต้นและดีใจ ผู้ชมในฮอลก็ปรบมือให้อย่างเกรียวกราว อีก 3 สาวแบล็กพิงก์ก็ลุกขึ้นแสดงความยินดีกับลิซ่ากัน ลิซ่าพูดถึง 3 ภาษา คือเปิดด้วยภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาไทย

"สวัสดีนิวยอร์ก สวัสดีทุกๆ คนค่ะ อย่างแรกเลยฉันอยากขอขอบคุณงาน MTVs เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ขอบคุณผู้ร่วมงานทุกคนในโซโล่โปรเจ็กต์ของฉัน โดยเฉพาะเท็ดดี้อปป้า YG และท่านประธาน ที่ทำให้เพลง LALISA  ออกมาพิเศษมากๆ และ BLINKS พวกคุณคือหนึ่งในคนที่สำคัญมากๆ ค่ะ ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รางวัลนี้ ฉันรักคุณ และสาวๆ แบล็กพิงก์ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณนะคะที่คอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอเลย รักน้าา ขอบคุณที่ชอบ LALISA กันมากๆ ขอให้เป็นคืนที่งดงามนะคะ ขอบคุณค่ะ"

พลังซัพพอร์ตของสาวๆ BLACKPINK

ตั้งแต่ที่ Sofia Carson ผู้มอบรางวัลประกาศชื่อ Lisa ออกมา รีแอคชั่นของเจนนี่ โรเซ่ และจีซูเต็มไปด้วยความยินดี และภูมิใจในตัวมักเน่คนนี้มากๆ ส่งมอบพลังบวกและความรักกันอย่างเห็นได้ชัด
โดยเฉพาะเมื่อลิซ่าพูดเป็นภาษาเกาหลี ให้กับเหล่าออนนี่ว่า "ขอบคุณมากๆ ขอบคุณนะคะที่คอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอเลย~"
เราก็แอบเห็นคิมจีซูน้ำตาคลอเบ้าอีกแล้ว! ผู้หญิงคนนี้ผู้ไม่ร้องไห้กับอะไรง่ายๆ แต่พอน้องๆ ได้รับรางวัลทีไรก็เป็นน้ำตารื้นทุกที (ตอนเจนนี่รับรางวัลเพลง Solo พี่เค้าก็ร้องไห้มาแล้วเช่นกัน) น่ารักกันเกินปุยมุ้ยอ่าา เห็นได้ชัดว่าสี่สาว BLACKPINK นั้นรักกันมากๆ

โชว์ Pink Venom สุดปัง

เมื่อสี่สาวขึ้นสเตจโชว์เพลง Pink Venom เราจะเห็นได้ว่าคนในฮอลเอนจอยและร้องตามกันเยอะมากก
หนึ่งในนั้นมีศิลปินตัวแม่อย่าง Taylor Swift ที่นอกจากจะลุกขึ้นโยกแล้ว ยังร้องได้แทบทั้งเพลง แถมท่อนเกาก็ยังร้องตามได้ ไม่รู้ว่าแม่เทย์เค้าแอบเป็น BLINKS ด้วยรึเปล่าน้าา (ขออนุญาตคาดหวังงาน Featuring หนึ่งกรุบ!)

ถัดจากแม่เทย์คือ Dylan O'Brien ตะโกนชื่อของ Lisa ออกมาด้วย! หรือว่าดีแลนจะเป็นแฟนบอยของต้าวลิซ?

Best Metaverse Performance

นอกจาก Lisa จะคว้ารางวัลกลับบ้านแล้ว BLACKPINK ก็ได้รางวัลเช่นกัน กับรางวัล Best Metaverse Performance จากเพลง Ready For Love ที่ร่วมกับ PUBG ขอแสดงความยินดีกับสี่สาวและบลิ๊งค์ด้วยนะคะ <3
รูป: gettyimages, VMAs
แปลเกาหลี-ไทย: @11021997_TH


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE