3 ไอเท็มเด็ด จัดหนักจัดเต็มกับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเส้นผม

37 14
บอกเลยว่าซื้อสินค้าจากร้านนี้บ่อยมาก ด้วยความที่เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังคุณภาพดี  แถมราคาคือดีย์ไม่ไหว ล่าสุดเมได้จัดผลิตภัณฑ์ในการดูแลเส้นผมมาถึง 3 ไอเท็ม แต่ละตัวเมบอกเลยว่าโดนใจเมมาก และตอบโจทย์กับเมสุดๆ
และนี่ก็คือ 3 ไอเท็มที่เมใช้แล้วอยากบอกต่อ
ตัวแรกเป็นหวี“ขนหมูป่า” จากแบรนด์ Goody บอกตามตรงว่าพึ่งได้ลองตัดสินใจใช้ขนหมูป่าเป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ไม่เข้าใจเลยว่าแล้วมันต่างกับขนทั่วไปอย่างไร มันดีกับสุขภาพผมเราจริงมั้ย? พอเมได้ลองใช้บอกเลยว่าขนแปรงมันมีผลต่อสุขภาพผมจริงๆ
ซึ่งหวีขนหมูป่าตัวนี้อย่างแรกเลยคือทำให้เส้นผมเงางามขึ้น เพราะตัวขนหมูช่วยดึงน้ำมันจากหนังศีรษะของเราขณะหวี ทำให้น้ำมันกระจายจากโคนผมไปสู่ปลายผมอย่างทั่วถึง ช่วยลดความมันบนเส้นผมและทำความสะอาดผมได้ดีมาก เพราะขนหมูป่าสามารถเอาสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมได้ดี ช่วยลดกลิ่นเหม็นบนเส้นผมได้ ช่วยกระตุ้นหนังศรีษะได้ดี ลดการชี้ฟูของเส้นผม ที่สำคัญคือลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีมาก ตั้งแต่เมใช้หวีตัวนี้ผมเมร่วงติดหวีออกมาน้อยมากๆ
และนี่ก็คือข้างที่หวีและข้างที่ยังไม่ได้ใช้แปรงหวี ไม่ทำร้ายเส้นผม ไม่มีไฟฟ้าสถิต แปรงปุ๊บ ผมเรียบแบบเงางามเลย
 ตัวที่ 2 แปรงไดร์ผม Wet Brush รุ่น Pro Flex Dry Ombre
เป็นหวีที่ช่วยถนอมเส้นผมเวลาไดร์ผมได้ดีมาก เวลาผมเปียก เส้นผมพันกันหลังสระผม เมใช้ตัวนี้หวี ผมร่วงน้อยลงมาก
มีน้ำหนักที่เบา ฉนั้นเวลาไดร์ผมไม่รู้สึกกระชากเส้นผม ใช้หวีตัวนี้ทำให้การไดร์ผมสำหรับเมเป็นเรื่องที่ง่ายไปเลย ไม่กังวลเรื่องผมร่วงหนักอีกเลย
ตัวสุดท้าย Colab Dry Shampoo เลิฟมากตัวนี้ เพราะเป็นคล้ายๆแชมพูแบบแห้ง
จะช่วยเปลี่ยนผมมันให้กลับมา Fresh ได้ใน 1 นาที คุมความมันบนหนังศรีษะได้ดีมาก ช่วยให้ผมไม่รีบแบน ใช้แล้วไม่ทิ้งคราบขาวบนเส้นผม
 ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก เมเลือกเป็นกลิ่น Extreme Volume ให้ฟีลกลิ่นหอมอ่อนๆแบบสะอาด กลิ่นนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมด้วยนะ
แต่ละตัวเมที่เมเลือกมาบอกเลยว่าเด็ดจริง เพราะส่วนตัวเมเป็นคนผมเส้นเล็ก ลีบแบนและผมร่วงง่ายมาก ตั้งแต่ใช้ 3 ไอเท็มนี้สุขภาพผมภายนอกเมดีขึ้นเยอะมาก ที่ร้านเค้ายังมีไอเท็มเด็ดๆอีกหลายตัวเลยนะ ลองเข้าไปเลือกกันเลย ราคาไม่แรงด้วย
พิกัด : KNKStore
👉🏻Lazada : https://bit.ly/3z1785D
👉🏻Shopee : https://bit.ly/3IYGjDV
👉🏻Line : @knkstore


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE