Jisoo BLACKPINK สปอตไลต์แห่งงาน Paris Fashion Week

42 16

จีซู BLACKPINK หนึ่งในสมาชิกแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดปังแห่งยุค เดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion แฟชั่นวีคระดับโลกครั้งแรก ก็สร้างปรากฏการณ์ที่สั่นสะเทือนวงการแฟชั่นอย่างจัง! 

Global Brand Ambassador ตำแหน่งสูงสุดของ Dior

จีซูเป็น Brand Ambassador และ Muse ของ Dior เกาหลีใต้ตั้งแต่ปี 2019 แฟนคลับก็รอลุ้นกันมานานว่าจะได้เลื่อนขั้นเป็น Global Brand Ambassador หรือไม่ เพราะจีซูโปรโมตดิออร์ดีมาก และดิออร์ก็ดูแลจีซูมาอย่างดีตลอด ต้องได้ตำแหน่งแล้ว

และในที่สุดเดือนมีนาคม 2021 ทาง Dior ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Global Brand Ambassador ของแบรนด์ก็คือ Jisoo BLACKPINK นั่นเอง ไม่ปัง ไม่ดังระดับโลกจริงทำไม่ได้นะ ทำให้ในปีนี้จีซูก็ได้ร่วมเข้าชมงาน Paris Fashion Week กับ Dior ในฐานะ Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ

เฉิดฉายตั้งแต่ขึ้นเครื่อง

เป็นเรื่องปกติที่เหล่าแฟนคลับจะตามไปส่งศิลปินที่รักตามสนามบิน และในครั้งนี้จีซูก็ได้เดินทางมาปารีสพร้อมกับโรเซ่ BLACKPINK ด้วยเช่นกัน แฟนๆ ก็ร่วมมาส่งและให้กำลังใจตั้งแต่สนามบินอินชอนจนถึงสนามบินปารีส เนื่องจากสถานการณ์โควิดนี่ก็เป็นการเดินทางไปต่างประเทศในรอบเกือบ 2 ปี ของจีซู สังเกตได้ว่าจีซูค่อนข้างร่าเริงและดีใจที่ได้เดินทาง มีความกระโดดเบาๆ แล้วไปกอดโรเซ่หลังจากที่เช็ค Boarding Pass ผ่านเข้ามาในเกตแล้ว จนแฟนคลับอดจะเอ็นดูความน่ารักไม่ได้

สปอตไลต์แห่งงาน

จีซูเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior's Spring/Summer 2022 ที่เมืองปารีส ฝรั่งเศส มาในชุดมินิเดรสสีขาวจาก Dior Resort 2022 Collection (Cruise 2022) ปักลวดลายลายเทพเจ้ากรีกโบราณ และกระเป๋า Mini Lady Dior Metallic Cannage Calfskin สีทองปักเลื่อมด้วยลูกปัดแพลตตินั่มสุดหรู สนนราคา 5,100$ หรือประมาณ 172,482 บาทไทย (ยังไม่เข้าไทย) คาดว่าจะกลายเป็นสินค้าขายดีใน Shop ดิออร์ทั่วโลกแน่นอน!

ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าร่วมงานในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Dior ถ้าบอกว่าจีซูคือสปอตไลต์ของงานแฟชั่นวีคครั้งนี้ก็ไม่ผิดนัก มีฝูงชนไปรอต้อนรับกันอย่างล้นหลาม อย่างที่เรารู้กันว่า BLACKPINK คือวงดังระดับโลก ทั้งแฟนคลับร่วมถึงสื่อต่างๆ ก็ย่อมอยากไปเฝ้ารอเพื่อถ่ายรูปและทักทาย จนทำให้เกิดความชุลมุนขึ้น! 
ภาพสื่อและแฟนคลับที่ร่วมมาต้อนรับจีซูกันอย่างหนาแน่น ทั้งรออยู่ข้างทาง และวิ่งตามจีซูไปอีกฝั่ง ปรากฏเป็นไวรัลไปทั่วทวิตเตอร์ จนกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่ง Paris Fashion Week ที่มีมวลมหาประชาชนมารวมตัวกันมากที่สุด! อาจจะฟังดูเกินจริง แต่ลองค้นหาในทวิตเตอร์ว่า #JISOO_DiorParisFW แล้วจะพบว่าเกินกว่าที่ทุกคนคาดไว้แน่ๆ

สื่อต่างประเทศก็มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าจีซูคือ the center of attention หรือ Kim Jisoo the main event เป็นจุดกลางของความสนใจจริงๆ สามารถแย่งแสงแฟลชจากทุกคนไปได้
ถึงจะต้องอยู่ท่ามกลางที่มากมาย แต่จีซูก็ไม่ได้มีความประหม่าแต่อย่างใด กลับยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมโบกมือทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเอง

Elizabeth Debicki นักแสดงชาวออสเตรเลีย ที่ได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ของดิออร์ ก็บอกว่าตื่นตาตื่นใจมากที่ได้เห็นจีซูที่โชว์ Dior SS22 เธอบอกว่า “ตรงนั้นชุลมุนเลย ฉันก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นนะ ฉันชอบความโด่งดังของป็อปสตาร์เกาหลีมากๆ เลย มันเหลือเชื่อมาก แล้วเธอก็มีความมั่นใจมาก ฉันควรต้องเรียนรู้บ้างแล้วแหละ”
ในปีนี้ 4 สาว BLACKPINK ก็จะมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ปารีสกันทุกคน ขนาดจีซูเปิดตัวมาคนแรกยังต๊าชขนาดนี้ มารอติดตามสาวๆ อีกสามคนกันได้เลย! ♥️


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE