Pink Venom เมคอัพสุดจึ้ง 20 ลุคในหนึ่งเอ็มวีของ BLACKPINK

34 21
Pink Venom เพลงใหม่ล่าสุดของ 4 สาว BLACKPINK มาแล้ววว! แนวเพลงแบบใหม่แบบสับ  คือเป็นแนวที่เราไม่ได้เคยได้ยินแบล็กพิงก์ร้องมาก่อน เพราะนี่คือ Hip Hop ที่มีกลิ่นอายสไตล์ดนตรีในยุค 2000s

ทำให้เห็นว่าลุคแต่ละลุคของสาวๆ ก็จะไปทางแฟชั่น 2000s ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และในเอ็มวีนี้แต่ละคนเปลี่ยนลุคไปทั้งหมด 5 ลุค รวมทั้งหมด 20 ลุค ภายใน 3 นาที

ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังการครีเอตลุคให้สี่สาว จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแมงแซม (อีมยองซอน) นั่นเองจ้าาา เรียกว่าแต่งตั้งแต่ลุคโปรโมตยันลุคในเอ็มวีเลยทีเดียว

เรามาดูแต่ละลุคเลยดีกว่าค่ะ ภาพอาจไม่ชัดเป๊ะในบางรูปนะคะ เพราะนางตัดเร็วมากเวอร์ พยายามนั่งแคปให้ชัดที่สุดแล้วค่า ถ้าสาวๆ หน้าเหวอนิดอย่าโกรธกันนะ ฮ่าา
ผู้อยู่เบื้องหลังการครีเอตลุคให้สี่สาว จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแมงแซม (อีมยองซอน) นั่นเองจ้าาา เรียกว่าแต่งตั้งแต่ลุคโปรโมตยันลุคในเอ็มวีเลยทีเดียว

​Jisoo

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีทองของพิซูก็คงไม่ผิดนัก จากเดิมที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior ปีนี้ก็ได้เป็นให้ Cartier เพิ่มอีกหนึ่ง เวลาออกงานก็เรียกแสงแฟลชรัวๆ มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ และเพลงนี้พี่เค้าก็สวยมากกกก สวยแบบตะโกนทุกลุคจริง

ลุคที่ 1

ลุคที่ 2

ลุคที่ 3

ลุคที่ 4

ลุคที่ 5

Jennie

เจนนี่ในเพลง Pink Venom ก็คือ So Swaggy! สังเกตว่าทุกลุคของเจนนี่ บริเวณช่องว่างฟันหน้าด้านบน จะใส่ฟันทองคั่นไว้ในเกือบทุกลุค (ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไร ใครรู้บอกกันได้น้า) 

ลุคที่ 1

คุณหนูชาแนลสุดเฟี้ยว เอาจริงลุคนี้เราแอบคิดถึง N°1 DE CHANEL ความที่คาดผมเป็นดอกคาเมเลียและชุดสีแดงตรงกับไลน์นี้พอดี 

ลุคที่ 2

ลุคที่ 3

ลุคที่ 4

ลุคที่ 5

Lisa

ลิซ่าในเพลงนี้คือเซอร์ไพรส์แฟนๆ มากกก นอกจากท่อนแรปคู่กับเจนนี่ จนเป็นท่อนสุดประทับใจของบลิ๊งก์แล้ว ในเพลงนี้ลิซ่ายังได้โชว์ลุคหวานที่ไม่ค่อยได้เห็นในเอ็มวีอีกด้วย! และที่สำคัญคือเปิดหน้าม้าจ้าาา

ลุคที่ 1

ลุคที่ 2

ลุคที่ 3

ลุคที่ 4

ลุคที่ 5

Rosé

โรเซ่เค้าเศร้าอีกแล้วค่ะ เพราะว่าร้องไห้อีกล้าววว ถึงจะมีน้ำตาเมคอัพก็ยังเป๊ะ เพราะโรเซ่ใช้ YSL Beauty ฮ่าาา โดยรวมเราคิดว่าลุคของโรเซ่ดูเป็นสาว YSL มากๆ มีความเท่ห์และสวยสมมงแบรนด์แอมมากกก

ลุคที่ 1

ลุคที่ 2

ลุคที่ 3

ลุคที่ 4

ลุคที่ 5

เพื่อนๆ ล่ะ ชอบลุคไหนกันบ้าง? หรือเกียมจะทำฮาวทูตามใครกันอยู่ มาแชร์กันค่า <3


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE