[Review] Makeup items หาซื้อง่าย ใช้ดี พี่ขอแนะนำ

27 12
สวัสดีค่ะ

วันนี้พิมพ์มาแนะนำ Makeup items ที่หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง และใช้ดีมากๆ มาแนะนำกันค่ะ ทั้งหมดนี้หาซื้อง่ายทั้งในร้าน Drug store และช่องทางออนไลน์ค่ะ จะเป็นตัวไหนบ้างนั้น อยู่ในคลิปนี้ค่า
😊
💚Kate designing eyebrow ไอเท็มเขียนคิ้วแบบฝุ่นในตำนาน ที่หลายคนต้องเคยลองแน่ๆ พิมพ์ใช้มายาวนานเป็น 10 ปีได้แล้วค่ะ คือไปใช้ตัวอื่นนะ แต่ตัวนี้ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะเขียนคิ้วง่าย ติดทนปานกลางถึงมาก ราคาไม่แพง ใช้ได้นาน แนะนำค่ะ
💚Canmake  Lasting Multi Eyebase WP ขอแนะนำสำหรับคนเปลือกตามัน ตัวนี้ถูกและดีมากกกกกกกก ใช้ง่าย เนื้อซิลิโคนสีขาวขุ่น ช่วยให้ eyeshadow ติดทนและสีชัดขึ้น ป้ายยานะคะ ต้องมีค่า
💚Canmake Quick Lash Curler ตัวนี้ก็ดังอยู่นะ มาสคาร่าถูกและดี ปัดแล้วขนตาเด้ง หัวปัดแบบหวี ไม่แพนด้า ล้างออกง่าย ใครยังไม่ลองไปลองนะคะ น้องดีงามค่า
💚Kiss Me Heroine Make Volume & Curl Mascara Super Waterproof มาสคาร่า เจ้าหญิงขนตาวิ๊ง ตัวนี้ก็ใช้ดี แปรงปัดแบบพุ่ม ปัดแล้วขนตาเด้งอยู่ทนเป็นคนสวยตาหวานฉ่ำ
💚Kate Lip Monster นี่ก็กำลังมาแรงค่ะ ลิปเนื้อเงาติดทน ติดแมสน้อยมากๆ ถอดแมสออกมาสีปากยังชัดปากฉ่ำ และปากฉ่ำหน่อยๆแบบนี้พี่ว่าช่วยลดอายุมากกว่าทาลิปแมทด้วยนา ราคาไม่แพง เติมระหว่างวันก็เริด ไม่เป็นคราบ ดีงามไปจัดนะคะ
ขอป้ายยาทั้งหมดนี้เลยค่ะ ราคาน้องเบาๆ ซื้อทุกตัวพร้อมกันก็ยังไหว แล้วพบกันใหม่นะคะ

สวัสดีค่ะ
Pim&Paws 🐾  (NamtarnPim)


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE