พลีชีพรีวิว! รักษารอยแผลผ่าตัดด้วย Puricas Plus Advanced หลอดเดียว สมานแผลดี รอยแผลดีขึ้นเยอะมาก

33 18

หวัดดีค้าบเพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคนนน ^ ^ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์รักษารอยแผลเป็นตัวเด็ด มารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน จากประสบการณ์ใช้จริงของผมเองเลย บอกเลยว่าา ดีจริง! เห็นผลจริง สมานแผลดีมาก รอยแผลดีขึ้นกว่าที่คิดเยอะเลย

Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

ตัวนี้คือเจลลดรอยแผลเป็นดราก้อนบลัดสูตรแอดวานส์ ที่เค้ามีการปรับสูตรให้มีความเข้มข้นขึ้น และยังมีการใส่วิตามิน C&E เข้ามา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลดรอยแผลเป็น เหมาะกับการใช้กับแผลเป็นทุกชนิด แผลเก่าหรือแผลใหม่ใช้ได้หมด (แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้กับแผลเป็นที่อายุไม่เกิน 1 ปีนะ จะเห็นผลได้เร็วกว่า)

ตัวนี้สามารถทาลงบนแผลสดได้เลย ไม่ต้องรอแผลแห้งหรือตกสะเก็ด เพราะเค้าช่วยในการสมานแผล ลด ฟื้นบำรุงผิว และกระตุ้นการเติมเต็มของชั้นผิวได้ด้วย

เนื้อเจลของตัวนี้ มีลักษณะใส สีน้ำตาล ไม่มีกลิ่น เมื่อทาไปกับผิว รู้สึกเย็นๆเล็กน้อย ไม่เหนียวเหนอะและสบายผิวด้วย สามารถใช้ตอนเช้าก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ ไม่เป็นคราบเลยครับ ซึ่งวิธีการใช้ผมใช้ตัวนี้วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน ทาลงไปบนแผลเป็นเลยแล้วก็นวดๆ วนๆ ให้ตัวเจลซึมเข้าไปในผิว

แผลเป็นที่ผมมีคือแผลผ่าตัดไส้ติ่งคับ เป็นแผลค่อนข้างยาวที่บริเวณหน้าท้อง ซึ่งผมได้ใช้ Puricas Plus Advanced ต่อเนื่องมาประมาณเกือบ 1 เดือนกว่าๆ ผลลัพธ์ที่ได้คือดีเลยคับ

•       แผลเป็นจางลงจากเดิมมาก จากตอนแรกแผลมีสีค่อนข้างเข้มและเห็นชัด

•       แผลเป็นนุ่มขึ้น และเรียบเนียนมากขึ้นลง ซึ่งตอนแรกๆ แผลจะมีความแข็งเป็นไต และมีความนูนๆ ขึ้นมา ตอนนี้ก็รู้สึกว่านุ่มขึ้น และเรียบเนียนมากขึ้น

โดยรวมคือพึงพอใจมากๆ กับผลลัพธ์ที่ได้ครับ จริงๆ ผมเคยลองเอาไปใช้กับพวกรอยแผลเป็น แผลสดจากแมวข่วนก็หายไวนะครับ คืออย่างที่บอกว่าเค้าสามารถเอาทาตั้งแต่ตอนเป็นแผลใหม่ๆ พอแผลหายแล้วแทบไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้เลย ดีงามมากครับ

สำหรับใครที่มองหาเจลลดรอยแผลเป็นดีๆ อยู่ Puricas Plus Advanced  ผมว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดีนะ และคุ้มค่าแน่นอน


Golff P. Jittkaroonrus

Golff P. Jittkaroonrus

FULL PROFILE