รีวิวแป้งพัฟบีบี & คุชชั่น แบบซองของ NAMI MAKE UP

41 21
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


หากจะให้พูดถึงสินค้าขายดีในเซเว่น 

เราว่าผลิตภัณฑ์ที่เรานำมารีวิวในวันนี้ต้องอยู่ในลิสต์สินค้าขายดีแน่นอน !! 


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้หลายคน 

รวมถึงตัวเราเองก็เลิฟในความปังของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ด้วยค่ะ

.

.

.

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion



  • ครีมรองพื้น CC แบบซอง นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดี้ คุชชั่น ซองสีขาว ตัวนี้จะคล้ายกับBB ครีมมากเลยค่ะ แตกต่างที่เนื้อบางเบากว่า จึงเหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบการแต่งหน้าแบบโชว์ผิว หรือแต่งหน้าเบาๆ สบายๆ เป็น Everyday Look เพื่อเน้นให้ดูผิวสวยใส มีสุขภาพดี เป็นธรรมชาติค่ะ 

  • จุดเด่นของครีมรองพื้น CC แบบซอง : มีส่วนผสมของวิตามินซี กลูต้าไธโอน ช่วยบำรุงผิวหน้า และเป็นเสมือนครีมกันแดดไปในตัวเพราะมี SPF 35 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA , UVB ได้ในขั้นตอนเดียว



  • เนื้อของผลิตภัณฑ์ : เป็นเบสผสมรองพื้นที่เป็นเนื้อคุชชั่นค่อนข้างเหลวค่ะ เมื่อทาลงบนผิว ควรรีบเกลี่ยให้ไว เพราะคูชั่นอาจจะเกาะตัวกันเป็นก้อนได้ ซึ่งสามารถเกลี่ยด้วยนิ้วมือหรือจะใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ย CC คูชั่นก็ได้ตามที่สะดวกเลยเลยค่ะ



  • ความรู้สึกหลังการใช้งาน :  เนื้อ Cushion กลืนกับผิวได้ดี ไม่หนักผิว และช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น มีความฉ่ำวาว แต่หน้าไม่มันวาวนะคะ ให้งานผิวที่ดูไม่แมตต์ ไม่แห้งจนเกินไป สามารถปกปิดรอยแดงรอยสิวได้ในระดับที่ดีเลยค่ะ ที่ประจำใจมากๆคือระหว่างวันสีไม่ดรอป สาวผิวแห้งแนะนำเลยค่ะ แต่หากใครที่มีผิวผสมหรือผิวมัน ขอแนะนำให้เซตด้วยแป้งคุมมันทับไปด้วยจะดีเลยค่ะ 

  • ปริมาณ : 7 กรัม ราคา : 49 บาท



___________________________

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder



  • ครีมรองพื้น BB ครีม แบบซอง BB ครีมแบบซองที่ขายดีที่สุดในบรรดาครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่น หรือที่เรียกกันว่า บีบีซองดำในตำนาน ด้วยคุณสมบัติการกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี จึงเหมาะกับอากาศในเมืองไทยที่สุด เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกสถานการณ์เลยค่ะบีบีครีมซองนี้ 

  • จุดเด่นของ BB ครีมแบบซอง : มีส่วนผสมระหว่าง กันแดดและรองพื้นกันน้ำเอาไว้ในซองเดียวกัน เพื่อช่วยลดขั้นตอนการทาครีมไปได้เยอะเลย ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB และกันแดดได้มากถึง SPF 35 PA++ อีกด้วยค่ะทุกคน 



  • เนื้อของผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีเนื้ออ่อนโทนเหลือง มีความข้นกำลังดี เนื้อครีมไม่เหลวแต่ก็ไม่หนักจนเกินไปค่ะ สามารถเกลี่ยบนผิวได้ง่าย ไม่ต้องกลัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ



  • ความรู้สึกหลังการใช้งาน : ครีมรองพื้น BB ครีมแบบซอง ที่สามารถหยิบมาแต่งได้ในทุกลุคเลยค่ะ โดยเฉพาะในวันที่เราอยากได้ง่ายผิวที่ปกปิดแบบกริบ  โดยไม่รู้สึกหนักผิวเพื่อแต่งหน้าในลุคที่จัดเต็ม ในระหว่างวันไม่ต้องกังวลเรื่องมัน หรือรองพื้นไหลเยิ้ม เพราะตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อได้ตามคำเคลมค่ะ ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งผ่องยิ่งสวยมาก

  • ปริมาณ : 7 กรัม ราคา : 49 บาท




มาลองดูการเปรียบเทียบเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวกันนะคะ




.
.
.

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้นี้ของเรานะคะ 

เลือกที่เหมาะกับการใช้งานและสภาพผิวของเราน๊า 


หรือหากใครสนใจอยากลองทั้ง 2 ตัวเลย 

ก็รีบพุ่งไปหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ 

.

.

.

ไว้ลองกันแล้วถูกใจตัวไหนบ้าง กลับมาคอมเม้นบอกเจได้เลย ><



Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE