ดีบอกต่อ ครีมลดเหงื่อใต้วงเเขน กลิ่นหอมนาน24ชม.

33 14

Hi สวีดัด สวัสดีค่ะทุกคนนน มาเจอกันอีกเเล้วเเละเเน่นอนนน ว่าวันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ เด็ดๆมาบอกต่อทุกคนน เคยไหมคะ ที่เวลาออกไปข้างนอกเป็นเวลานานๆ เเล้วอากาศร้อนๆ เหงื่อเเละกลิ่นกายเป็นปัญหาอันดับหนึ่งเลยที่ทำให้เราไม่มั่นใจ เเละใครที่กลิ่นจักกุเเร้เเรงง ต้องหาทางเเก้ด่วนๆๆเลย เราเเนะนำครีม La PEACH เลย


ปัญหาเบื้องต้นของเราคือ
รักเเร้มีกลิ่นระหว่างวัน
เหงื่อออกเยอะมากกก เวลาทำกิจกรรมต่างๆ
ใต้วงเเขนคล้ำ ไม่กระจ่างใส
เเละตัวนี้เราใช้ได้ระยะนึงเเล้ว คือชอบมากกก เพราะน้องเค้าช่วยลดเหงื่อ เเละกลิ่นได้ดีเลย เเละที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกกกกกก หอมเเบบยอมใจ ไม่จัดก็ไม่ได้เเล้วปะทุกคนนนน  

(LA PEACH) 

หน้าตาของน้องประมาณนี้ เเพ็คเกจน่ารักมากกก เเอบกระซิบว่าเราติดกลิ่นตัวนี้จนต้องพกติดกระเป๋าไว้เลย !!! เวลายกมือ ยกเเขน ก็มั่นใจ ไร้กังวนเรื่องกลิ่น เเถมตอนนี้กล้าใส่เสื้อที่โชว์วงเเขนได้ด้วย ครบจบจริงๆเลยย

( LA PEACH กลิ่น Original )

ข้อดี ของ La Peach

  • อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ที่ทำให้ผิวใต้วงเเขน เรียบเนียนเเละกระจ่างใส ใครที่มีความกังวลเรื่องวงเเขนดำคล้ำ เเนะนำเลยค่ะ ทาบ่อยๆ ไม่เหนียวเหนอะ เเต่คงความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • ช่วยยับยั้งเเบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุทำเกิดกลิ่นนั้นเองงง

  • เนื้อครีมบางเบา ทาเเล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  • ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นได้ถึง 24 ชม. กันเลยทีเดียวว

  • ลดปัญหาหนังไก่

  • ทำให้รักเเร้เรียบเนียน


ข้อเสีย

  • เเฟนเเย่งใช้ทุกวันทำให้หมดเร็วว 5555

ความรู้สึกหลังใช้ : บอกตามตรงเราชอบตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย เพราะตอบโจทย์สำหรับเราคือไม่เหนียวเหนอะ ทาตัวเดียวคือจบ ซึมไวมากกกกก ไม่เหนียวเลย อันนี้ดีจริง เเละที่สำคัญ เวลาเราออกไปทำกิจกรรมต่างๆข้างนอก ในที่ร้อนๆ อบอ้าว เหงื่อใต้วงเเขนเเทบไม่มี เเละกลิ่นหอมของla Peachก็คืออยู่ยาวถึงดึกเลย 

เป็นอีกตัวนึงที่อยากเเนะนำให้ทุกคนได้ลอง เพราะดีมากกกก เเละกลิ่นหอมจริงไม่ติงนัง อันนี้คอมเฟิร์มเลยย เเละที่สำคัญคือราคาถูก ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ผิวเเพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ใช้ได้นะ เราใช้เเล้วไม่คัน ไม่เเพ้ เพราะปกติเราผิวเเพ้ง่ายมากกกก ต้องไปตำเเล้วววว 

ลาพีชตัวนี้เราซื้อมาเเค่ 95 เอง ถ้าหมดหลอดเราว่าจะซื้อเป็นเซท คุ้มมากเเม่ พิกัด : เเอพส้ม Shopee la_peach เลยยย หรือ FB : La Peach
Lazada : La Peach ต้องไปลองงง
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า กับลาพีชชชชช ใครอยากใต้วงเเขนขาวเนียน ไร้กลิ่น เเถมกลิ่นหอมติดทนต้องไปลองเลยยย บะบายยย ดูเเลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ  


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE