เปลี่ยนผมมันที่พันกันยุ่งให้กลายเป็นผมพริ้วสวย

38 19
WITH <strong>Aromatica</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้เหนื่อยๆ กลับบ้านมาก็อยากพักผ่อนไวๆ จึงรีบอาบน้ำแบบเร็ว และไม่ค่อยได้สระผม เพราะรู้สึกว่าเสียเวลานาน กว่าจะเป่าผมแห้งอีก จึงทิ้งไว้สัก 2-3 วัน ค่อยมาสระผม และผมก็คือมันไวมาก แถมพันกันยุ่งไปอีก วันนี้เราจึงหาตัวช่วยที่ทำให้ผมมันน้อยลง และเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีซัลเฟต รวมถึงหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่ทำมาจากสัตว์ ซึ่งแชมพูที่เราพูดถึงเป็นแบรนด์จากเกาหลีนั่น ก็คือ

𝐀𝐑𝐎𝐌𝐀𝐓𝐈𝐂𝐀
♥  Tea Tree & Rosemary ♥

𝗧𝗲𝗮 𝗧𝗿𝗲𝗲 𝗣𝘂𝗿𝗶𝗳𝘆𝗶𝗻𝗴 𝗦𝗵𝗮𝗺𝗽𝗼𝗼

แชมพูสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมมัน โดยมีส่วนผสมหลัก คือ Tea Tree ที่ช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เข้าไปอุดตันรูขุมขน และช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างฝุ่นละออง หรือมลภาวะต่างๆที่เกาะอยู่บนเส้นผมของเรา นอกจากนี้ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากหนังศีรษะ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และยังมีส่วนผสมของ Peppermint , Spearmint และ Mint ที่ช่วยให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นทันทีที่ใช้อีกด้วย

เนื้อสัมผัส / สี / กลิ่น ลักษณะเนื้อเจลสีชาใสๆ มีความหนืดเล็กน้อย มีกลิ่นหอมเย็นๆของทีทรี และมิ้นท์ เวลาที่สระผมจึงให้ความรู้สึกที่สดชื่น และผ่อนคลาย

วิธีใช้ เมื่อเส้นผมเปียกน้ำ ให้เทแชมพูลงบนฝ่ามือ และชโลมแชมพูลงบนเส้นผมจนเกิดฟอง จากนั้นนวดให้ทั่วหนังศีรษะ และเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

𝗥𝗼𝘀𝗲𝗺𝗮𝗿𝘆 𝗦𝗰𝗮𝗹𝗽 𝗦𝗰𝗮𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗦𝗵𝗮𝗺𝗽𝗼𝗼

แชมพูสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงและมีปัญหารังแค โดยสูตรนี้มีส่วนผสมหลัก คือ Rosemary และ  BHA ( Salicylid Acid ) เป็นส่วนผสมที่เหมาะสมสำหรับรูขุมขนบนหนังศีรษะที่มีขนาดใหญ่กว่าใบหน้า จึงช่วยทำความสะอาดเส้นผม ลดผมร่วง และกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ รวมถึงลดการเกิดรังแค นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน

เนื้อสัมผัส / สี / กลิ่น ลักษณะเนื้อเจลสีเขียวอ่อนใสๆ มีความหนืดเล็กน้อย มีกลิ่นสดชื่นๆแบบสมุนไพรอ่อนๆ จึงให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายเหมือนทำสปาเลยค่ะ

วิธีใช้ เมื่อเส้นผมเปียกน้ำ ให้เทแชมพูลงบนฝ่ามือ และชโลมแชมพูลงบนเส้นผมจนเกิดฟอง จากนั้นนวดให้ทั่วหนังศีรษะ และเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกหลังใช้เราซึ่งเป็นคนที่ผมมันง่าย มีการพันของเส้นผม และมีการหลุดร่วงของเส้นผมด้วย เราใช้ทั้งสองสูตรแล้ว ก็คือชอบทั้งผลลัพธ์ที่ได้ และกลิ่นแชมพูทั้งสองตัวก็หอมให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยค่ะ

Tea Tree : เราชอบตรงที่ให้ความเย็นกับหนังศีรษะได้ดี ทำให้ไม่ค่อยมีอาการคัน และผมก็มันช้าลงกว่าเดิมซึ่งทำให้เราผมไม่มันเหมือนเมื่อก่อน รวมถึงผมที่มันจับตัวเป็นก้อนพันกันก็คือดีขึ้นเยอะเลยค่ะ

Rosemary : สูตรนี้จะเย็นน้อยกว่า Tea Tree แต่สูตรนี้ หลังจากใช้ไปสักพัก ผมที่เมื่อก่อนร่วงเยอะๆ ก็ลดน้อยลงกว่าเดิม บริเวณที่หนังศีรษะชอบลอก ก็ไม่ค่อยลอกเหมือนเมื่อก่อน อันนี้ก็เป็นอีกสูตรที่ดีเลยทีเดียวค่ะ

พิกัด : Shopee ร้าน aromatica.th ค่ะ

ราคา : 480 บาท / 180 มิลลิลิตร


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE