Review: Fyne Bio Calm Watery Essence | น้ำตบ สงบผิว

36 20
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
“น้ำตบ สงบผิว” 5 พยางค์สั้นๆ เข้าใจง่าย ไม่ต้องมีรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าใจว่าผลิตภัณฑ์คืออะไร และมีประสิทธิภาพอย่างไรบ้าง

calming, soothing, comforting, balancing, hydrating ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ skincare บน shelf ต้องมี ถามว่าต้องมีกี่ชิ้นถึงจะครอบคลุมทั้งหมดนี้ได้? ให้ Fyne Bio Calm Watery Essence เป็นคำตอบ มาเจาะลึกถึง ingredient เพื่อเห็นภาพกันมากขึ้นค่ะ
Ingredients หลักประกอบไปด้วย 10% Glycerin, 5% Biosaccharide Gum-2 Solution, 2% Panthenol, 2% Oat Extract Solution, 1% Dipotassium Glycyrrhizate

หลังจากได้ทดลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ถือว่าเป็น essence ที่ must have จริง เป็น essence ที่ซึมลงผิวไวมาก สบายที่สุด สบายจนคิดว่าทาไปแล้วหรือยังนะ ชอบใช้มาก ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ยิ่งใช้กับ Hyaluron Peptide Plumping and Restoring Serum + Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream ก็ยิ่งดีเข้าไปอีก
Fyne ถือเป็นแบรนด์ที่ไม่หยุดพัฒนา ดีใจที่ได้เห็นแบรนด์ประสบความสำเร็จและเติบโต เชื่อว่าแบรนด์มาถึงจุดนี้ได้เพราะความตั้งใจจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาจริงๆค่ะ

ตอนนี้ได้วางขายที่ Sephora ทั้ง Online และ Offline อย่าง Emquartier, Siam Center, Icon Siam, Central Ladprao, Mega Bangna, Central Westgate และยังซื้อผ่าช่องทาง online ของ brand ได้โดยตรง (line / shopee / lazada)


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE